ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สระบุรีปัดโค้ชเบ๊กลับโอสถฯยันมีสัญญามัดใจ

สระบุรีปัดโค้ชเบ๊กลับโอสถฯยันมีสัญญามัดใจ

Posted 22/08/2015 by siamsport

 

สืบเนื่องจากประเด็นที่ ''พลังเอ็ม'' โอสถสภา เอ็ม150 สมุทรปราการ กำลังเร่งหากุนซือใหญ่คนใหม่ที่เตรียมนำเข้ามาแทนที่ ''เตโก้'' สเตฟานโน่ คูกูร่า เฮดโค้ชแซมบ้าที่ตัดสินใจแยกทางกับทีมเพื่อรับผิดชอบกับผลงานสุดบู่ที่เกิดขึ้น โดยหนึ่งในแคนดิเดตที่เป็นที่คาดกันว่าจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกลำดับแรกๆของทีมคือ ''โค้ชเบ๊'' ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ที่แม้ปัจจุบันจะไปคุมทีมสระบุรี เอฟซีด้วยการยืมตัวจากโอสถสภาฯก็ตาม

ล่าสุดสยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจาก "เจ๊ชมพู่" วาสนา ลี้สมบูรณ์วงศ์ เลขาฯทีมสระบุรี เอฟซี ที่ได้ออกโรงเคลียร์ประเด็นดังกล่าวอย่างชัดเจนแล้วว่า

"คงเป็นไปไม่ได้ที่โค้ชเบ๊จะกลับไปทำทีมโอสถสภาในตอนนี้ แม้ว่าเราจะยืมตัวโค้ชเบ๊มาจากโอสภสภาฯก็จริง แต่ว่าทีมผู้บริหารสระบุรีได้มีการหารือกับผู้ใหญ่ของโอสภสภาถึงการยืมตัวโค้ชเบ๊เข้ามาช่วยทีมจนจบฤดูกาลนี้ เราได้มีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการด้วย ที่สำคัญผู้บริหารสระบุรีอย่างนายวีระพล อดิเรกสาร รวมถึงแฟนบอลชาวสระบุรีต่างก็ชื่นชอบผลงานการทำทีมของโค้ชเบ๊อย่างมาก เราคงไม่สามารถปล่อยเขาไปได้ตามกระแสข่าวลือที่ออกมา"

สำหรับผลงานของ"โค้ชเบ๊"ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก นับตั้งแต่ที่เข้ามาทำทีมสระบุรี เอฟซี ถือว่ามีผลงานที่ยอดเยี่ยม ลงสนาม 9 เกม ชนะ 3 นัด , เสมอ 2 นัด และ แพ้ 4 นัด โดยเกมที่ชนะคู่แข่งขันประกอบด้วย ชนะ นครราชสีมา มาสด้า 2-0(เหย้า) , ชนะ บีอีซี เทโรศาสน 2-1(เหย้า) และ ชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-0(เยือน) โดยปัจจุบันรั้งอันดับ 17 มี 15 แต้มจาก 21 นัด ยังคงมีลุ้นรอดตกชั้นต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประจวบจัดเต็มรับมือไทยฮอนด้ามาฟูล,บิ๊กแบงฟัดยาสูบ
    บิ๊กแมตช์หัวตาราง "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน เฮดโค้ช "ต่อพิฆาต" ประจวบ เอฟซี เตรียมวาง นาซิเมนโต้ เนโต้ ออสวัลโด้ จับคู่กับ วุฒิชัย อะสุชีวะ ลงยิง "พญาอินทรี" ไทยฮอนด้า ที่สภาพฟูลทีม ใครชนะการันตำแหน่งรองฝูง ด้าน "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี หวังกู้หน้า ส่ง ราโดเมียร์ ดาโควิค พบทีมเยือน สุโขทัย เอฟซี ที่ยังขาด ธนวัติ ปานช้าง ส่วนรองฝูงในปัจจุบัน บีบีซียู เอฟซี บุกถิ่น "สิงห์อมควัน" วางเป้า 3 แต้มเท่านั้น ขณะที่อ่างทอง เอฟซี สภาพทีมพร้อมรบ รับ "ปลาทูคะนอง"ที่ชวดใช้งาน ชาง ซอง วอน ในศึกฟุตบอลยามาฮ่า ลีก วัน เสาร์ที่ 22 ส.ค. นี้
  • สื่อนอกประโคม!'อัลฟาโร'หอกลาซิโอซบบุรีรัมย์
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สร้างความฮือฮาอีกครั้งหลังจ่อคว้าตัว เอมิเลียโน อัลฟาโร หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยจากลาซิโอ
  • ไม่ลงตัว!บิ๊กตั้นรับช้างศึกU-19มีปัญหาเรื่องสนามซ้อม
    ผู้จัดการช้างศึก U-19 ไม่กังวลเรื่องสนามแข่งแม้ค่อนข้างแข็ง แต่ปัญหาหลักที่เผชิญคือเวลาในการซ้อมและรถบัสที่ต้องเช่าเพิ่ม
  • กุนซือลาวยก"ไทย-เวียดนาม"ทีมเต็ง AFF U-19
    กุนซือชาติเจ้าภาพมองว่า ไทย , เวียดนาม และ พม่า เป็นสามทีมอันตรายที่สุดในศึกชิงจ้าวอาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ครั้งที่ 12

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »