ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » หนูน้อยสุดปลื้ม!ได้พบเพอร์ซี่สมใจ

หนูน้อยสุดปลื้ม!ได้พบเพอร์ซี่สมใจ

Posted 16/08/2015 by siamsport

 

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก เฟเนร์บาห์เช่ ได้พบกับ ลูอิส ไดมอนด์ แฟนตัวยงที่เคยร้องไห้อย่างหนักหลังรู้ว่าเจ้าตัวต้องย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว โดยดาวเตะชาวดัตช์ถ่ายภาพร่วมกับหนูน้อยรายดังกล่าวด้วย

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าชาวดัตช์ของ เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรดังแห่งศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี ได้พบกับ ลูอิส ไดมอนด์ หนูน้อยรายหนึ่งที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของเจ้าตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ไดมอนด์ สร้างความประทับใจให้หลายคนในโลกออนไลน์ เมื่อร้องห่มร้องไห้อย่างหนักหลังจากรู้ว่า ฟาน เพอร์ซี่ จะต้องย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งพ่อแม่ของเด็กถ่ายคลิปช่วงเวลาดังกล่าวเอาไว้ แล้วเอามาโพสต์ลงบนอินเตอร์เน็ตจนมีคนดูหลายคน

ทั้งนี้ คลิปนี้ได้รับความนิยมมากจนถึงขนาดที่ เฟเนร์บาห์เช่ เชิญครอบครัวของ ไดมอนด์ มายังสโมสรเพื่อได้พบกับ ฟาน เพอร์ซี่ ตัวเป็นๆ เลย และล่าสุดความฝันของเด็กน้อยก็เป็นจริง ขณะที่ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ก็ถ่ายรูปกับเด็ก แล้วเอามาโพสต์ลง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังด้วย พร้อมพิมพ์ข้อความว่า "เซอร์ไพรส์มาก! ลูอิส ไดมอนด์ เดินทางมาจากสหราชอาณาจักรมาที่อิสตันบูลเพื่อมาพบผม และดูเกมของเราเมื่อคืนก่อน ดีใจที่ได้เห็นเขายิ้มอีกครั้ง!"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »