ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปรันเดลลี่เชื่อยูเว่ป้องกันแชมป์ไม่ง่าย

ปรันเดลลี่เชื่อยูเว่ป้องกันแชมป์ไม่ง่าย

Posted 14/08/2015 by siamsport

เชซาเร่ ปรันเดลลี่ อดีตนายใหญ่ทีมชาติอิตาลี เชื่อการรักษาตำแหน่งแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ของ ยูเวนตุส ในฤดูกาลนี้ ไม่ง่ายแน่ แม้ถูกมองเป็นเต็งจ๋าก็ตาม ชี้เพราะทีมคู่แข่งเสริมทัพกันคึกคัก ขณะที่ "ม้าลาย" เสียดาวดังสำคัญไปหลายราย

เชซาเร่ ปรันเดลลี่ อดีตกุนซือทีมชาติอิตาลี ออกมาแสดงความเห็นว่า ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา คงเจอกับงานหนักแน่นอนในการป้องกันตำแหน่งแชมป์ฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะถูกมองว่าเป็นทีมเต็งแชมป์ก็ตาม

ยูเวนตุส ต้องเสีย อันเดรีย ปีร์โล่, คาร์ลอส เตเวซ และ อาร์ตูโร่ วิดาล 3 ดาวดังสำคัญที่ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ไป ขณะที่บรรดาทีมคู่แข่งก็มีการเสริมทัพกันอย่างวุ่นวายในตลาดซื้อขาย ทำให้ ปรันเดลลี่ เผยกับหนังสือพิมพ์ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ของอิตาลี ว่า "คำแรกที่อยู่ในใจผมเมื่อพูดถึงแชมป์ สคูเด๊ตโต้ ในตอนนี้มันสูสีกัน"

"ยูเวนตุส น่าจะตระหนักดี เพราะ นาโปลี ก็ยังแข็งแกร่ง ขณะที่ โรม่า ก็ยังทำได้ดีเช่นเดียวกับทั้ง เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน ที่พยายามปรับปรุงทีมของพวกเขาให้กลับมาทัดเทียมในระดับหัวแถว และรวมถึงการไปเล่นในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก"

"นอกจากนั้น ยังมีสโมสรอย่าง ลาซิโอ และ ฟิออเรนติน่า ที่ไม่สามารถมองข้ามได้ด้วยเช่นกัน ยูเวนตุส เองก็เสีย 3 ดาวเตะคนสำคัญไป แต่พวกเขาก็มีการเสริมทัพเข้ามาทดแทนบรรดานักเตะทั้ง 3 คนที่ขาดหายไปด้วยเช่นกัน" อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »