ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ดิมาเรียลั่นเก่งขึ้นได้อีกที่เปแอสเช

ดิมาเรียลั่นเก่งขึ้นได้อีกที่เปแอสเช

Posted 12/08/2015 by siamsport

 

ยำแย่อังเคล ดิ มาเรีย สตาร์ป้ายแดง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มั่นใจการย้ายมาที่นี่จะช่วยให้ตนยกระดับฝีเท้าได้อีก พร้อมอวย เปแอสเช เป็นทีมที่อุดมไปด้วยแข้งชั้นยอด

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกดาวดังคนใหม่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เชื่อว่า การได้เล่นท่ามกลางบรรดานักเตะชั้นยอดในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ จะช่วยให้ตนพัฒนาฝีเท้าได้อีกมากอย่างแน่นอน

สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 27 ปี เพิ่งปิดดีลย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน เปแอสเช ด้วยค่าตัว 44 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,420 ล้านบาท) เมื่อไม่กี่วันก่อน หลังอยู่เล่นให้ "ปีศาจแดง" ได้ไม่ถึง 1 ปีเต็ม 

"ผมเรียนรู้อยู่ทุกวัน" ดิ มาเรีย เปิดใจผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร "ด้วยนักเตะคุณภาพสูงอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, มาร์โก แวร์รัตติ, ติอาโก้ ซิลวา, เอดินสัน คาวานี่ และคนอื่นๆ ผมเชื่อเหลือเกินว่า ผมจะได้เรียนรู้อะไรมากมายเลย"

"ผมยังสามารถพัฒนาได้อีก ผมยังอายุไม่มาก นักเตะทุกคนสามารถเรียนรู้ได้ตลอดจนกว่าจะถึงวันสิ้นสุดอาชีพ ระหว่างการค้าแข้งผมก็พยายามปรับสไตล์การเล่นของตัวเองให้เข้ากับบรรดายอดนักเตะที่อยู่รอบข้าง และกับที่นี่พวกเขาก็เจ๋งๆ ทั้งนั้น สิ่งที่สำคัญสุดคือการทำความเข้าใจวิธีการเล่นของเพื่อนร่วมทืม"

ฤดูกาลที่แล้ว ดิ มาเรีย ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมทุกรายการ 32 นัด ทำได้ 4 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิดท้าคีนแข่งเตะบอลลงท้ายรถกระบะ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ แอลเอ แกแล็กซี่ ขอท้าประลองความแม่นกับ ร็อบบี้ คีน ดาวยิงเพื่อนร่วมทัพ ด้วยการแข่งเตะบอลให้ลงท้ายรถกระบะที่กำลังวิ่งอยู่ กันอย่างสนุกสนาน แถมยังมีการแกล้งกันไม่ให้ทำแต้มกันได้ง่ายๆ ด้วย
  • แฟนเร้ดบูลล์สทำป้ายแซวแลมพ์ส-ปีร์โล่แก่เกินแกง
    สาวก นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส แสบไม่เบาเมื่อจัดการทำป้ายผ้าขนาดใหญ่แซว อันเดรีย ปีร์โล่ และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด 2 มิดฟิลด์วัยเก๋า นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ว่าเป็นแข้งอายุมากแก่เกินจะมาเตะบอลมากแล้ว ก่อนเกมดาร์บี้ ศึก เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ เมื่อวันอาทิตย์
  • 8 แข้งท็อปของยุโรปที่มีเชื้อสายอาเซียน
    นักเตะชื่อก้องโลกบางรายที่ถือสัญชาตินั้น ๆ และลงเล่นให้ทีมชาตินั้น ๆ บางทีก็ไม่ได้มีเชื้อสายของชาตินั้น 100% แต่ว่ามีเชื้อสายของชาติเล็ก ๆ ผสมไหลเวียนอยู่ในดีเอ็นเอของตัวเองด้วย ซึ่งในครั้งนี้เรามี 8 แข้งดังที่มีเชื้อสายชาวอาเซียนไหลเวียนอยู่ในตัวมาให้ได้รู้จักกัน
  • แสบจริง! แฟนเร้ดบูลส์ทำป้ายล้ออายุ"ปิร์โล-แลมพ์"
    แฟนบอลเร้ดบูลส์สุดแสบทำป้ายล้ออายุสองผู้เล่นคนดังของคู่แข่งในเกมดาร์บี้แมทช์แห่งนครนิวยอร์ค

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »