ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เว็บต์ดังตีข่าว"มูนญอซ"ไม่มาคุมเทโรฯแล้ว

เว็บต์ดังตีข่าว"มูนญอซ"ไม่มาคุมเทโรฯแล้ว

Posted 16/08/2015 by siamsport

ตามที่มีกระแสข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรศาสน ได้ทาบทาม บิคตอร์ มูนญอซ เทรนเนอร์ชาวสเปนวัย 58 ปี ที่เคยปั้น เรอัล ซาราโกซ่า ในยุครุ่งเรืองที่มี ดิเอโก้ มิลิโต้ และดาบิด บีย่า พาทีมคว้าแชมป์ โกปา เดล เลย์ ปี 2003-2004 ด้วยการชนะ เรอัล มาดริด ในยุคกาลาคติกอส ให้เข้ามากุมบังเหียนในถิ่นเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี

ล่าสุดเว็บไซด์ footballchannel.asia ซึ่งเป็นเว็บดังแห่งเอเชีย ได้ออกมาตีข่าวว่า บีอีซี เทโรศาสน ได้ยุติการเจรจากับ บิคตอร์ มูนญอซ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากไม่สามารถบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับอดีตแม่ทัพของ เรอัล ซาราโกซ่า ได้อย่างลงตัว คาดว่า "มังกรไฟ" จะใช้ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค คุมทัพชั่วคราวไปก่อน

สำหรับบิคตอร์ มูนญอซ มีประวัติที่ยอดเยี่ยมอย่างมากในการทำหน้าที่โค้ชให้กับ เรอัล ซาราโกซ่าด้วยการพาสโมสรแห่งนี้ คว้าแชมป์ โกปา เดล เลย์ ปี 2003-2004 ที่รอบชิงชนะเลิศ เอาชนะ เรอัล มาดริด ในยุคที่มี หลุยซ์ ฟิโก้, เดวิด เบ็คแฮม, ซีเนอดีน ซีดาน, โรแบร์โต้ คาร์ลอส และ ซูเปอร์โกปา เดลเลย์ ในปี 2004 ซี่งในยุคดังกล่าว บิคตอร์ มูนญอซ สามารถปั้น รูเบน คานี่,ดีเอโก้ มิลิโต้ และดาบิด บีย่าให้กลายมาเป็นสุดยอดกองหน้าของโลกได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »