ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จากปาก"ซาร่า เล็กจ์"ห่าง"เอ็ม OIC"!?

จากปาก"ซาร่า เล็กจ์"ห่าง"เอ็ม OIC"!?

Posted 22/08/2015 by siamdara

 

หลังเกิดกระแสข่าวว่าสัมพันธ์อันงดงามจนถึงขั้นมีแพลนแต่ง ระหว่างนางเอกสาว "ซาร่า เล็กจ์" กับหวานใจพิธีกรหนุ่มโอไอซี "เอ็ม สืบสกุล" ทวีผล ส่อเค้าปิดฉากรัก 11 ปีอย่างคลุมเครือ !! หลังพิธีกรหนุ่มเดินทางไปดำรงตำแหน่งใหม่ที่ใหญ่กว่าในบริษัทแอปเปิ้ล ประเทศสิงคโปร์ จนทำให้หลายคนคาดเดาว่าเพราะระยะทางที่ห่างกันป่ะ?ที่ส่งผลทำให้สัมพันธ์ของ ทั้งคู่สั่นคลอน ซึ่งงานนี้คนใกล้ชิดไม่กล้าคอนเฟิร์ม ออกตัวรอให้"ซาร่า"มาฟันธง!!เองดีกว่า

    ล่าสุดวันนี้ (21 สิงหาคม 58) "ซาร่า"ที่ออกอีเว้นท์พร้อมเปิดใจถึงเรื่องรักร้าวกับผู้สื่อข่าวโดย"ซาร่า" รับแบบเศร้าๆว่าห่างเเฟนหนุ่ม "เอ็ม oic"ได้ 2 เดือนเเล้ว เหตุเพราะฝ่ายรับทำงานประจำที่สิงค์โปร ยันความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม บอกพยายามติดต่อฝ่ายชายให้มากที่สุด เผยเวลาถ่ายภาพชอบเเท็กหากัน รับในช่วงเเรกๆที่ฝ่ายชายไปรู้สึกเศร้าเเละเหงา เพราะปกติไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด(น้ำตาคอ) บอกมั่นใจในตัวฝ่ายชายไม่นอกลู่นอกทาง ปัดกระเเสงานเเต่งงานล้ม เพราะยังไม่มีมีเเพลนที่จะเเต่ง

    มีข่าวเราเลิกกับเอ็ม?
    ซาร่า : ยังนะค่ะ ช่วงนี้ห่างกันนิดหน่อยเพราะว่าพี่เอ็มไปทำงานไกล ตอนนี้พยายามเจอกันแต่ยากเค้าไปทำงานประจำที่สิงคโปร์เลยอยู่คนละที่แต่ พยายามคุยกันจริงๆเป็นอีกสเต็ปหนึ่งที่ต้องพิสูจน์มีคนถามเหมือนกันยังไม่ ปิดฉากรักนะ (ตอนนี้ยังเรียกว่าเป็นคนรักอยู่มั้ย)?ตอนนี้ยังเป็นแฟนอยู่ ห่างกันแบบนี้แล้วได้มีการติดต่อบ้างมั้ย?พยายามติดต่อทางไลน์เค้าไปใช้ ชีวิตย้ายทำงานที่นู้น(แล้วคิดจะตามเขาไปมั้ย)ซาร่าก็ทำงานที่นี่เค้าก็มี ความก้าวหน้าของเค้า มีงานที่ดี(แต่ไม่ได้เลิกใช่มั้ย)เเค่ห่างกันเฉยๆค่ะ เราไม่ทันตั้งตัว เป็นช่วงเวลาที่พิสูจน์ผ่านสเต็ปนี้น่าจะโอเค 

    เขาตัดสินใจยากมั้ยก่อนจะไป?
    ซาร่า:เค้าก็ตัดสินใจยากเหมือนกันลังเลจะรับดีไหมมันป็นหน้าที่การงานเค้าที่ดี คือเค้าคิดหนักเหมือนกัน(ย้ายไปอยู่ถาวรเลย)

    กังวลใจไหม ว่าระยะทางจะเป็นปัญหา?
    ซาร่า : แรกๆไม่ชินนิดหน่อยตอนนี้ก็หาเวลาพยายามคุยกันบ้างมันตอนนี่ยากอยู่เค้าพึ่งย้ายไปเราก็ทำงานที่นี่ยุ่ง 

    ล่าสุดเหมือนเราบินไปหาเขาที่สิงคโปร์รึเปล่า?
    ซาร่า :ใช่คะ (เป็นยังไงบ้างได้เจอกัน) โอเคคะ(ห่างกันขนาดนี้ความเชื่อใจ ความไว้ใจต้องมีเพิ่มมากขึ้นมั้ย)เค้าพยายามโทรมาเยอะขึ้น ส่งsms ตอนนี้มีเฟสไทม์ก็พยายามคะ(ตัวเราอยากจะหาลู่ทางไปทำงานที่นู่นบ้างมั้ย)  ตอนนี้ยังทำงานที่ไทยแน่นพอสมควร

    ต่อจากนี้ต้องบินไปหาเขามากขึ้นไหม?
    ซาร่า : จริงๆแล้วเขาควรที่จะมามากกว่านะ(หัวเราะ)แล้วเขาพอจะมีเวลาบินมาหาเราบ้าง ไหม?ช่วงแรกเค้ายุ่งถ้าว่างจะพยายามคุยกับเรา(ตอนที่ไปส่งเขานี้เศร้า น้ำตาไหลมั้ย)จริงๆก็ไม่ไกล แต่ก็มีเศร้า(ล่าสุดที่ไปหาเขานี้กี่วัน) ไปหาเค้า 2-3 วัน (เขาไปทำงานอะไรที่นั่น)เค้าไปทำงานบริษัทแอปเปิ้ล (ได้ตกลงกันไหมว่าจะบินไปหากัน)ก็ใครว่างทั้งสองวันจะไปหากันและกัน มันก็ยังไม่คงที่ (เวลาจะลงรูปมีแท๊กหากันตลอด)มีบ้างคะมีนึกถึงกันบ้างเนอะ  เพราะเวลาตอนอยู่ประเทศไทย ปกติเวลาเลิกงานทานข้าวก็มีเขาอยู่ตลอด แล้วตอนนี้ไม่มี(มีเหงาบ้างมั้ย)มีบ้างช่วงเเรกๆ

    มีเพื่อนสนิทบอกว่า มีเศร้าในช่วงเเรกๆที่เขาไป?
    ซาร่า : ปรับตัวนิดน้อย เพราะทุกที่เวลาที่เขาว่างก็จะมาหาเเต่พอตอนนี้ไม่มี ซาร่าก็กลับพัทยาบ่อยขึ้นกลับไปหาคุณเเม่(เเสดงว่าเราก็กลัวเหมือนกันกับ เรื่องระยะทางที่ไกล)ก็ต้องลองดูนะ เพราะเขาพึ่งไปได้เเค่ 2 เดือน

    2 เดือนที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง?
    ซาร่า : เดือนแรกไม่โอเคพยายามปรับ ก็พยายามคุยไลน์ ตอนนี้ก็โอเคขึ้นคะ

    แล้วเรื่องเเต่งงานก็ต้องเลื่อนไปใช่ไหม?
    ซาร่า : เรื่องแต่งงานไม่มีแพลนเลย(ตอนเเรกบอกว่าจะเเต่ง) ไม่แน่ใจเลย ยิ่งเค้าไปนู้นไปอยู่ถาวรไม่แน่ใจเหมือนกันจะเมื่อไหร่(ตอนเราเชื่อใจเขายัง ไงบ้าง)ก่อนหน้านี้ไว้ใจกันมาตลอดเค้าไปอยู่นั้นหวังว่าจะออกนอกลู่นอกทาง

    ส่วนตัวเรามั่นใจในตัวเขาไหม?
    ซาร่า : มั่นใจในตัวเค้าคะ แล้วตัวเราละจะทำให้เขามั่นใจยังไง?ซาว่าซาไม่ทำนะ แต่ว่าเพื่อนๆบอกว่ามีคนมาจีบเยอะเลยมีคนเข้ามาคุยบ้างเวลาทำงาน

    ฟันธง!ชัดๆแค่ห่างแต่ยังไม่เลิก!!ตามนี้ 


"ซาร่า" รับห่าง "เอ็ม" แต่ยังไม่เลิก

 


"ซาร่า เล็กจ์"-"พลอย หอวัง" เดินแฟชั่นโชว์ยีนส์สุดเท่ห์ ที่ทำเอาหนุ่มๆอึ้ง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป็นตาแซ่บแท้น้ออาจารย์ "เบเบ้"
    ใครว่าเป็นอาจารย์ต้องใส่แว่นตา นุ่งกระโปรงแคบๆยาวๆ ใส่เสื้อแขนยาว..ลืมภาพนั้นแพ๊พพพพ แล้วลืมตามาจ้องอาจารย์ "เบเบ้" ธันย์ชนก ฤทธินาคา อาจารย์ยุคโซเชียลฟรุ้งฟริ้ง กับลุคส์ที่เซ็กซี่มุ้งมิ้ง แอ๊บแบ๊วนิดหน่อย มองแล้วฟินแซ่บซะไม่มี
  • "ฟ็อกซ์"ไม่ขอลมพัดหวนสื่อยันยื่นเอกสารหย่าแล้ว?
    ชัดเจนไม่มีลมพัดหวน ! เมแกน ฟ็อกซ์ นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ พร้อมที่จะก้าวต่อไปในฐานะแม่ม่ายลูกสอง เมื่อเธอได้จัดการยื่นเอกสารหย่าให้กับศาลในลอสแองเจลิสแล้วในวันนี้ (วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม ตามเวลาท้องถิ่น) จากการรายงานของ RadarOnline.com เว็บไซต์ยอดฮิตวงการบันเทิง
  • แซบเว่อร์ แป้ง-บี้ จูบจริงขยี้ปาก
    หลังจากที่ละคร “จัดรักวิวาห์ลวง” ออนแอร์ ไป ฉากจูบนัวเนียของพระเอกหนุ่ม “บี้” สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว และม่ายสาวแซบ “แป้ง” อรจิรา แหลมวิไล กลายเป็นที่ฮือฮาทันที เพราะฉากเด็ดดังกล่าวถือว่าเร่าร้อนและทั้งคู่ลงทุนจูบจริงนัวจริงแบบไม่ใช้สแตนด์อิน
  • โบว์-เบญจวรรณ โชว์หุ่นเป๊ะ อวดบิกินี่สุดแซบ
    นานๆ ที จะเห็นนักแสดงสาวลูกครึ่ง อย่าง “โบว์” เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์ อวดหุ่นเป๊ะ สุดเฟิร์ม โชว์เซ็กซี่ทุกองศาแบบนี้ เรียกได้ว่างานนี้เหล่าแฟนคลับต่างกดไลค์แทบไม่ทัน เพราะสาวโบว์ไม่แค่อวดบิกินี่สีจี๊ด สุดแซบ แต่ยังอวดหน้าท้องสุดฟิตแอนด์เฟิร์มให้ดูฟรีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ที่ต้องขอบอกเลยว่า เป๊ะทุกมุมมองจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »