ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟร์นานดินโญ่ยันไม่เคยคิดทำร้ายคอสต้า

แฟร์นานดินโญ่ยันไม่เคยคิดทำร้ายคอสต้า

Posted 20/08/2015 by siamsport

แฟร์นานดินโญ่ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ยืนยันไม่เคยคิดทำร้ายร่างกาย ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิง เชลซี ในเกมลีกที่ทั้ง 2 สโมสรดวลกันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ยันเป็นเพียงแค่อุบัติเหตุเท่านั้น แม้หัวหอกชาวสเปนจะหัวแตกจนเลือดอาบก็ตาม

แฟร์นานดินโญ่ กองกลางคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่าไม่มีเจตนาทำร้าย ดีเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้า เชลซี คู่กรณีที่มีเรื่องกระทบกระทั่งกันระหว่างเกมลีกที่ "เรือใบสีฟ้า" เปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม ถล่มแชมป์เก่า 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา

มีรายงานว่า ดาวยิง "สิงโตน้ำเงินคราม" พยายามเข้าไปเอาเรื่องมิดฟิลด์ชาวบราซิล ระหว่างที่ทั้งคู่กำลังเดินเข้ากลับอุโมงค์ในช่วงพักครึ่ง หลังปะทะกันหนักในเกมจน คอสต้า มีแผลแตกที่ศีรษะจนต้องใช้ผ้าพันแผลเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม แฟร์นานดินโญ่ ยืนยันว่า ไม่ได้ตั้งใจทำร้ายร่างกายคู่แข่งแน่นอน

มิดฟิลด์วัย 30 ปี ให้สัมภาษณ์กับ เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีว่า "มันเป็นแค่อุบัติเหตุและเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นในเกมฟุตบอลอยู่แล้ว เขา (คอสต้า) พยายามชวนฝ่ายตรงข้ามทะเลาะด้วยเสมอ แต่ผมก็พยายามใจเย็นและเล่นฟุตบอลต่อ ผมไม่ต้องการสู้หรือเผชิญหน้ากับใครทั้งนั้น และแค่เล่นเพื่อทีมของผมต่อไป"

นอกจากนี้ แฟร์นานดินโญ่ ยังพอใจผลงานของต้นสังกัดในช่วงออกสตาร์ตซีซั่นเป็นอย่างมาก หลังเก็บชัยชนะ 2 เกมรวด ทิ้งห่าง เชลซี เป็น 5 คะแนนเรียบร้อย พร้อมมั่นใจด้วยว่า แมนฯ ซิตี้ แข็งแกร่งกว่าฤดูกาลที่แล้วเสียอีก

"มันเป็นการออกสตาร์ตที่ดีกับการชนะ 2 เกมรวด, ยิง 6 ประตูแบบไม่เสียเลยซักลูก และเราต้องการคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้ ผู้จัดการทีมเตรียมงานมาเป็นอย่างดี และเราเริ่มต้นกันใน พรีเมียร์ลีก ได้ดีมาก ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญเพราะเส้นทางยังอีกยาวไกล และเราต้องแข็งแกร่งขึ้นกว่านี้ให้ได้"

"ผมภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมรวมทั้งสไตล์การเล่นของเราที่มีความมุ่งมั่นและครองบอลได้ดี เราต้องการเป็นฝ่ายครองบอลและนั่นคือสิ่งที่ดีที่สุดของเรา สิ่งสำคัญคือการคว้าแชมป์และถ้าเราทำได้โดยรูปแบบการเล่นที่สนุกสนานของเรา มันคงสมบูรณ์แบบไม่น้อย แต่มันคงไม่สำเร็จ ถ้าเราไม่เล่นให้สม่ำเสอมกว่านี้ โดยเฉพาะในเกมรับ"

"เรามีนักเตะดีในแนวรุกหลายคนแล้วที่สามารถยิงประตูได้ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือการประสานงานกันที่ลงตัวทั้งในแผงหลังและกองกลาง" แฟร์นานดินโญ่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้ายแน่!ตำนานทอฟฟี่เชื่อสโตนซบสิงห์ชัวร์
    แอนดี้ เกรย์ ตำนานเอฟเวอร์ตัน ไม่โลกสวย คิดเข้าข้างตัวเองว่า จอห์น สโตน กองหลังดาวรุ่ง จะอยู่เป็นมิ่งขวัญทีมไปตราบนานเท่านาน เผยจะเซอร์ไพรส์มาก ถ้าหากเลยเส้นตายย้ายทีมแล้วยังเห็น สโตน สวมเสื้อ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ลงคุมแนวรับใน กูดิสัน พาร์ค ชี้ถ้ามีข้อเสนอ 30-40 ล้านปอนด์ก็ปฏิเสธไม่ลงแล้ว แถมเชื่อด้วยว่า โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ หาทางหนีทีไล่เอาไว้แล้ว
  • เฟเนร์บาห์เช่ตั้งเป้าซิวเจทีแบบไร้ค่าตัว
    สื่อตีข่าว เฟเนร์บาห์เช่ อยากกระชาก จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังตัวเก๋า เชลซี ที่เหลือสัญญากับทีมอีก 12 เดือน แบบไร้ค่าตัว หลังซีซั่นนี้แข้งผู้ดีอาจมีอนาคตที่ไม่แน่นอนกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" คาดทีมไก่งวงเตรียมประเคนค่าเหนื่อยปีละ 2.5 ล้านปอนด์ หวังให้นักเตะย้ายมาร่วมทีมด้วย
  • มาแล้ว!บาบ้าลงซ้อมกับสิงห์บลูส์เรียบร้อย
    อับดุล ราห์มาน บาบ้า แบ็กซ้ายป้ายแดง เชลซี เริ่มต้นชีวิตใหม่กับต้นสังกัดใหม่แล้ว โดยล่าสุดเดินทางมาถึงสนามซ้อมเรียบร้อย พร้อมถ่ายรูปพร้อมกับเสื้อเบอร์ 17 ด้วย
  • เนวิลล์เชื่อเจทีคืนฟอร์มแกร่งได้แน่
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมั่นใจ จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมเก๋า เชลซี จะพลิกฟื้นคืนฟอร์มกลับมาทำผลงานดีอีกครั้งได้แน่ แม้จะฟอร์มตกในซีซั่นนี้ถึงขั้นโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมบุกแพ้ แมนฯ ซิตี้ 0-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »