ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาแล้ว!บาบ้าลงซ้อมกับสิงห์บลูส์เรียบร้อย

มาแล้ว!บาบ้าลงซ้อมกับสิงห์บลูส์เรียบร้อย

Posted 19/08/2015 by siamsport

อับดุล ราห์มาน บาบ้า แบ็กซ้ายป้ายแดง เชลซี เริ่มต้นชีวิตใหม่กับต้นสังกัดใหม่แล้ว โดยล่าสุดเดินทางมาถึงสนามซ้อมเรียบร้อย พร้อมถ่ายรูปพร้อมกับเสื้อเบอร์ 17 ด้วย

อับดุล ราห์มาน บาบ้า แบ็กซ้ายตัวใหม่แกะกล่องของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เดินทางมาถึงสนามซ้อมค็อบแฮม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา และได้ลงซ้อมกับทีมแล้วด้วย

ดาวเตะทีมชาติกานาวัย 21 ปี เพิ่งการันตีการเป็นแข้งใหม่ของ "สิงห์บลูส์" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา หลังย้ายมาจาก เอาก์สบวร์ก สโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ด้วยค่าตัวที่คาดว่าอยู่ที่ราว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท)

ล่าสุด บาบ้า ได้เดินทางถึงสนามซ้อมของสโมสรเรียบร้อย ด้วยสไตล์การแต่งตัวแบบสบายๆ ภายใต้เสื้อยืดสีขาวและกางเกงยีนส์ นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้ถ่ายรูปพร้อมกับเสื้อ เชลซี เบอร์ 17 ของตัวเองอีกด้วย ก่อนที่จะลงสนามซ้อม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนวิลล์เชื่อเจทีคืนฟอร์มแกร่งได้แน่
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมั่นใจ จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมเก๋า เชลซี จะพลิกฟื้นคืนฟอร์มกลับมาทำผลงานดีอีกครั้งได้แน่ แม้จะฟอร์มตกในซีซั่นนี้ถึงขั้นโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมบุกแพ้ แมนฯ ซิตี้ 0-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม
  • เสี่ยหมีสั่งลุย!จัดงบให้มูสอยอย่างน้อย3แข้ง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า เชลซี เตรียมช็อปปิ้งในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ หลังสื่อเผย โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย พร้อมทุ่มเงินให้เขาดึงผู้เล่นมาเสริมแกร่งอย่างน้อย 3 คน หลังทีมยังหาชัยชนะในลีกไม่เจอและเพิ่งโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถลุง เมื่อวันอาทิตย์
  • ฮอตชอตสุดงงมูรินโญ่ถอดเจทีออก
    อลัน เชียเรอร์ ตำนานยอดกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เผย แม้จะเข้าใจที่ โชเซ่ มูรินโญ่ อยากปรับเปลี่ยนแท็กติกช่วงพักครึ่งเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่การเปลี่ยน จอห์น เทอร์รี่ ออก โดยให้ คูร์ท ซูม่า ลงเล่นแทน ก็เป็นสิ่งเหนือความคาดหมายอยู่ดี
  • อิวาโนวิชยันสิงห์ไม่วิตกแม้ฟอร์มบู่
    บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังจอมแกร่งของ เชลซี ยันต้นสังกัดไม่มีเหตุผลอะไรต้องหวาดหวั่นแม้เกมล่าสุดจะโดน แมนฯ ซิตี้ อัดยับก็ตาม ระบุตอนนี้สิ่งสำคัญก็คือการพัฒนาฟอร์มการเล่นให้ดียิ่งขึ้น เชื่อ "สิงห์บลูส์" กลับมาแกร่งแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »