ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » หวานหยด! "ดิ มาเรีย"ขอเรียนรู้จากอิบราและผองเพื่อน

หวานหยด! "ดิ มาเรีย"ขอเรียนรู้จากอิบราและผองเพื่อน

Posted 12/08/2015 by goal.com

 

ปีกตัวใหม่ของเปแอสเชปากหวานขอเรียนรู้จากหอกชาวสวีดิชและเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกป้ายแดงของปารีส แซงต์ แชร์กแมง หวานเจี๊ยบขอเรียนรู้จาก ซาลตัน อิบราฮิโมวิช และ เพื่อนร่วมทีมคนเก่งทั้งหลาย

ปีกทีมชาติอาร์เจนตินาเพิ่งเซ็นสัญญา 4 ปี ย้ายร่วมทัพเปแอสเชเมื่อสัปดาห์ก่อน หลังตัดสินใจโบกมือลาแมนฯยูฯทั้งที่อยู่ค้าแข้งมาเพียงฤดูกาลเดียวเท่านั้น

"ผมกำลังเรียนรู้ในทุกๆวัน การอยู่ร่วมทีมกับผู้เล่นระดับคุณภาพอย่าง อิบราฮิโมวิช, แวร์รัตติ, ติอาโก้ วิลวา, คาวานี และ คนอื่นๆ ทำให้ผมสามารถเรียนรู้ได้อีกมากโข" แนวรุกเลือดฟ้าขาว กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร

"ผมกำลังเติบโตขึ้น นักเตะเรียนรู้จนกระทั่งจบฤดูกาล ฤดูกาลแล้วฤดูกาลเล่า ตลอดอาชีพผมพยายามปรับสไตล์การเล่นของตัวเองให้เข้ากับผู้เล่นชั้นยอดรอบข้างเสมอ"

"ทุกคนที่นี่ล้วนเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ สิ่งสำคัญที่สุดของผมในตอนนี้คือทำความเข้าใจกับรูปแบบการเล่นของเพื่อนร่วมทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิมาเรียลั่นเก่งขึ้นได้อีกที่เปแอสเช
    ยำแย่อังเคล ดิ มาเรีย สตาร์ป้ายแดง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มั่นใจการย้ายมาที่นี่จะช่วยให้ตนยกระดับฝีเท้าได้อีก พร้อมอวย เปแอสเช เป็นทีมที่อุดมไปด้วยแข้งชั้นยอด
  • เจิดท้าคีนแข่งเตะบอลลงท้ายรถกระบะ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ แอลเอ แกแล็กซี่ ขอท้าประลองความแม่นกับ ร็อบบี้ คีน ดาวยิงเพื่อนร่วมทัพ ด้วยการแข่งเตะบอลให้ลงท้ายรถกระบะที่กำลังวิ่งอยู่ กันอย่างสนุกสนาน แถมยังมีการแกล้งกันไม่ให้ทำแต้มกันได้ง่ายๆ ด้วย
  • แฟนเร้ดบูลล์สทำป้ายแซวแลมพ์ส-ปีร์โล่แก่เกินแกง
    สาวก นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส แสบไม่เบาเมื่อจัดการทำป้ายผ้าขนาดใหญ่แซว อันเดรีย ปีร์โล่ และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด 2 มิดฟิลด์วัยเก๋า นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ว่าเป็นแข้งอายุมากแก่เกินจะมาเตะบอลมากแล้ว ก่อนเกมดาร์บี้ ศึก เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ เมื่อวันอาทิตย์
  • 8 แข้งท็อปของยุโรปที่มีเชื้อสายอาเซียน
    นักเตะชื่อก้องโลกบางรายที่ถือสัญชาตินั้น ๆ และลงเล่นให้ทีมชาตินั้น ๆ บางทีก็ไม่ได้มีเชื้อสายของชาตินั้น 100% แต่ว่ามีเชื้อสายของชาติเล็ก ๆ ผสมไหลเวียนอยู่ในดีเอ็นเอของตัวเองด้วย ซึ่งในครั้งนี้เรามี 8 แข้งดังที่มีเชื้อสายชาวอาเซียนไหลเวียนอยู่ในตัวมาให้ได้รู้จักกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »