ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟเนร์บาห์เช่ตั้งเป้าซิวเจทีแบบไร้ค่าตัว

เฟเนร์บาห์เช่ตั้งเป้าซิวเจทีแบบไร้ค่าตัว

Posted 19/08/2015 by siamsport

สื่อตีข่าว เฟเนร์บาห์เช่ อยากกระชาก จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังตัวเก๋า เชลซี ที่เหลือสัญญากับทีมอีก 12 เดือน แบบไร้ค่าตัว หลังซีซั่นนี้แข้งผู้ดีอาจมีอนาคตที่ไม่แน่นอนกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" คาดทีมไก่งวงเตรียมประเคนค่าเหนื่อยปีละ 2.5 ล้านปอนด์ หวังให้นักเตะย้ายมาร่วมทีมด้วย

จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า กำลังตกเป็นที่หมายปองของ เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรดังแห่งศึกซูเปอร์ลีก ตุรกี ที่สนใจดึงตัวไปเสริมแข็งแกร่งในแนวรับแบบไม่มีค่าตัว

ก่อนหน้านี้ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ วัย 34 ปี ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามหลังจบครึ่งแรกในเกมลีกที่ "สิงห์บลูส์" พ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา และ เคิร์ท ซูม่า แนวรับชาวฝรั่งเศส ได้ลงเล่นแทน โดย โช่เซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ได้เปิดเผยหลังจบเกมว่า เขาเลือกส่งแข้งน้ำหอมลงไปเพราะมีความเร็วมากกว่า ขณะเดียวกันมีข่าวหนาหูว่า อดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน ได้เตือน เทอร์รี่ ว่าในฤดูกาลนี้ตำแหน่งตัวจริงอาจสั่นคลอน และ เฟเนร์บาห์เช่ ได้ฉวยโอกาสในสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนพร้อมดึงตัวไปร่วมทีม

ล่าสุด "เดลี่ เมล" สื่อชื่อก้องแดนผู้ดี รายงานข่าวว่า เฟเนร์ฯ ต้องการคว้าตัว เทอร์รี่ แบบไร้ค่าตัว และนักเตะสามารถเจรจากับทีมต่างแดนได้ในเดือนมกราคมปีหน้า หลังจากที่เหลือสัญญากับต้นสังกัดเพียง 1 ปี เท่านั้น โดยเชื่อกันว่าทีมแดนไก่งวงพร้อมยื่นข้อเสนอให้แข้งผู้ดีเป็นค่าเหนื่อย 2.5 ล้านปอนด์ (ราว 137.5 ล้านบาท) ต่อปี เพื่อล่อใจให้โยกมาร่วมทัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาแล้ว!บาบ้าลงซ้อมกับสิงห์บลูส์เรียบร้อย
    อับดุล ราห์มาน บาบ้า แบ็กซ้ายป้ายแดง เชลซี เริ่มต้นชีวิตใหม่กับต้นสังกัดใหม่แล้ว โดยล่าสุดเดินทางมาถึงสนามซ้อมเรียบร้อย พร้อมถ่ายรูปพร้อมกับเสื้อเบอร์ 17 ด้วย
  • เนวิลล์เชื่อเจทีคืนฟอร์มแกร่งได้แน่
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมั่นใจ จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมเก๋า เชลซี จะพลิกฟื้นคืนฟอร์มกลับมาทำผลงานดีอีกครั้งได้แน่ แม้จะฟอร์มตกในซีซั่นนี้ถึงขั้นโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมบุกแพ้ แมนฯ ซิตี้ 0-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม
  • เสี่ยหมีสั่งลุย!จัดงบให้มูสอยอย่างน้อย3แข้ง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า เชลซี เตรียมช็อปปิ้งในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ หลังสื่อเผย โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย พร้อมทุ่มเงินให้เขาดึงผู้เล่นมาเสริมแกร่งอย่างน้อย 3 คน หลังทีมยังหาชัยชนะในลีกไม่เจอและเพิ่งโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถลุง เมื่อวันอาทิตย์
  • ฮอตชอตสุดงงมูรินโญ่ถอดเจทีออก
    อลัน เชียเรอร์ ตำนานยอดกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เผย แม้จะเข้าใจที่ โชเซ่ มูรินโญ่ อยากปรับเปลี่ยนแท็กติกช่วงพักครึ่งเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่การเปลี่ยน จอห์น เทอร์รี่ ออก โดยให้ คูร์ท ซูม่า ลงเล่นแทน ก็เป็นสิ่งเหนือความคาดหมายอยู่ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »