ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาคาริมั่นใจรูนคืนฟอร์มเก่งได้แน่

มาคาริมั่นใจรูนคืนฟอร์มเก่งได้แน่

Posted 20/08/2015 by siamsport

ลู มาคาริ อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมจะกลับมาถล่มสกอร์ให้แฟน "เร้ด อาร์มี่" ได้แช่มชื่นหัวใจได้แน่นอน ชี้กัปตันทีมชาติอังกฤษแค่ขาดความมั่นใจเท่านั้น ยังไม่ได้เลยจุดสูงสุดอย่างที่หลายคนวิจารณ์แต่อย่างใด

ลู มาคาริ ตำนานนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าคนเก่ง จะพลิกฟื้นคืนฟอร์มกลับมาถล่มประตูเป็นกอบเป็นกำได้ในอีกไม่นานนี้แน่นอน ถึงจะยังปืนฝืดในซีซั่นนี้ก็ตาม

ถึงสาวก "เร้ด อาร์มี่" หลายคนเชื่อว่า ดาวยิงวัย 29 ปี ผ่านจุดสูงสุดในอาชีพค้าแข้งไปแล้ว แต่ มาคาริ กลับเห็นต่าง และมองว่า ต้องรอเวลาให้ รูนี่ย์ ปรับจังหวะการลั่นสกอร์ให้เข้าที่เข้าทางกว่านี้แล้วประตูจะไหลมาเทมาเอง

อดีตกองกลางวัย 66 ปี กล่าวว่า "ถ้าคุณเป็นสุดยอดนักเตะ และคุณไม่ได้ทำผลงานดีทุกสัปดาห์ ทุกคนก็พร้อมวิจารณ์ฟอร์มของคุณอยู่แล้ว และพวกเขาก็ทำมันอย่างรวดเร็วในซีซั่นนี้ ซึ่งมันดูไม่ยุติธรรมนิดหน่อยเพราะยังอยู่ในช่วงต้นฤดูกาลและนักเตะทุกคนก็เพิ่งกลับมาจากช่วงปรีซีซั่นไม่นาน ซึ่งความเฉียบคมในการเล่นย่อมยังไม่เข้าที่ บางคนอาจพร้อมก็จริงแต่ก็ขึ้นอยู่กับวิธีการดูแลสภาพร่างกายของแต่ละคนด้วย"

"บางคนใช้เวลาแค่ไม่กี่เกมในการกลับมาทำผลงานให้ดีเพราะช่วงซัมเมอร์น้ำหนักพวกเขาอาจเพิ่มขึ้น 2-3 ปอนด์ และบางที เวย์น ก็คงเป็น 1 ในนั้น ผมเคยอ่านเจอว่า เขาเลยจุดสูงสุดแล้ว ซึ่งสำหรับผมมันเป็นเรื่องไร้สาระ เขาจะกลับมาทำผลงานดีอีกครั้งแน่"

"เรื่องของความมั่นใจก็เป็นสิ่งสำคัญ หากเขายิงประตูได้ซัก 2-3 ลูกความมั่นใจก็จะกลับมา เราจะได้เห็นนักเตะคนเดิมที่เคยเล่นได้ดีซีซั่นต่อซีซั่นที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง" มาคาริ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนวิลล์ยกเบอร์7คนใหม่ผีแดงสุดยอด
    ตำนานบทใหม่? ฟิล เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงชื่นชม เมมฟิส เดอปาย นักเตะหมายเลข 7 คนใหม่ของ "ปีศาจแดง" หลังโชว์ผลงานยิง 2 จ่าย 1 ในเกมถล่ม คลับ บรูช 3-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • แฟนสิงห์ฉลอง!ปาดหน้าผีซิวเปโดรเสริมแนวรุก
    กองเชียร์ เชลซี ชอบอกชอบใจทีมรักมาแรงแซงทางโค้งได้ตัว เปโดร โรดริเกซ มาเสริมแนวรุก ทั้งที่มีข่าวจ่อซบ แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มที แฟนรายหนึ่งสุดปลื้มยก "สิงห์บลูส์" สุดยอดนักฉกตัวจริง หลังปิดดีลลักษณะคล้ายกันนี้สำเร็จมาแล้วหลายครั้ง
  • ปัดผีทันควัน!นักบุญประกาศจุดยืนไม่ขายมาเน่
    สกายสปอร์ตส์ นิวส์ ตีข่าว เซาธ์แฮมป์ตัน ประกาศจุดยืนชัดเจน ไม่ปล่อย ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัล ออกจากทีมแน่นอน หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจในตัวแข้งวัย 23 ปี โดยเจ้าหน้าที่ของ "นักบุญ" ระบุ มาเน่ เป็นกำลังสำคัญของทีม
  • กระฉ่อน!ผีเบนเป้าคว้ามาเน่หลังชวดคว้าเปโดร
    ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ซาดิโอ มาเน่ ปีก เซาธ์แฮมป์ตัน ตั้งแต่สัปดาห์ก่อนแล้ว หลังจากที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" สั่งเลิกแผนล่าตัว เปโดร โรดริเกซ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า เพราะศูนย์หน้า "อาซูลกราน่า" ตั้งเงื่อนไขที่ทีมไม่สามารถยอมรับได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »