ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ระทึก!! "หนิง-นลิน" ผวาโดนแว้นไล่ทุบกระจกรถ ขับหนีชนมอเตอร์ไซค์เจ็บ

ระทึก!! "หนิง-นลิน" ผวาโดนแว้นไล่ทุบกระจกรถ ขับหนีชนมอเตอร์ไซค์เจ็บ

Posted 22/08/2015 by siamdara

 

เหตุนางเอกดาวรุ่งเหยียบเบนซ์ชนจักรยานยนต์จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อกลางดึกวันที่ 21 ส.ค. 58 เมื่อ พ.ต.ท. มานิต จันทร์ประสิทธิ์ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.วิภาวดี ได้รับแจ้งเหตุรถเบนซ์ขับย้อนศรชนจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แยกสุทธิสาร แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพฯ จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบว่า เป็นถนน 4 เลน มีรถเมอร์เซเดส เบนซ์ รุ่น ซี 230 สีบรอนซ์ ทะเบียน 1339 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหายที่กันชนด้านหน้า โดยมี นางสาวจิตติมา สิงห์เดช หรือ "หลิน" ​นลิน รุ่งรัศมี อายุ  27 ปี นางแบบ และนางเอกดาวรุ่งละครเรื่อง "ไฟรักไฟริษยา" ที่กำลังจะเปิดกล้อง เคยมีผลงานละครเรื่อง "สัญญาเมื่อสายัณห์, นางฟ้ารำวง" มาแล้ว ซึ่งเป็นผู้ขับรถเบนซ์รอให้การ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ล้มคว่ำอยู่ มี ส.ท.ปิยะศรันดร์ ธงอาสา อายุ 25 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งรพ.พระมงกุฏเกล้า

นางเอกสาวดาวรุ่งเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนรู้สึกตกใจมาก ที่มีจักรยานยนต์คันหนึ่งตามไล่ทุบกระจก รถของตนหลายครั้ง จึงตัดสินใจขับย้อนศรหนี เพื่อขอความช่วยเหลือ และชนกับจักรยานยนต์ของคู่กรณี หลังจากเกิดเหตุจนกระทั่งถึงตอนนี้รู้สึกเสียใจ และเป็นห่วงคู่กรณีที่ได้รับบาดเจ็บอย่างมาก ตามไปดูอาการอย่างใกล้ชิดที่โรงพยาบาล

"เมื่อวันที่ 21สิงหาคม หนิงได้เดินทางไปหาหมอเรื่องตา 2 ชั้น เสร็จก็แล้วแวะทานข้าวกับเพื่อน ทานเสร็จประมาณเที่ยงคืนก็ขับรถกลับเข้าบ้านโดยออกจากทองหล่อซอย13 มุ่งหน้าสู้เส้นพระราม9 เข้าดินแดง ระหว่างนั้นได้มีมอเตอร์ไซด์ออกมาจากซอย กำลังแซงแท็กซี่ในเลนที่ 3 จากฟุตบาท ตัวรถหนิงอยู่เลนที่ 4 หนิงจึงกระพริบไฟสูง 1 ครั้งเพื่อเตือนว่ารถหนิงกำลังไป จากนั้นมอไซต์คันดังกล่าวขี่มาประชิดรถตอนหนิงจอดติดไฟแดงและทุบมากระจกข้างคนขับจำนวนหลายครั้ง จนหนิงตกใจ จึงขับรถหนีโดยย้อนศรเพื่อจะขอความช่วยเหลือ ระหว่างทางก่อนเข้าบ้าน และได้ชนกับมอเตอร์ไซด์อีกคันซึ่งขับมาปกติเข้าอย่างจังช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนครึ่งของวันที่ 22 สิงหาคม ส่วนมอเตอร์ไซค์คันที่มาทุบกระจกเห็นว่าเราชนกะอีกคันจึงได้ขับหนีไปเลยค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โอ๋-รุ่งระวี" สวยแซบ อวดผิวโอโม่
    เงียบหายเพราะซุ่มถ่ายละครอยู่ สำหรับดาราสาว “โอ๋” รุ่งระวี บริจินดากุล แต่เรื่องความเซ็กซี่ไม่เคยจางหายไปจากสาวคนนี้ ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ภาพเซ็กซี่ๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เรียกว่ายังไม่ทิ้งคอนเซปต์สาวเซ็กซี่ของวงการบันเทิง นอกจากความสวย สดใส แซบแล้ว เธอยังมาพร้อมความขาวโอโม่น่ามองอีกด้วย เห็นทีหนุ่มๆ คงตาลุกวาวเป็นแถวแน่ๆ
  • โชว์อร่าม!! โอซา แวง อวดหุ่นแซบ
    อวดความเซ็กซี่ให้ได้ชมกันอีกแล้ว สำหรับ สาวสวยหุ่นเป๊ะ โอซา แวง ที่ล่าสุดก็มาถ่ายแฟชั่นชุดชั้นในขึ้นปกให้กับนิตยสาร FHM ฉบับเดือนสิงหาคม ในชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ ซึ่งงานนี้เมื่อสอบถามว่า นี่เป็นครั้งแรกที่ถ่ายชุดชั้นในกับทาง FHM ใช่หรือไม่ สาวโอซา ก็ได้เผยว่า
  • จากปาก"ซาร่า เล็กจ์"ห่าง"เอ็ม OIC"!?
    หลังเกิดกระแสข่าวว่าสัมพันธ์อันงดงามจนถึงขั้นมีแพลนแต่ง ระหว่างนางเอกสาว "ซาร่า เล็กจ์" กับหวานใจพิธีกรหนุ่มโอไอซี "เอ็ม สืบสกุล" ทวีผล ส่อเค้าปิดฉากรัก 11 ปีอย่างคลุมเครือ !! หลังพิธีกรหนุ่มเดินทางไปดำรงตำแหน่งใหม่ที่ใหญ่กว่าในบริษัทแอปเปิ้ล ประเทศสิงคโปร์ จนทำให้หลายคนคาดเดาว่าเพราะระยะทางที่ห่างกันป่ะ?ที่ส่งผลทำให้สัมพันธ์ของ ทั้งคู่สั่นคลอน ซึ่งงานนี้คนใกล้ชิดไม่กล้าคอนเฟิร์ม ออกตัวรอให้"ซาร่า"มาฟันธง!!เองดีกว่า
  • เป็นตาแซ่บแท้น้ออาจารย์ "เบเบ้"
    ใครว่าเป็นอาจารย์ต้องใส่แว่นตา นุ่งกระโปรงแคบๆยาวๆ ใส่เสื้อแขนยาว..ลืมภาพนั้นแพ๊พพพพ แล้วลืมตามาจ้องอาจารย์ "เบเบ้" ธันย์ชนก ฤทธินาคา อาจารย์ยุคโซเชียลฟรุ้งฟริ้ง กับลุคส์ที่เซ็กซี่มุ้งมิ้ง แอ๊บแบ๊วนิดหน่อย มองแล้วฟินแซ่บซะไม่มี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »