ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โบ’มากับดวง อิสระแล้วรุ่ง แฮปปี้รับงานได้ทุก

โบ’มากับดวง อิสระแล้วรุ่ง แฮปปี้รับงานได้ทุก

Posted 17/08/2015 by สยามบันเทิง

นักแสดงสาวเซ็กซี่ “โบ” รัตน์ฉัตร เจริญวโรดม ที่ล่าสุดงานละครรุมถึงสองเรื่องทั้งเรื่อง “เจ้าสาวเฉพาะกิจ” ทางช่อง 8 และละครเรื่อง “ลิขิตริษยา” ทางช่อง 7 ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอตัวสาวโบเลยไม่พลาดที่จะสอบถามถึงผลงานที่ตอนนี้เรียกได้ว่างานรุ่งแบบสุดๆ


“ก็มีเรื่องนี้ค่ะ เจ้าสาวเฉพาะกิจ ช่อง 8 แล้วก็ ลิขิตริษยา ช่อง 7 ตอนนี้ยังเป็นนักแสดงอิสระอยู่ค่ะ ถ้ามีคนเสนอเข้ามาก็ลองดูค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่มี ก็เลยรับงานเรื่อยๆ คือส่วนใหญ่พี่ๆ เค้าก็เป็นอิสระกันหมดแล้ว แล้วอีกอย่างงานก็เยอะขึ้นค่ะ คือร่วมงานกับช่อง 8 เป็นเรื่องที่ 2 แล้ว เรื่องแรกคือละครเรื่อง แม้เลือกเกิดได้ ก็ชอบคาแรคเตอร์แรงดี (ยิ้ม) ส่วนเรื่องเจ้าสาวเฉพาะกิจเป็นละครแนวคอมเมดี้ดราม่านิดๆ โบรับบทเป็นเลขาพี่ฟิล์ม แล้วก็แอบชอบพี่ฟิล์ม พอมีผู้หญิงเข้ามายุ่ง เราก็จะกันไว้ก็จะตบตีฉุดกระชากผู้หญิงพวกนั้น เรื่องนี้ไม่ยากนะ เพราะว่าจริงๆ โบรับบทประมาณนี้ตลอดเลย สงสัยหน้าให้ (ยิ้ม) เรื่องเจ้าสาวเฉพาะกิจน่าจะได้ชมกันปีนี้นะคะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิดฉาก ชีวิตรัก "แก้ม-หนุ่ม"
    ชีวิตรัก “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร ดารานักวอลเลย์บอลสาวกับแฟนนักฟุตบอลสุดหล่อ “หนุ่ม” รชต ชัยจันทร์ ไปไม่รอดอีกคู่ซะแล้ว หลังก่อนหน้าสวีทหวานตัวติดกัน แต่ช่วงหลังต่างคนต่างอยู่ จนไม่มีเวลาเคลียร์ ทำเอาทั้งคู่ซึมเศร้าร้องไห้หนักมาก
  • ''เมจิ''โพสต์เล่านิทานแฉปมในมุ้งคู่รักคนดัง??
    ยังคงเป็นประเด็นที่หลายๆ คนจับตาสำหรับเรื่องครอบครัวของนักร้องหนุ่ม ''ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล'' และ ''พลอย-พลอยพรรณ'' เนื่องจากก่อนหน้านี้ฝ่ายชายโดนแฉรัวๆ เรื่องมีกิ๊กสาวจนไม่ยอมกลับบ้านกลับช่อง ซึ่งสาวคนล่าสุดที่ถูกโยงใส่ร้ายป้ายสีว่าเป็น 1 ในกิ๊กของ ''ปีเตอร์'' คือ ''เมจิ'' จุติพร พงษ์คุณ ที่เมื่อเร็วๆ นี้มีภาพเหยียบอกและข้อความแซบๆ หลุดออกมาให้ได้เห็นกันในโซเชียล โดยที่สาว ''เมจิ'' ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กบอกเป็นเรื่องเก่าแล้ว เปรยไม่อยากเป็นแพะ ให้ฝ่ายชายออกมาแถลงแบบแมนๆ โดยไว
  • ใครจะแซ่บเท่า "ซาร่า" คงดีกรีเผ็ดระดับฮอลีวู้ด
    พูดถึงความแซ่บจัดจ้านเนี่ย..ช่วงหลังนางเอกสาวระดับฮอลีวู้ด "ซาร่า" มาลากุล เลน she ลั่นว่าจะขอเพลาๆลงหน่อย
  • 'จ๊ะ คันหู' พุ่งพรวด 'ไม่มีผัวก็ได้'
    ลูกทุ่งขึ้นห้าง จาก จ๊ะ คันหู เขยิบมาเป็น "จ๊ะ อาร์สยาม" ชื่อจริง นงผณี มหาดไทย เน้นความเร้าใจ แสดงออกด้วยความจริงใจ นำเสนอผลงานมัดใจแฟนๆ นึกถึง จ๊ะ ก่อนจะได้ยินเสียงร้องเพลง ภาพความ “เซ็กซี่ปลุกใจ” ฉายชัดออกมาอันดับแรก เรียกว่า ลุคสะดุดตา น้ำเสียงสะดุดหู!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »