ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นริเก้มั่นใจบาร์ซ่าป้องกันแชมป์ลีกไว้ได้

เอ็นริเก้มั่นใจบาร์ซ่าป้องกันแชมป์ลีกไว้ได้

Posted 23/08/2015 by siamsport


หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า มั่นใจต้นสังกัดจะป้องกันแชมป์ลา ลีกา ได้สำเร็จ ก่อนนำทีมบุกเยือน แอธเลติก บิลเบา วันอาทิตย์นี้ บอกสิ่งสำคัญคือความคงเส้นคงวา และจะเป็นการขับเคี่ยวกันระหว่าง 3 หรือ 4 ทีมในซีซั่นนี้

หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวว่า เขามั่นใจว่าต้นสังกัดจะประสบความสำเร็จในการป้องกันแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ ขณะที่เตรียมนำทีมบุกเยือน แอธเลติก บิลเบา ในเกมนัดแรกของซีซั่น วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคมนี้

บาร์ซ่า คว้าแชมป์ลา ลีกา ฤดูกาลที่แล้วแต่ก็พ่ายแพ้ต่อ บิลเบา ด้วยประตูรวม 2 นัด 1-5 ในศึกสแปนิช ซูเปอร์คัพ ในซีซั่นใหม่นี้ อย่างไรก็ตาม ทีมของ เอ็นริเก้ ก็คว้าแชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ในการเจอกับ เซบีย่า และถึงแม้ขาย เปโดร โรดริเกซ ไปให้กับ เชลซี ยอดทีมของอังกฤษ กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" ก็ยังมั่นใจเต็มที่ในทีมของเขา

"มันเป็นฤดูกาลที่ยาวนานและมันก็เป็นเรื่องของความคงเส้นคงวา แต่การเริ่มต้นด้วยชัยชนะย่อมดีเสมอ เราคือแชมป์และเราต้องป้องกันแชมป์ เราเป็นตัวเต็ง เช่นเดียวกับ แอตเลติโก มาดริด ฤดูกาลที่แล้ว เมื่อปีผ่านไปสิ่งต่างๆ ก็สามารถเปลี่ยนแปลง"

 "มันจะเป็นลีกที่ลุ้นกันอย่างเข้มข้น โดยมี 3 หรือ 4 ทีมที่มีโอกาส มันไม่บ่อยนักที่เราต้องเล่นเพิ่มอีก 2 ถ้วยจากที่เราทำเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เราอยู่ในสภาพที่ดีและเราก็พร้อมสำหรับการแข่งขัน เราตื่นเต้นกับการเล่นฟุตบอลที่ดีและคว้าแชมป์" กุนซือชาวสเปน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรีซมันน์กดฟรีคิก!ตราหมีประเดิมสามแต้ม
    อ็องตวน กรีซมันน์ โชว์ซัดฟรีคิกสุดแม่น ช่วยให้ "ตราหมี" แอต.มาดริด เป็นฝ่ายเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ลาส ปัลมาส น้องใหม่ไปได้แบบฉิวเฉียด 1-0 เก็บสามแต้มประเดิมสนามได้สำเร็จ ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าประเดิมลีกล้างตา!ส่งซัวเรซฟัดบิลเบา
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า หวังล้างตาเก็บชัยในเกมประเดิมลีก โดยจะส่ง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมขยันผนึกคมแข่ง 3 แนวรุกบุกถิ่น แอธ.บิลเบา ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 23 ส.ค. ศกนี้
  • บาร์ซ่าแจงเปโดรจัดงานแถลงอำลาทีมจันทร์นี้
    บาร์เซโลน่า ระบุ เปโดร โรดริเกซ หัวหอกดีกรีทีมชาติสเปน จะจัดงานแถลงข่าวลาทีมไปอยู่กับ เชลซี อย่างเป็นทางการในวันจันทร์นี้ หลังจากที่ยังไม่ได้บอกลาทีมและแฟนบอลของ "อาซูลกราน่า" แบบเป็นพิธีรีตอง
  • เบลโชว์ท่ายิงจักรยานอากาศลงสระน้ำ
    แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด โชว์ลีลากระโดดลงสระน้ำด้วยท่ายิงจักรยานอากาศอย่างสวยงาม ก่อนกลับมาช่วย "ราชันชุดขาว" ลุยศึกหนักในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »