ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘พัชราภา’โต้ ควง‘แอมป์’ ดูชุดวิวาห์

‘พัชราภา’โต้ ควง‘แอมป์’ ดูชุดวิวาห์

Posted 15/08/2015 by สยามบันเทิง

 

ซุปตาร์ตัวแม่ อย่าง “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ทัวร์ฝรั่งเศสกับหวานใจหนุ่ม “แอมป์” พิธาน องค์โฆสิต งานนี้ถูกจับตามองว่าสาวอั้มไปเล็งๆ ดูชุดเจ้าสาวไว้แล้ว อั้มเผย

ล่าสุดมีโอกาสเจอสาวอั้มในงานสเนลไวท์ เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เมือกหอยทากล้างหน้า-ครีมกันแดด ที่ชั้น 1 ลานแฟชั่นฮอลล์ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า
 
“ก็สนุกดีค่ะ เป็นทริปที่อยากไป เพราะว่าจะเปิดกล้องละครแล้ว แอมป์เขาก็เลยพาไปเที่ยวต่างประเทศ ไม่ได้หวานอะไร ปกติค่ะ ที่บอกว่าไปดูชุดเจ้าสาวก็ไม่มีค่ะ ปกติ ดูเสื้อผ้าทั่วไป ไม่ได้เป็นชุดอะไร ไปเที่ยวตามประสาวัยรุ่น ไม่รู้จะดูทำไม ดูไปก็ยังไม่ใช้ เราก็ไปเที่ยวสนุกทุกทริปอยู่แล้ว เขาก็มีซื้อของให้เล็กน้อย แต่ไม่บอกดีกว่าค่ะ เรียกว่าเป็นการไปพักผ่อนชาร์จแบตก่อนกลับมาทำงาน”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบกิ ภาสิณี บุญรอด A’Lure ล้วงความลับของสาวสวยตาคม
    ล้วงความลับของสาวสวยตาคม โบกิ ภาสิณี บุญรอด : The Room of Secret Bowlki Phasinee Boonrod
  • Arianny Celeste ถ่ายแบบ FHM Philippines อวดโฉมความเซ็กซี่ทุกสัดส่วน
    วันนี้จะพาไปติดขอบสังเวียน 6 เหลี่ยมเพื่อสัมผัสกับเธอคนนี้ Arianny Celeste ที่มาขึ้นปก FHM ฟิลิปปินส์ อวดโฉมความเซ็กซี่ร้อนแรงที่แฟนๆ UFC คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี และในการถ่ายแบบครั้งนี้ของเธอกับ FHM เธอจัดให้แฟนๆ แบบเต็มๆ ไม่มีกั้กเลยกับความเซ็กซี่ที่ Men.MThai เราเห็นแล้วต้องร้องซี๊ดจนน้ำลายหกกันเลยทีเดียว ไปชมความร้อนแรงของสาว Octagon Girl คนนี้พร้อมๆกันเลยดีกว่า
  • เมินขาเม้าท์ "เจนี่" พลีเรียวขาสวยอวดชาวเน็ตต่อ
    ชอบเม้าท์กันดีนักว่าเรียวด้วยรีทัชบ้างหล่ะ โฟโต้ชอปบ้างหล่ะ หง่ะ!!แต่นางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" สนซะที่ไหน ให้เม้าท์กันให้สบายใจ ส่วน"เจนี่"ก็ยังเดินหน้าพลีเรียวขาสวยเพรียวอวดชาวไซเบอร์ต่อไป อย่าได้เเคร์
  • 6 จุดสุดสยิวของผู้หญิงที่คุณผู้ชายต้องรู้!!
    จุดที่กระตุ้นความรู้สึกของฝ่ายหญิงให้ไฟลุกฮืออย่างรวดเร็ว จุดที่กำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้ ถ้าได้รับการกระตุ้น อย่างถูกวิธี ไม่ว่ารายไหนรายนั้น!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »