ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ช็อค! แบล็ตเตอร์เผยเคยถูกพลาตินีขู่ให้ถอนชิง ปธ. ฟีฟ่า ไม่งั้นโดนคุก

ช็อค! แบล็ตเตอร์เผยเคยถูกพลาตินีขู่ให้ถอนชิง ปธ. ฟีฟ่า ไม่งั้นโดนคุก

Posted 16/08/2015 by goal.com

 

รักษาการณ์ประมุขลูกหนังโลกเผยเรื่องราวช็อคโลก ว่าประธานฟุตบอลยุโรปเคยข่มขู่เขาผ่านทางน้องชายให้ถอนตัวจากการชิงตำแหน่งที่ผ่านมา

เซปป์ แบล็ตเตอร์ รักษาการณ์ประธานฟีฟ่า เผยว่า ครั้งหนึ่ง มิเชล พลาตินี ประธานยูฟา เคยข่มขู่เขาผ่านทางญาติผู้น้อง ว่าให้ถอนตัวออกจากการลงชิงตำแหน่ง ไม่เช่นนั้นจะต้องเข้าคุก

แบล็ตเตอร์ได้รับการเลือกตั้งกลับเข้ามาอีกครั้งในการเลือกตั้งเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนจะตัดสินใจลาออกอย่างรวดเร็วท่ามกลางแรงกดดันจากการเปิดเกมสอบสวนคดีทุจริตในองค์กรจากทั้งเอฟบีไอ และอัยการสวิส โดยการเลือกตั้งครั้งใหม่นั้นมีกำหนดการอยู่ที่เดือนกุมภาพันธ์ 2016 โดยครั้งนี้ พลาตินีเป็นหนึ่งในผู้ลงชิงชัย

แต่ล่าสุด แบล็ตเตอร์ได้ออกมาเปิดเผยว่า ก่อนการเลือกตั้งครั้งก่อนสองวัน พลาตินีได้นัดทานอาหารกลางวัยกับปีเตอร์ แบล็ตเตอร์ ญาติผู้น้องของเขา และทำการพูดข่มขู่

"พลาตินีทานอาหารกลางวันกับน้องผม นั่งอยู่ที่โต๊ะด้วยกัน" แบล็ตเตอร์บอกกกับ De Volkskrant "เขาบอกว่า 'เซปป์ต้องถอนตัวก่อนการเลือกตั้ง ไม่งั้นเขาจะต้องเข้าคุก' "

ล่าสุดพลาตินีปฎิเสธที่จะให้ความเห็นในเรื่องดังกล่าว ในขณะที่แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับเขาให้ความเห็นว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป้นความจริง และเป็นเพียงการให้ข่าวเพื่อเบี่ยงประเด็นความอื่้อฉาวที่กำลังเกิดขึ้นเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »