ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนสิงห์ฉลอง!ปาดหน้าผีซิวเปโดรเสริมแนวรุก

แฟนสิงห์ฉลอง!ปาดหน้าผีซิวเปโดรเสริมแนวรุก

Posted 20/08/2015 by siamsport

กองเชียร์ เชลซี ชอบอกชอบใจทีมรักมาแรงแซงทางโค้งได้ตัว เปโดร โรดริเกซ มาเสริมแนวรุก ทั้งที่มีข่าวจ่อซบ แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มที แฟนรายหนึ่งสุดปลื้มยก "สิงห์บลูส์" สุดยอดนักฉกตัวจริง หลังปิดดีลลักษณะคล้ายกันนี้สำเร็จมาแล้วหลายครั้ง

แฟนบอล เชลซี ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมโพสต์แสดงความยินดี หลังมีรายงานเมื่อวันพุธที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมาว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" ปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมลีก คว้าตัว เปโดร โรดริเกซ กองหน้า บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพสำเร็จ

แข้งทีมชาติสเปน ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างจริงจังกับการย้ายซบ "เร้ด เดวิลส์" ตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ได้โทรศัพท์หา เปโดร หลังจบเกมลีกที่บุกแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพื่อเกลี้ยกล่อมให้เมินซบถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ย้ายมาร่วมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แทน ขณะที่ล่าสุดมีข่าวว่าดาวเตะวัย 28 ปีเดินทางถึงกรุงลอนดอนเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายแล้ว

ทั้งนี้นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ เชลซี ปาดหน้าคว้าตัวนักเตะที่จ่อซบสโมสรร่วมลีกสำเร็จ หลังก่อนหน้านี้เคยปาดหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ลิเวอร์พูล และ "ปีศาจแดง" คว้าตัว วิลเลี่ยน, โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ และ จอห์น โอบี มิเกล ตามลำดับ เข้าสู่ทีมมาแล้ว

กองเชียร์ที่ใช้ชื่อว่า "@RussCane" โพสต์รูปของ มิเกล ลงใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "ครั้งล่าสุดที่ เชลซี ปาดหน้าคว้าผู้เล่นจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนนี้ เปโดร กำลังมุ่งหน้าสู่ เชลซี"

ด้าน "@vishal_710" ทวีตข้อความว่า "เราได้ปาดหน้าซิว วิลเลี่ยน จาก สเปอร์ส, ฉก ซาลาห์ จาก ลิเวอร์พูล และดูเหมือนว่าตอนนี้จะปาดหน้าชิงตัว เปโดร จาก ยูไนเต็ด จะฉกตัวใครเป็นรายต่อไปดีล่ะ?"

ขณะที่ "@samtuckett_" เขียนว่า "ถ้ามันสำเร็จลุล่วง เชลซี จะปาดหน้าชิงตัวผู้เล่นได้ถึง 3 รายในช่วงเวลา 3 ปี ทั้ง วิลเลี่ยน, ซาลาห์ และ เปโดร สุดยอดนักฉกตัวจริง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟร์นานดินโญ่ยันไม่เคยคิดทำร้ายคอสต้า
    แฟร์นานดินโญ่ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ยืนยันไม่เคยคิดทำร้ายร่างกาย ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิง เชลซี ในเกมลีกที่ทั้ง 2 สโมสรดวลกันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ยันเป็นเพียงแค่อุบัติเหตุเท่านั้น แม้หัวหอกชาวสเปนจะหัวแตกจนเลือดอาบก็ตาม
  • ปัดผีทันควัน!นักบุญประกาศจุดยืนไม่ขายมาเน่
    สกายสปอร์ตส์ นิวส์ ตีข่าว เซาธ์แฮมป์ตัน ประกาศจุดยืนชัดเจน ไม่ปล่อย ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัล ออกจากทีมแน่นอน หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจในตัวแข้งวัย 23 ปี โดยเจ้าหน้าที่ของ "นักบุญ" ระบุ มาเน่ เป็นกำลังสำคัญของทีม
  • กระฉ่อน!ผีเบนเป้าคว้ามาเน่หลังชวดคว้าเปโดร
    ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ซาดิโอ มาเน่ ปีก เซาธ์แฮมป์ตัน ตั้งแต่สัปดาห์ก่อนแล้ว หลังจากที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" สั่งเลิกแผนล่าตัว เปโดร โรดริเกซ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า เพราะศูนย์หน้า "อาซูลกราน่า" ตั้งเงื่อนไขที่ทีมไม่สามารถยอมรับได้
  • ย้ายแน่!ตำนานทอฟฟี่เชื่อสโตนซบสิงห์ชัวร์
    แอนดี้ เกรย์ ตำนานเอฟเวอร์ตัน ไม่โลกสวย คิดเข้าข้างตัวเองว่า จอห์น สโตน กองหลังดาวรุ่ง จะอยู่เป็นมิ่งขวัญทีมไปตราบนานเท่านาน เผยจะเซอร์ไพรส์มาก ถ้าหากเลยเส้นตายย้ายทีมแล้วยังเห็น สโตน สวมเสื้อ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ลงคุมแนวรับใน กูดิสัน พาร์ค ชี้ถ้ามีข้อเสนอ 30-40 ล้านปอนด์ก็ปฏิเสธไม่ลงแล้ว แถมเชื่อด้วยว่า โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ หาทางหนีทีไล่เอาไว้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »