ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีจัดหนักเสนอค่าเหนื่อยก้อนโตให้มุลเลอร์

ผีจัดหนักเสนอค่าเหนื่อยก้อนโตให้มุลเลอร์

Posted 20/08/2015 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังหวังคว้าตัว โธมัส มุลเลอร์ ศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมัน มาเสริมทัพให้ได้ ล่าสุดสื่อผู้ดีตีข่าวพร้อมให้ค่าเหนื่องถึงเดือนละ 1 ล้านปอนด์ แม้บรรดาผู้บริหาร บาเยิร์น ยืนยันมาตลอดไม่ต้องการขายก็ตาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยให้ โธมัส มุลเลอร์ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ถึงเดือนละ 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 55 ล้านบาท) เพื่อยั่วใจให้ย้ายมาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก "เดลี่ สตาร์" สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ต้องการได้กองหน้าคนใหม่ มาประสานงานร่วมกับ เวย์น รูนี่ย์ และมีข่าวว่า พร้อมทุ่มข้อเสนอให้ บาเยิร์น สูงถึง 85 ล้านยูโร (ประมาณ 3,315 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว มุลเลอร์ มาล่าตาข่ายในโรงละครแห่งความฝันให้ได้ รวมทั้งยังจะให้ค่าเหนื่อยก้อนโตอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม คงเป็นเรื่องยากที่ บาเยิร์น จะยอมปล่อยหัวหอกวัย 25 ปี ออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังสองขาใหญ่ของสโมสรทั้ง คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ และ มัทธีอัส ซามเมอร์ ยืนยันชัดเจนว่า มุลเลอร์ จะอยู่เล่นให้ "เสือใต้" ต่อไปอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลดล็อค! รูนหวังประเดิมยิงสาลิกาวีคนี้
    ดาวยิงปีศาจแดง หวังประเดิมประตูแรกของฤดูกาลได้ในเกมกับสาลิกาดงสัปดาห์นี้
  • ร็อบเบนเชียร์เดอปายพาผีทวงแชมป์ปีนี้
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเลื้อยของบาเยิร์น มิวนิค ออกตัวหนุน เมมฟิส เดอปาย ดาวเตะรุ่นน้องร่วมชาติ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่ามีทุกอย่างที่จะพา "ปีศาจแดง" กลับมาทวงความยิ่งใหญ่คืนมา ซึ่งรวมถึงการคว้าแชมป์ลีกตั้งแต่ปีนี้เลย โดยเฉพาะเมื่อมี หลุยส์ ฟาน กัล เป็นโค้ช
  • แฟนมีเซ็ง!ESPNอ้างผีปิดคลังงดช็อปแล้ว
    อีเอสพีเอ็นสื่อยักษ์ใหญ่อ้างถึงแหล่งข่าววงในของถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดว่า แมนฯ ยูไนเต็ดตัดสินใจงดจ่ายตลาดในซัมเมอร์นี้แล้ว หลังล้มแผนดึงเปโดรมาจากบาร์เซโลน่า
  • เด็กผีอารมณ์ไหนดี?เสือเหลืองจ้องซิวยานาไซ
    ม่รู้ว่า "เด็กผี" จะอยู่ในอารมณ์ดีใจหรือเศร้าใจเมื่อ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ จ้องที่จะกระชากตัว อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกจอมเลื้อย แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน แม้ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" เพิ่งประกาศชัดแข้งรายนี้ไม่ได้มีไว้ขายก็ตามโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าว เมื่อวันพุธที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า พร้อมที่จะร่วมวงล่าตัว อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »