ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูติงอัลเลกรีพูดพาดพิงออสการ์-รามิเรส

มูติงอัลเลกรีพูดพาดพิงออสการ์-รามิเรส

Posted 22/08/2015 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยืนยันหากเป็นตนคงไม่พูดพาดพิงหรือบอกว่ากำลังให้ความสนใจนักเตะของสโมสรอื่นออกมาให้สาธารณชนได้รับทราบอย่างเช่นที่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส เคยเปิดใจว่าอยากได้ ออสการ์ กับ รามิเรส 2 แข้งบราซิเลียนของ "สิงห์บลูส์" แน่นอน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาตอบโต้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส แชมป์เก่า กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่มาพูดพาดพิงว่า กำลังให้ความสนใจนักเตะของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ช่วงซัมเมอร์นี้จริง

"ม้าลาย" มีข่าวเชื่อมโยงทั้งกับ ออสการ์ และ รามิเรส 2 กองกลางทีมชาติบราซิลของแชมป์ พรีเมียร์ลีก อยู่ในขณะนี้ ซึ่ง เชลซี เองก็ดูไม่อยากปล่อยทั้ง 2 คนพ้นถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไป แต่ อัลเลกรี ก็ไม่เคยปิดบังแถมเปิดใจด้วยว่า แอบเหล่ทั้ง 2 คนจริง

เมื่อถูกถามว่า เชลซี สนใจ ปอล ป็อกบา กองกลางคนเก่งของ "เบียงโคเนรี่" อยู่หรือไม่ "เดอะ สเปเชียล วัน" ตอบว่า "ผมไม่สามารถพูดถึงนักเตะของ ยูเวนตุส ได้ ผมทราบดีว่า อัลเลกรี เคยพูดถึง ออสการ์ และ รามิเรส มาตลอดซัมเมอร์ แต่ผมจะไม่ทำแบบนั้น (พูดถึงนักเตะของสโมสรอื่น)"

ทั้งนี้ เชลซี มีโปรแกรมบุกไปเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในเกม พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »