ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมร์เตซัคเกอร์หนุนเช็กจะช่วยปืนประสบความสำเร็จ

แมร์เตซัคเกอร์หนุนเช็กจะช่วยปืนประสบความสำเร็จ

Posted 18/08/2015 by siamsport

แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลังจอมแกร่ง อาร์เซน่อล อวย ปีเตอร์ เช็ก มือกาวเพื่อนร่วมทีม มีประสบการณ์สูงปรี๊ด และเป็นการเสริมทัพที่สุดยอดของ "เดอะ กันเนอร์ส" แม้จะโชว์ฟอร์มออกทะเลเกมเปิดซีซั่นก็ตาม พร้อมโวลั่นตนและอดีตจอมหนึบ เชลซี สื่อสารกันได้ดีเยี่ยม

แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กองหลัง อาร์เซน่อล สโมสรแกร่งแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนกรานว่า ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูคนใหม่ จะช่วยนำต้นสังกัดประสบความสำเร็จได้แน่นอน ถึงแม้จะทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรในช่วงเริ่มต้นชีวิตเฝ้าเสาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก็ตาม

นายทวารชาวเช็ก โชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังในเกมเปิดตัวให้ "เดอะ กันเนอร์ส" ที่ความผิดพลาดของเขา 2 ครั้ง ทำให้ต้นสังกัดปราชัยต่อ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 ถึงแม้ 1 สัปดาห์ก่อนหน้านั้นจะช่วยทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ เชือด เชลซี คว้าแชมป์ "คอมมิวนิตี้ ชิลด์" ก็ตาม

อย่างไรก็ดี อดีตมือกาว "สิงห์บลูส์" ก็ดูจะมีความแน่นอนมากขึ้นในเกมบุกชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และ แมร์เตซัคเกอร์ ก็ไม่มีข้อสงสัยว่าพวกเขาทั้ง 2 คน จะสามารถเป็นพาร์ทเนอร์ที่แข็งแกร่ง ขณะที่ยอดทีมจากกรุงลอนดอน ตั้งเป้าเดินหน้าคว้าแชมป์ลีกให้ได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2004

"ปีเตอร์ มีประสบการณ์เยอะมาก คุณสามารถรู้สึกได้ เขามีหลายอย่างให้พูดถึงและในห้องแต่งตัวเขายกระดับเราอย่างดีเยี่ยม แม้ตอนที่เราแพ้ เขามีความคิดที่ยอดเยี่ยมทั้งในและนอกสนาม เขามีประสบการณ์มากพอที่จะคิดว่าความผิดพลาดคืออะไร คุณไม่ต้องบอกเขาเลย ความรู้สึกของผมคือเขาจะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม ดังนั้นไม่มีข้อสงสัยเลยว่าเขาจะเป็นการเสริมทัพที่ดีเยี่ยมสำหรับเรา แม้ในขณะที่คุณมีประสบการณ์ บางครั้งความผิดพลาดก็เกิดขึ้นได้"

"การสื่อสารระหว่างผู้รักษาประตูและแผงแบ็กโฟร์ต้องอยู่ในระดับสูงสำหรับการแข่งขันในพรีเมียร์ลีก ปีเตอร์ เข้ามาและมีความเข้าใจเรื่องนั้นตั้งแต่เริ่ม เราทั้งคู่สื่อสารกันได้ดีและเข้าใจซึ่งกันและกัน ขณะที่บางคนต้องพูดและรู้จักหน้าที่จริงๆ เรามีความทะเยอทะยานเหมือนกันในสนาม ดังนั้น มันจึงเป็นเรื่องยอดเยี่ยมในการสื่อสารกับเขา" แนวรับทีมชาติเยอรมัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »