ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โจลี่" สวยธรรมชาติจริงหรือ? หมอศัลย์เชื่อเคยขึ้นเขียงชะลอแก่

"โจลี่" สวยธรรมชาติจริงหรือ? หมอศัลย์เชื่อเคยขึ้นเขียงชะลอแก่

Posted 14/08/2015 by siamsport

ไม่มีใครหนีความจริงไปได้! ดูเหมือนว่า แองเจลิน่า โจลี่ นักแสดง-ผู้กำกับฯ ชื่อดัง จะต้องพบกับสัจธรรมนี้ หลังมีรายงานว่า ศัลยแพทย์ด้านศัลยกรรมพาสติกแห่งวงการฮอลลีวู้ด ออกมาแฉว่า ใบหน้าศรีภรรยาของ แบรด พิตต์ พระเอกมาดเซอร์ ผ่านการศัลยกรรมมาแล้วแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์!??

    ก่อนหน้านี้ หากใครได้ตามข่าวของดาราสาววัย 40 ปี ซึ่งได้รับเกียรติให้ทำหน้าที่ทูตพิเศษข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (ยูเอ็นเอชซีอาร์) เคยออกมาปฏิเสธเกี่ยวกับเรื่องที่เธอศัลยกรรมเมื่อหลายปีก่อน อย่างไรก็ตาม คำพูดนั้นกำลังจะกลับมาหลอนเธอ เพราะมีการเปิดเผยจากแพทย์มือดีด้านความงามที่อ้างว่า โจลี่เคยขึ้นเขียงให้หมอชะลอความสาวเอาไว้ชัวร์

     ดร.ซูซาน อีแวนส์ ศัลยแพทย์ด้านการผ่าตัดศัลยกรรมพลาสติกในเบเวอร์ลี่ ฮิลล์ส เผยกับ ''เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม'' เว็บไซต์วงการบันเทิงชื่อดังว่า ''เห็นได้ชัดว่าเธอมีผิวที่ตึงขึ้น แต่เธอไม่ยอมเปิดเผยแผลที่อยู่ด้านหน้าหรือหลังหู...แองเจลิน่าต้องเคยฉีดฟิลเลอร์ ซึ่งทำให้โหนกแก้มเธอดูโดดเด่นมากๆ''

    ''แองเจลิน่าดูเหมือนว่าเธอจะฉีดดร็อปฟิลเลอร์ (กรดที่ร่างกายของเราผลิตขึ้นมาเอง) ที่ริมฝีปากเพื่อให้อวบอิ่ม แม้ว่าริมฝีปากจะโดดเด่น แต่ก็ทำให้มีรอยตีนกามากขึ้น และบางทีเธอจำเป็นต้องแก้ปัญหาเรื่องรอยตีนกา'' ดร.อีแวนส์ กล่าว

    ขณะที่ ดร.เชล่า นาซาเรียน ศัลยแพทย์อีกราย ให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า ''ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา จมูกของเธอค่อนข้างบางมาก และที่ปลายจมูกของเธอดูเรียวขึ้น ซึ่งนั่นทำให้ฉันเชื่อว่าเธอทำศัลยกรรมจมูก ยิ่งไปกว่านั้นเธอยังฉีดโบท็อกซ์, ฟิลเลอร์ และเป็นไปได้มากว่าเธอใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวด้วย''

    ''หากไม่ฉีดฟิลเลอร์ที่แก้ม (ใกล้ๆ กับบริเวณไรผม) และที่ขมับ ใบหน้าของเราจะเหี่ยวย่นไปตามธรรมชาติเมื่ออายุ 30 ปี แองเจลิน่าไม่มีใบหน้าห้อยย้อยเลย มีผู้หญิงมากมาย (บางทีรวมทั้งแองเจลิน่าด้วย) ที่ดูแลรักษาใบหน้าของพวกเธอด้วยการไม่ศัลยกรรม แต่ใช้วิธีการฉีดโบท็อกซ์, ฟิลเลอร์, มาร์กหน้า และเทคนิคการกระตุ้นผิว เป็นต้น'' ดร.เชล่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ไฮโซม่านฟ้า’ ฟ้อง100ล้าน คนโพสต์หมิ่น
    หลังโดนมือดีโพสต์แฉ หวังทำลายชื่อเสียง ไฮโซสาวชื่อดัง “ม่านฟ้า” อรปภัตร จันทรสาขา ก็นิ่งเฉยไม่ได้ จึงสืบหาตัวมือโพสต์เป็นที่เรียบร้อย ล่าสุด ไฮโซม่านฟ้า พร้อมทนายส่วนตัว เข้าแจ้งความดำเนินคดี กับผู้ที่ตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ชื่อดัง กรณีแฉเรื่องราวต่างๆ พร้อมทั้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องที่ร่วมกันกระทำความผิด มาขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนคนที่ยังไม่ได้ติดต่อมาขอโทษในวันนี้ ก็ถูกจะแจ้งความดำเนินคดีเรียกค่าเสียหาย 100 ล้านบาท ณ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ ถ.แจ้งวัฒนะ
  • ‘น้ำหวาน’ยืนยัน โสดสนิท!! สเปก ตี๋ ผู้ใหญ่ ใจดี
    “น้ำหวาน” พรพรรณ มนชะติน หรือ น้ำหวาน เคพีเอ็น ออกตัวยังโสด ไร้เวลามองหนุ่ม พร้อมเผยสเปก ตี๋ขาว ผู้ใหญ่ ไม่ขี้เหนียว ซึ่งนักร้องนักแสดงสาวกล่าวว่า
  • ‘หมิว’แปลงร่าง สวมบทสก๊อย ซ้อนท้ายบิ๊กไบค์
    นางร้ายสาวสวยอย่างสาว “หมิว” สิริลภัส กองตระการ ที่ตั้งแต่ประกาศตัวว่าโสดเจ้าตัวก็ดูจะเนื้อหอมเป็นพิเศษ แถมยังมีตาดีแอบเห็นสาวหมิวแปลงร่างเป็นสก๊อยซ้อนท้ายบิ๊กไบค์หนุ่มล่ำ แต่เจ้าตัวกลับแถว่าเป็นวินมอเตอไซค์หรือเปล่า สุดท้ายก็ออกมายอมรับว่ากำลังคุยอยู่กับหนุ่มคนนี้นี่เอง ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า
  • "คิมี่"น้องหมวยสวยดุเซ็กซี่ใสๆแต่ถนัดมวยไทย!
    อีกหนึ่งนางแบบหมวยคนสวยที่น่าจับตามอง คิมี่ ชิว (เจ้า หย่งเหยา) จากฮ่องกง ที่อวดเนื้อสาวขาวเนียนอยู่เป็นประจำในโลกออนไลน์และนิตยสารชั้นนำภาคภาษา จีน โดยล่าสุดเธอเพิ่งมีผลงานถ่ายแบบให้กับ เอฟเอชเอ็ม(FHM) นิตยสารสำหรับผู้ชายที่ขายดีที่สุดในโลก ฉบับวางจำหน่ายในไต้หวัน ประจำเดือนสิงหาคม 2015 ไปหมาดๆ แต่เห็นขาวหมวยสวยเซ็กซี่อย่างนี้ เธอแอบมีงานอดิเรกเป็น "มวยไทย" เลยทีเดียว!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »