ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คนหรือขิง! นาคามูระลืมแก่ยิงฟรีคิกซิวประตูยอดเยี่ยมเจลีก ก.ค. (มีคลิป)

คนหรือขิง! นาคามูระลืมแก่ยิงฟรีคิกซิวประตูยอดเยี่ยมเจลีก ก.ค. (มีคลิป)

Posted 12/08/2015 by goal.com

 

ฟรีคิกผีจับวางของกัปตันเอฟมารินอสเข้าป้ายคว้าประตูยอดเยี่ยมลีกแดนซามูไรประจำเดือนกรกฎาคมไปครอง

ฟรีคิกปลิดวิญญาณของ ชุนซุเกะ นาคามูระ กัปตันทีมโยโกฮามา เอฟ มารินอส ในเกมพบกับ กัมบะ โอซากา เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา ได้รับเลือกให้เป็นประตูยอดเยี่ยมเจลีกประจำเดือนกรกฎาคม

ประตูดังกล่าวเกิดขึ้นนาทีที่ 94 เมื่อ เอฟมารินอสมาได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนที่ นาคามูระ จะรับหน้าที่ปั่นโค้งอ้อมกำแพง เสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างสวยงาม เป็นประตูตีเสมอ 2-2 ให้ทีมอย่างหวุดหวิด

ทั้งนี้จากประตูดังกล่าวยังทำให้มิดฟิลด์วัย 37 ปีขึ้นแท่นเป็นนักเตะที่ยิงฟรีคิกได้มากที่สุดในเจลีกแต่เพียงผู้เดียวด้วยผลงาน 18 ประตู แซงหน้า ยาซุฮิโตะ เอนโด จอมทัพกัมบะที่เคยครองตำแหน่งร่วมได้สำเร็จ

ในขณะที่รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนกรกฎาคมตกเป็นของ ฮิซาโตะ ซาโต กองหน้าจอมเก๋าของ ซานเฟรซเซ ฮิโรชิมา หลังซัดไปแล้ว 3 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์จาก 5 เกม พร้อมพาทีมนำเป็นจ่าฝูงสเตจที่ 2 จากชัยชนะ 5 นัดรวด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานหยด! "ดิ มาเรีย"ขอเรียนรู้จากอิบราและผองเพื่อน
    ปีกตัวใหม่ของเปแอสเชปากหวานขอเรียนรู้จากหอกชาวสวีดิชและเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆอังเคล ดิ มาเรีย ปีกป้ายแดงของปารีส แซงต์ แชร์กแมง หวานเจี๊ยบขอเรียนรู้จาก ซาลตัน อิบราฮิโมวิช และ เพื่อนร่วมทีมคนเก่งทั้งหลาย
  • ดิมาเรียลั่นเก่งขึ้นได้อีกที่เปแอสเช
    ยำแย่อังเคล ดิ มาเรีย สตาร์ป้ายแดง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มั่นใจการย้ายมาที่นี่จะช่วยให้ตนยกระดับฝีเท้าได้อีก พร้อมอวย เปแอสเช เป็นทีมที่อุดมไปด้วยแข้งชั้นยอด
  • เจิดท้าคีนแข่งเตะบอลลงท้ายรถกระบะ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ แอลเอ แกแล็กซี่ ขอท้าประลองความแม่นกับ ร็อบบี้ คีน ดาวยิงเพื่อนร่วมทัพ ด้วยการแข่งเตะบอลให้ลงท้ายรถกระบะที่กำลังวิ่งอยู่ กันอย่างสนุกสนาน แถมยังมีการแกล้งกันไม่ให้ทำแต้มกันได้ง่ายๆ ด้วย
  • แฟนเร้ดบูลล์สทำป้ายแซวแลมพ์ส-ปีร์โล่แก่เกินแกง
    สาวก นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส แสบไม่เบาเมื่อจัดการทำป้ายผ้าขนาดใหญ่แซว อันเดรีย ปีร์โล่ และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด 2 มิดฟิลด์วัยเก๋า นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ว่าเป็นแข้งอายุมากแก่เกินจะมาเตะบอลมากแล้ว ก่อนเกมดาร์บี้ ศึก เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ เมื่อวันอาทิตย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »