ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เริ่ด ''กัสจัง'' โชว์ลุกส์สปอร์ต

เริ่ด ''กัสจัง'' โชว์ลุกส์สปอร์ต

Posted 23/08/2015 by siamdara

 

เห็นความสวยมาแล้วในหลายๆ ลุกส์ แต่ลุกส์สาวสปอร์ตเกิร์ลแบบนี้ก็เซ็กซี่ไม่หยอกเลยทีเดียว สำหรับเซเล็บสาวคนดัง ''กัสจัง'' จีราร์ พิทักษ์พรตระกูล อดีตหวานใจหล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ที่ล่าสุดอวดส่วนสัดได้รูป อกเอว สะโพก หนุ่มๆ ได้ชมกันผ่านไอจีส่วนตัว งานนี้บอกได้คำเดียวว่าสวยแซ่บมากๆ เลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''กิ๊บซี่'' กลับมาทวงบัลลังก์สาวเซ็กซี่
    หลังจากปล่อยให้แฟนๆ คิดถึงมานาน ล่าสุดสาวร่างเล็กที่ความเซ็กซี่ไม่เคยสร่าง ''กิ๊บซี่'' วนิดา เติมธนาภรณ์ กลับมาพร้อมกับบทบาทใหม่ในฐานะนักแสดงที่พัฒนาฝีมือขึ้นตามลำดับ พร้อมพกความสวยแบบสาวเต็มวัยที่พาให้ใครๆ ต่างหลงรักกันเลยทีเดียว
  • จ๊ะ ทองสร้อย โชว์หน้าท้อง หุ่นสวยเป๊ะ
    กำลังฮอตกับบทบาท ทองสร้อย ในละครสุดฮา “นางสาวทองสร้อย” สำหรับนางเอกสาว “จ๊ะ” จิตตาภา แจ่มปฐม ที่ตอนนี้กลายเป็นนางเอกฮอต เพราะปรับลุคจากนางเอกเจ้าน้ำตา มารับบทฮาสร้างสีสันให้ละครได้เป็นอย่างดี จนขึ้นแท่นนางเอกมากความสามารถไปแล้วอย่างไรก็ตาม เมื่อเข้าไปเยี่ยมชมอินสตาแกรมของสาวจ๊ะ ก็เป็นที่ฮือฮาเพราะเจ้าตัวแซบไม่แพ้ใคร ขยันอวดหุ่นโชว์หน้าท้องในชุดออกกำลังกายให้ได้ชมอยู่ตลอด แถมช่วงนี้อยู่ในลุคผมสั้นส...
  • ระทึก!! "หนิง-นลิน" ผวาโดนแว้นไล่ทุบกระจกรถ ขับหนีชนมอเตอร์ไซค์เจ็บ
    เหตุนางเอกดาวรุ่งเหยียบเบนซ์ชนจักรยานยนต์จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อกลางดึกวันที่ 21 ส.ค. 58 เมื่อ พ.ต.ท. มานิต จันทร์ประสิทธิ์ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.วิภาวดี ได้รับแจ้งเหตุรถเบนซ์ขับย้อนศรชนจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แยกสุทธิสาร แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพฯ จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุ
  • "โอ๋-รุ่งระวี" สวยแซบ อวดผิวโอโม่
    เงียบหายเพราะซุ่มถ่ายละครอยู่ สำหรับดาราสาว “โอ๋” รุ่งระวี บริจินดากุล แต่เรื่องความเซ็กซี่ไม่เคยจางหายไปจากสาวคนนี้ ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ภาพเซ็กซี่ๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เรียกว่ายังไม่ทิ้งคอนเซปต์สาวเซ็กซี่ของวงการบันเทิง นอกจากความสวย สดใส แซบแล้ว เธอยังมาพร้อมความขาวโอโม่น่ามองอีกด้วย เห็นทีหนุ่มๆ คงตาลุกวาวเป็นแถวแน่ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »