ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ย้ายแน่!ตำนานทอฟฟี่เชื่อสโตนซบสิงห์ชัวร์

ย้ายแน่!ตำนานทอฟฟี่เชื่อสโตนซบสิงห์ชัวร์

Posted 19/08/2015 by siamsport

แอนดี้ เกรย์ ตำนานเอฟเวอร์ตัน ไม่โลกสวย คิดเข้าข้างตัวเองว่า จอห์น สโตน กองหลังดาวรุ่ง จะอยู่เป็นมิ่งขวัญทีมไปตราบนานเท่านาน เผยจะเซอร์ไพรส์มาก ถ้าหากเลยเส้นตายย้ายทีมแล้วยังเห็น สโตน สวมเสื้อ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ลงคุมแนวรับใน กูดิสัน พาร์ค ชี้ถ้ามีข้อเสนอ 30-40 ล้านปอนด์ก็ปฏิเสธไม่ลงแล้ว แถมเชื่อด้วยว่า โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ หาทางหนีทีไล่เอาไว้แล้ว

แอนดี้ เกรย์ ตำนานแข้งเอฟเวอร์ตัน พูดแบบไม่คิดมากว่า เขาจะเซอร์ไพรส์สุดๆ ถ้าหาก จอห์น สโตน ยังเป็นนักเตะ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ตอนเลยเส้นตายซื้อขายนักเตะหน้าร้อน หลังจากโดน เชลซี รุกจีบแบบหน้ามืดตามัว ท่ามกลางข่าวล่าสุดที่บอกว่า คลั่งถึงขั้นยื่นข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,200 ล้านบาท) ให้บอร์ดเอฟเวอร์ตัน รับไปพิจารณา

กองหลังวัย 21 ปี เป็นเป้าหมายของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่หวังเอาไปยืนเป็นตัวแทน จอห์น เทอร์รี่ ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบยาวๆ และข่าวลือหนาหูขึ้นอีกเมื่อ "เจที" โดนเปลี่ยนตัวออกครั้งแรกในการเล่นภายใต้การคุมทีมของ มูรินโญ่ กว่า 177 นัด ในเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-0 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เกรย์ กล่าวว่า "ชัดเจนว่า เชลซี มอง จอห์น สโตน ว่าเป็นตัวแทนในฝันของ จอห์น เทอร์รี่ และนี่คือมูลค่าที่ เชลซี ตีเขาเอาไว้ ผมว่า เอฟเวอร์ตัน ก็รู้ และนั่นคือเหตุผลว่าทำไม เชลซี ถึงต้องเพิ่มข้อเสนอ แต่ผมคิดว่าสุดท้ายแล้ว เชลซี จะได้ จอห์น สโตน ไปเป็นนักเตะของพวกเขาในเดือนนี้แหละ ผมจะแปลกใจมากที่พอสิ้นเดือนสิงหาคมแล้ว จอห์น สโตน ยังอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน"

"โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ มีงานต้องทำ และถ้าหากมีข้อเสนอเข้ามาสัก 35-40 ล้านปอนด์ (ราว 1,925 - 2,200 ล้านบาท) ผมว่า เอฟเวอร์ตัน ก็คงไม่ปฏิเสธ ผมจะเซอร์ไพรส์มากถ้า โรเบร์โต้ ไม่เตรียมการเอาไว้เผื่อการย้ายทีมเกิดขึ้น เขาจะได้ขยับตัวได้ทันที และผมว่าเขาเตรียมพร้อมแล้วหละ"

"เอฟเวอร์ตัน ไม่ได้อยู่ในสถานะที่จะพิจารณมานั่นนี่แล้วบอกว่าเราไม่จำเป็นต้องขายนักเตะ เราขาย มันก็่ง่ายๆ แบบนี้แหละ และผมมันจะเกิดขึ้นในที่สุด มันก็น่าเสียใจ แต่ถ้าได้ข้อเสนอ 30-40 ล้านเข้ามา และ โรเบร์โต้ เอาไปใช้ดีๆ มันก็ไม่มีเหตุผลที่ เอฟเวอร์ตัน จะไม่ฉกฉวยโอกาสนี้ไว้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟเนร์บาห์เช่ตั้งเป้าซิวเจทีแบบไร้ค่าตัว
    สื่อตีข่าว เฟเนร์บาห์เช่ อยากกระชาก จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังตัวเก๋า เชลซี ที่เหลือสัญญากับทีมอีก 12 เดือน แบบไร้ค่าตัว หลังซีซั่นนี้แข้งผู้ดีอาจมีอนาคตที่ไม่แน่นอนกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" คาดทีมไก่งวงเตรียมประเคนค่าเหนื่อยปีละ 2.5 ล้านปอนด์ หวังให้นักเตะย้ายมาร่วมทีมด้วย
  • มาแล้ว!บาบ้าลงซ้อมกับสิงห์บลูส์เรียบร้อย
    อับดุล ราห์มาน บาบ้า แบ็กซ้ายป้ายแดง เชลซี เริ่มต้นชีวิตใหม่กับต้นสังกัดใหม่แล้ว โดยล่าสุดเดินทางมาถึงสนามซ้อมเรียบร้อย พร้อมถ่ายรูปพร้อมกับเสื้อเบอร์ 17 ด้วย
  • เนวิลล์เชื่อเจทีคืนฟอร์มแกร่งได้แน่
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมั่นใจ จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมเก๋า เชลซี จะพลิกฟื้นคืนฟอร์มกลับมาทำผลงานดีอีกครั้งได้แน่ แม้จะฟอร์มตกในซีซั่นนี้ถึงขั้นโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมบุกแพ้ แมนฯ ซิตี้ 0-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม
  • เสี่ยหมีสั่งลุย!จัดงบให้มูสอยอย่างน้อย3แข้ง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า เชลซี เตรียมช็อปปิ้งในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ หลังสื่อเผย โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย พร้อมทุ่มเงินให้เขาดึงผู้เล่นมาเสริมแกร่งอย่างน้อย 3 คน หลังทีมยังหาชัยชนะในลีกไม่เจอและเพิ่งโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถลุง เมื่อวันอาทิตย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »