ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปาร์ตี้ Grand Opening Signature กับคอนเสิร์ต Potato

ปาร์ตี้ Grand Opening Signature กับคอนเสิร์ต Potato

Posted 21/08/2015 by mthai

ปาร์ตี้ Grand Opening Signature ร้านในย่านคลอง6 ธัญบุรี โดยเปิดเป็นอย่างเป็นทางการวันแรกที่ผ่านมากับคอนเสิร์ต Potato ที่มาโชว์เพลงทั้งเก่าและใหม่ล่าสุดอย่าง ทิ้งไว้กลางทาง งานนี้นอกจากจะมีสาวๆ ที่มาร่วมงาน ยังมีสาว FHM GND 2015 ที่มาโชว์ตัวกันอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูมตัวตน"นิกกี้"บ่แซ่บแต่รั่วFCชอบบ่?
    ขำๆฮาๆปาจิงโก๊ะ โอ๊ะโอว์ เบื้องหน้าซี๊ดสุดกระดองใจอึ๋มหลายร้อยซี.ซีนาทีนี้ยกให้ "นิกกี้" ณัฐณิชา สกุลจารุพงศ์ หรือ พริตตี้เงินล้าน ที่ในชีวิตการทำงาน SHE ต้องแปลงร่างเป็นสาวเซ็กซี่ปรี๊ดปรี้ปริ๊ด เปรี้ยวแซ่บซ่าส์หนักมาก หรือแปลงร่างตามคอนเซ็ปต์ของงาน สวยหวานซี๊ดก็ว่ากันไป
  • ‘เมเปิ้ล’ เปี๊ยนไป๋ ปั๊มซิกซ์แพ็ค โอ๊ยแซบบบบบ!!
    เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวเซ็กซี่ ที่เมื่อก่อนนั้นสาวเจ้าทั้งอวบ ทั้งอึ๋ม เนื้อนมไข่มาครบ แต่ตอนนี้เธอคนนี้เปลี่ยนไปมาก บอกเลยใครเห็นเป็นต้องงตะลึง เพราะการโหมออกกำลังกายอย่างหนักของสาว “เมเปิ้ล” พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ที่กลายเป็นสาวเฮลตี้แบบเต็มตัว แถมยังมีซิกซ์แพ็คหุ่นที่เป๊ะปังกว่าเก่า สาวๆ กันเองเห็นแล้วยังต้องอิจฉาตาร้อน ส่วนหนุ่มๆ ก็คงจะมีน้ำลายหกกันเป็นแถวๆ แถมสาวเจ้ายังขยันโชว์รูปอวดหุ่นอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะใส่ชุดไหนก็สวยไปหมดนะ เมเปิ้ล
  • ‘ลูกศร’ หวนคืนจอ ลาออกงานประจำ ลงละคร ‘แก้วหน้าม้า’
    เรียกว่าห่างเหินไปจากละครจนเกือบจะลืมหน้ากันไปแล้ว สำหรับ “ลูกศร” อรศศิพัชร์ มามีเกตุรัตน์ ที่ผันตัวเองจากงานละครไปทำตลาดหุ้น เป็นโบรกเกอร์ทำงานประจำที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ เรียกว่าห่างไกลจากวงการมากทีเดียว แต่ล่าสุด สาวลูกศรคัมแบคกลับมาแล้วจ้า ขอหวนคืนจอลงละคร “แก้วหน้าม้า” ที่ออกอากาศทางช่อง 7 ซึ่งบอกว่า ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเลยทีเดียว แถมเรตติ้งละครเรื่องนี้ก็มิใช่น้อยๆ แบบนี้แล้วคาดว่า สาวลูกศร คงจะหวนคือสู่จอเป็นการถาวรแน่ๆ
  • ไม่เห็นหน้า แต่งานแน่น ‘หยาด’ซุ่มถ่ายละคร
    เรียกได้ว่าไม่ค่อยเห็นนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ อย่างสาว “หยาด” หยาดทิพย์ ราชปาล โผล่หน้าจอซักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดได้สืบทราบมาว่า ตอนนี้สาวหยาดถ่ายละครจ่อออนแอร์ 3 เรื่องรวด เป็นบทเด่นทั้งนั้น แถมตอนนี้สัญญาทางช่อง 3 ใกล้จะหมดเต็มที งานนี้ไม่รู้สาวหยาดจะหันมาเป็นนักแสดงอิสระหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »