ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โยคะมาแรง! ‘ลีเดีย’ หุ่นเฟิร์ม เพราะเล่นท่ายาก

โยคะมาแรง! ‘ลีเดีย’ หุ่นเฟิร์ม เพราะเล่นท่ายาก

Posted 19/08/2015 by สยามบันเทิง

 ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะแต่งงานมีครอบครัวไปแล้ว แต่ก็ไม่ลืมที่จะดูแลรูปร่าง สำหรับนักร้องและนักแสดงสาว “ลีเดีย” ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสาวที่ชอบออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ ถ้าใครได้ติดตามไอจีของสาวคนนี้ ก็จะรู้ว่าสาวลีเดียชอบออกกำลังกายโดยการเล่นโยคะ แต่ละท่าที่เจ้าตัวเล่น เรียกได้ว่ายากพอสมควร ต้องใช้ความชำนาญในการเล่นไม่น้อย เรียกได้ว่าสาวลีเดียเป็นสาวเซ็กซี่ไซส์มินิเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งามแท้แลตะลึงครูฟิตเนส!"คิมจูฮยอน"สวยและแซ่บ
    ดูแล้วฟิตกันเป็นแถว!!! ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อคุณครูสอนฟิตเนสสาวเกาหลีจะหน้าตาดีแถมหุ่นเซี๊ยะน่าเจี๊ยะซะขนาดนี้ เธอคือ คิม จูฮยอน ที่ฟันธงได้เลยว่าน่าจะทำเอาหนุ่มๆ กิมจิต้องยอมลงทุนตื่นลืมตามาจี๊ดจ๊าดฟืดฟาด ตั้งแต่ไก่โห่กันอย่างเต็มอกเต็มใจ เพื่อฟิตสภาพร่างกายให้สตาร์ทติดง่ายไปพร้อมกับเธอที่หน้าจอโทรทัศน์...
  • แค่เตือนสติ ‘จ๋า’โต้โพสต์ไอจี เหน็บอดีตคนเคยรัก
    ดูเหมือนเจ้าแม่คำคมอย่างสาว “จ๋า” ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ทำอะไรก็ถูกโยงถึงแฟนเก่า หนุ่ม “กึ้ง” เฉลิมชัย มหากิจศิริ ไม่จบไม่สิ้นซักที อย่างล่าสุดสาวจ๋าโพสต์ไอจีด้วยข้อความบอก สุภาพบุรุษต้องให้เกียรติผู้หญิง ทำให้โดนเม้าท์ว่าตั้งใจเหน็บหนุ่มกึ้งหรือไม่ แถมงานนี้สาวจ๋าถูกมองว่าเป็นคาสโนวี่ เพราะมีหนุ่มมาขายขนมจีบเยอะ แต่เจ้าตัวกลับปฏิเสธ ไม่ได้คุยเผื่อเลือก ถ้าคุยกับใครจะคุยคนเดียวเท่านั้น
  • มาริโอ้ มีหวง?! จันจิ นุ่งบิกินี่โชว์หุ่นซี๊ด!
    ปากแข็งมาเป็นปี ยังไง๊ยังไงก็ไม่พร้อมใช้คำว่า "แฟน" สักที แต่ก็เป็นที่รู้กันทั้งประเทศว่านักร้องสาวหมวย จันจิ จันจิรา (สมาชิกวงไกอา) เป็นคนพิเศษของพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ และไม่ว่าสาวเจ้าจะทำอะไรเป็นต้องถูกจับตามองเสมอ! ล่าสุด สาวจันจิ ลงทุนสลัดผ้าถ่ายแบบเซ็กซี่ให้แบรนด์บิกินี่ของตัวเอง โชว์ความขาว หมวย สวย แซ่บแบบจัดเต็มซะจน หนุ่มโอ้ ก็ต้องมีหวงกันบ้างล่ะงานนี้ เอาเป็นว่า...จะซี๊ดขนาดไหน ไปชมกันเล๊ยยยย!!
  • ‘ดาว-พิมพ์ทอง’เปิดซิง ถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรก! ‘ใบเตย’การันตีรุ่งแน่
    ไฟเขียวจากครอบครัว สำหรับนางร้ายหน้าสวย “ดาว” พิมพ์ทอง วชิราคม ที่มาเยือน สยามบันเทิง ด้วยส่วนสัด 34-24-34 โดย สาวดาว เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ได้รับการการันตีจากรุ่นพี่คนสนิท ใบเตย อาร์สยาม ทำให้ตัดสินใจง่ายขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »