ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รับสภาพ!พรูดอมชี้โอกาสน้อยเขี่ยผีร่วงชปล.

รับสภาพ!พรูดอมชี้โอกาสน้อยเขี่ยผีร่วงชปล.

Posted 19/08/2015 by siamsport

 

อม โค้ชคลับ บรูช ทีมดังของเบลเยียม ยอมรับ ทีมมีโอกาสน้อยมากที่จะเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเข้ารอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเกมเพลย์ออฟ เลกแรก แพ้ 3-1 แถมเสียกัปตันทีมที่บาดเจ็บ และมีนักเตะโดนไล่ออกอีก

มิเชล พรูดอม โค้ชคลับ บรูช รองแชมป์ลีกเบลเยียม ยอมรับสารภาพว่า ด้วยสกอร์ที่ออกมา รวมถึงปัญหาบาดเจ็บ และผู้เล่นที่จะโดนแบน ทำให้เขามองหามุมที่จะเบียดเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเข้ารอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่เจอ หลังเกมเพลย์ออฟ เลกแรกที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดนเจ้าบ้าน "ปีศาจแดง" ทะลวง 3-1 เมื่อวันอังคารที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา

คลับ บรูช นำไปก่อน 1-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ ไมเคิ่ล คาร์ริค ในนาทีที่ 8 จากนั้น เมมฟิส เดอปาย โชว์ทักษะะสุดยอดยิงตีเสมอให้ทีมในนาที 13 ก่อนที่ เดอปาย คนเดิม จะยิงสุดสวยอีกลูกให้ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 2-1 ในนาทีที่ 43 ส่งครึ่งแรกจบที่สกอร์เจ้าบ้านนำ 2-1 ขณะที่ในครึ่งหลังเป็น ยูไนเต็ด ที่ปูพรมบุก แต่ยิงไม่ได้จนกระทั่ง มารูยาน เฟลไลนี่ ที่เปลี่ยนตัวลงเล่นช่วง 5 นาทีสุดท้าย โหม่งประตูสำคัญช่วยทีมนำ 3-1 ช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย
 
 นอกจากสกอร์โดนนำ 2 ลูกแล้ว คลับ บรูช ยังเสีย ทิมมี่ ซิม่อน กัปตันทีมที่บาดเจ็บ ในนนาที 40 เท่านั้นไม่พอ ท้ายเกมยังเสีย แบรนดอน เมเชเล่ กองหลัง ที่โดนไล่ออกจาก 2 ใบเหลือง โดย พรูดอม กล่าวว่า "คุณพอมีโอกาสนิดหน่อยกับเกมในบ้าน แต่มันยากมาก แน่นอน ผมรู้จัก เฟลไลนี่ และเขาแข็งแกร่งมากในสถานการณ์นั้น"

"เราพยายามเต็มที่แล้ว เราขาดนักเตะหลายคน ส่วนใบแดงมันไกลไป ผมมองไม่ถนัด ถ้าเราไม่มีกัปตันทีม และกองหลังตัวกลาง บวกกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บทั้งหมด ผมก็มองหาทางชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เจอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมิดท์เชื่อเลเวอร์ฯมีโอกาสเข้ารอบแบ่งกลุ่มชปล.
    โรเจอร์ ชมิดท์ กุนซือ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น รับทีมโอกาสยิงหลายครั้ง แต่ทำไม่ได้เอง ในเกมแพ้ ลาซิโอ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์-ออฟ เมื่อวันอังคาร ลั่นตนและลูกทีมจะใส่เต็มสูบ พร้อมเชื่อมั่นว่ามีโอกาสพลิกเข้ารอบแบ่งกลุ่มแน่นอน เนื่องจาก "ห้างขายยา" มีฟอร์มในบ้านที่ยอดเยี่ยม
  • ฟูสุดปลื้มโขกปิดท้ายช่วยทีมทุบคลับบรูช
    มารูยาน เฟลไลนี่ ห้องเครื่องเบลเบียม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฮปปี้ โขกลูกสำคัญช่วยทีมชนะ คลับ บรูช 3-1 เกมเพลย์ออฟ แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยอมรับเกมยังไม่จบ และเลกสองจะไม่หมู แต่มั่นใจคุณภาพทีมแกร่งพอคว้าตั๋วเข้ารอบแบ่งกลุ่ม
  • ฟานกัลชี้ลูกที่3สำคัญต่อผีในการลุ้นเข้ารอบ
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ประตูปิดท้ายในชัยชนะ 3-1 เหนือ คลับ บรูช มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับทัพ "ปีศาจแดง" ในการเข้าไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม พร้อมอวย เมมฟิส เดอปาย ปีกตัวใหม่ ฟอร์มสุดยอด
  • ค้างคาวจัดปิอัตติซัดโมนาโกเพลย์ออฟชปล.
    "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย เตรียมส่ง ปาโบล ปิอัตติ ลงศูนย์หน้าล่าตาข่ายเกมเปิดบ้านรับแข้ง โมนาโก ยอดทีมจากเมืองน้ำหอม ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบเพลย์-ออฟ นัดแรก) คืนวันพุธที่ 19 ส.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »