ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือไก่,สิงห์ผงาดเตรียมเปิดศึกล่าโมเซส

ลือไก่,สิงห์ผงาดเตรียมเปิดศึกล่าโมเซส

Posted 21/08/2015 by siamsport

วิคเตอร์ โมเซส ปีกไนจีเรีย ของ เชลซี ส่อแววได้ย้ายทีมในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขาย เมื่อสื่อเผยว่าเขากำลังเป็นเป้าหมายของ แอสตัน วิลล่า และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยู่ในตอนนี้ หลังแข้งวัย 24 ปี โชว์ฟอร์มแจ่มให้ สโต๊ค ซิตี้ ในรูปแบบยืมตัวเมื่อซีซั่นที่แล้ว

แอสตัน วิลล่า และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2 สโมสรดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมเปิดศึกล่าตัว วิคเตอร์ โมเซส ปีกส่วนเกินของ เชลซี ทีมแชมป์ลีกผู้ดี มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา

มีข่าวลือเมื่อช่วงต้นซัมเมอร์ว่า ทีม "ไก่เดือยทอง" ได้พิจารณายื่นข้อเสนอเข้าไปทาบทามปีกทีมชาติไนเรีย หลังเขาทำผลงานได้น่าประทับใจกับ สโต๊ค ซิตี้ ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อซีซั่นที่แล้ว ขณะที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนตินา มีความกระตือรือร้นที่จะดึงแข้งแนวรุกเข้ามาเป็นตัวเลือกเพิ่มก่อนตลาดซื้อ-ขายจะปิดตัวลง อย่างไรก็ดีล่าสุด "เดอะ เทเลกราฟ" สื่อแดนผู้ดี ระบุว่าทีม "สิงห์ผงาด" ก็กำลังเตรียมที่จะเข้าไปแข่งขันกับ สเปอร์ส เพื่อครอบครองลายเซ็นของปีกวัย 24 ปี เช่นกัน

ทั้งนี้ แม้ ทิม เชอร์วู้ด กุนซือ วิลล่า จะเคยมีข่าวสนใจ อันดรอส ทาวน์เซนด์ ปีกทีมชาติอังกฤษ ของ สเปอร์ส แต่ โมเซส ที่กำลังเรียกความฟิตจากปัญหบาดเจ็บ และไม่ได้ลงเล่นในเกมลีก 2 นัดแรก อาจจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ง่ายกว่า เนื่องจาก เชลซี ต้องการปล่อยแข้งส่วนเกินออกไป หลังเพิ่งได้ เปโดร โรดริเกซ ปีกตัวจี๊ด มาจาก บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลาลีกา สเปน หมาดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »