ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เฮลด์ทยันยูเว่เปล่ายื่นซื้อดรักซ์เลอร์ใหม่

เฮลด์ทยันยูเว่เปล่ายื่นซื้อดรักซ์เลอร์ใหม่

Posted 14/08/2015 by siamsport

ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผอ.กีฬา ชาลเก้ 04 สยบข่าวลือ ยูเวนตุส ยื่นข้อเสนอรอบสอง หวังกระชาก ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ปีกชาวเยอรมัน ไปร่วมทัพ แต่โดนตอกหน้าหงาย โดยยืนยันว่า ข้อเสนอมีจริง แต่ยื่นมารอบเดียว ไม่มีรอบสองแต่อย่างใด

ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผู้อำนวยการกีฬา ชาลเก้ 04 สโมสรดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันว่า ทีมของเขายังไม่ได้รับข้อเสนอใหม่จาก ยูเวนตุส ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในการขอซื้อตัว ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมัน ไปร่วมทีม

ตามรายงานข่าวระบุว่า "เบียงโคเนรี่" บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับมิดฟิลด์ วัย 21 ปี เพื่อดึงตัวมาเสริมทัพได้แล้ว แต่ข้อเสนอซื้อตัวครั้งแรกของพวกเขาถูก ชาลเก้ 04 ปฏิเสธ และจากนั้นสื่อในแดนมะกะโรนีตีข่าวว่า ข้อเสนอครั้งใหม่ของ "ม้าลาย" ก็โดนปัดไปแล้วเช่นกัน แต่ล่าสุด เฮลด์ท ปฏิเสธข่าวลือจากแหล่งข่าวของประเทศอิตาลีแล้ว

ผอ.กีฬา "ราชันสีน้ำเงิน" กล่าวว่า "เราได้รับข้อเสนอซื้อ ดรักซ์เลอร์ จาก ยูเวนตุส ซึ่งเราปฎิเสธไป และเป็นที่ทราบกันดี เราไม่ได้รับข้อเสนอใหม่อย่างที่สื่อในอีตาลีเขียน เรากับ ยูเลี่ยน มีข้อตกลงทางวาจา ที่เราทำกันไว้เมื่อตอนต่อสัญญาฉบับใหม่กับเขาปี 2013 ดังนั้นเราจึงไม่สามารถตัดความเป็นไปได้ใดๆ ทั้งนั้นจนกว่าจะถึงวันที่ 31 สิงหาคม แต่เราไม่มีความคิดที่จะต่อรองให้ข้อเสนอถูกลง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายสนใจดึงลูคัสเสริมทัพ
    เซอร์ไพรส์ ลือหึ่ง ลูคัส เลว่า กองกลางบราซิเลียน ของ ลิเวอร์พูล เป็นที่หมายปองของ ยูเวนตุส หลังจากมีรายงานว่าทีม "หงส์แดง" พร้อมปล่อยแข้งส่วนเกินออกไป หากได้เม็ดเงินที่สมน้ำสมเนื้อกลับมา ขณะที่ เอซี และ อินเตอร์ มิลาน ก็กำลังสนใจเช่นกัน
  • ปรันเดลลี่เชื่อยูเว่ป้องกันแชมป์ไม่ง่าย
    เชซาเร่ ปรันเดลลี่ อดีตนายใหญ่ทีมชาติอิตาลี เชื่อการรักษาตำแหน่งแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ของ ยูเวนตุส ในฤดูกาลนี้ ไม่ง่ายแน่ แม้ถูกมองเป็นเต็งจ๋าก็ตาม ชี้เพราะทีมคู่แข่งเสริมทัพกันคึกคัก ขณะที่ "ม้าลาย" เสียดาวดังสำคัญไปหลายราย
  • เปเป้เซ็นซบคิเอโว่เรียบร้อย
    ซิโมเน่ เปเป้ อดีตแข้ง ยูเวนตุส ยังได้โลดแล่นในเวที เซเรีย อา ต่อไป เมื่อล่าสุดโยกซบ คิเอโว่ เวโรน่า เป็นที่เรียบร้อย
  • ยูเว่ทุบลาซิโอ2-0ซิวแชมป์ซูเปอร์โคปปา
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส โชว์เจ๋ง ทุบ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ 2-0 มาริโอ มานด์ซูคิช ควง เปาโล ดิบาล่า ช่วยกันซัด พายูเว่คว้าแชมป์ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียเป็นสมัยที่ 7 ของสโมสร ที่ เซี่ยงไฮ้ สเตเดี้ยม ประเทศจีน เมื่อ วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลซูเปอร์โคปปา อิตาเลียวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม 2558ยูเวนตุส 2-0 ลาซิโอสนาม : เซี่ยงไฮ้ สเตเดี้ยม (เซี่ยงไฮ้, จีน)ศึกซูเปอร์โคปปา อิตาเลียระหว่าง ยูเวนตุส แชมป์สคู...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »