ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โนเล่-เฟดเอ็กซ์ชิงดำซินซินเนติ

โนเล่-เฟดเอ็กซ์ชิงดำซินซินเนติ

Posted 23/08/2015 by siamsport

 

โนวัค ยอโควิช ยอดนักเทนนิสหนุ่มเลือดเซิร์บ มือ 1 ของโลก ทะลุเข้าสู่รองชิงฯ ในศึก เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น โอเพ่น ได้ตามคาด หลังเอาชนะ อเล็กซานเดอร์ โดลโกโปลอฟ คู่แข่งจากยูเครน 2-1 เซต โดยจะชิงดำกับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 2 ที่ฝ่าด่าน แอนดี้ มาร์รี่ย์ มือ 3 มาได้

สรุปผลการแข่งขันเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 3,826,655 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 141.39 ล้านบาท) ที่เมืองซินซินเนติ รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 

ประเภทชายเดี่ยว รอบรองชนะเลิศ

- โนวัค ยอโควิช (เซอร์เบีย, มือ 1) ชนะ อเล็กซานเดอร์ โดลโกโปลอฟ (ยูเครน) 2-1 เซต 4-6, 7-6(7-5), 6-2
- โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ (สวิตเซอร์แลนด์, มือ 2) ชนะ แอนดี้ มาร์รี่ย์ (สหราชอาณาจักร, มือ 3) 2-0 เซต 6-4, 7-6(8-6)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮอร์ซี่ย์แรงยึดนำเดี่ยวสวิงเดนมาร์ก
    เดวิด ฮอร์ซี่ย์ นักกอล์ฟเลือดผู้ดี เปิดใจสุดมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของตนเอง หลังสกอร์รวมสองวันซัดไป 12 อันเดอร์พาร์ รั้งจ่าฝูงต่อไป ในการแข่งขันศึก เมด อิน เดนมาร์ก ในเมืองฟาร์โซ่ ประเทศเดนมาร์ก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • แฟนคลับกรี๊ด!"หน่อง"โผล่แจมมิวสิคโน้สอุดม
    แฟนคลับมีกรี๊ด เมื่อ "นิ้งหน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว นักตบลูกยางสาวคนดังทีมชาติไทย ปรากฏตัวในมิวสิควีดิโอ "สุดสวิงริงโก้อีโต้บั๊มพ์" ของ "โน้ส" อุดม แต้พานิช ซุปตาร์เดี่ยวไมโครโฟน
  • เซเรน่าต้อนคแน็ปป์เข้ารอบ8คนซินซินเนติ
    เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ยอดแร็กเกตสาวชาวอเมริกัน มือ 1 ของโลก ตบเท้าเข้าสู่รอบก่อนรองฯ ในศึก เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น โอเพ่น ได้อย่างง่ายดาย หลังไล่ต้อน คาริน คแน็ปป์ คู่แข่งจากอิตาลี สบายๆ 2 เซตรวด ขณะที่ ลูซี่ ซาฟาโรว่า มือ 7 ก็ลิ่วเช่นกัน
  • เน็ตสงสัย"เกิลส์เดย์"ตั้งใจหรือบังเอิญ?ปล่อยลิงแลบ!วับๆแวมๆตอนโชว์ตัว
    จากอัลบั้มล่าสุดของสาวๆวง "เกิลส์เดย์" ที่ถูกบรรดาชาวเน็ตวิภาควิจารณ์ยกใหญ่เกี่วกับคอนเซ็ปท์เซ็กซี่เกินพอดีของพวกเธอ เป็นเหตุให้ถูกจับตามองอย่างใกล้ๆชิด ล่าสุดมีคนจับสังเกตว่าพวกต้องการที่จะเป็นนัมเบอร์วันเกิลส์กรุ๊ปสายเซ็กศซี่อย่างแน่นอนเนื่องจากทุกครั้งที่ปรากฏตัวสาวๆเหล่านี้มักดึงดูดสายตาด้วยการใส่สั่นแถมบางครั้งยังมีความบังเอิญปล่อยครั้งที่ทำให้กระโปรงของพวกเธอถูกเปิดขึ้นจนเห็นชั้นในอย่างชัดเจนอีกด้วยจึงเกิดความคิดขัดแย้งระหว่างชาวเน็ตและแฟนคลับอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »