ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยืดเยื้อเกินไป!เดเคอาแตกหักฟานกัลแล้ว

ยืดเยื้อเกินไป!เดเคอาแตกหักฟานกัลแล้ว

Posted 23/08/2015 by siamsport

มหากาพย์ย้ายหนี แมนฯ ยูไนเต็ด ไปซบ เรอัล มาดริด ของ ดาบิด เด เคอา นายทวารคนเก่ง ที่ยังคาราคาซังเริ่มส่งผลบ้างแล้ว หลังมีแหล่งข่าววงในเผย ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน แตกหักไม่กินเส้นกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ รวมทั้งทีมสตาฟฟ์เสียแล้ว

ซันเดย์ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า ความสัมพันธ์ของ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก กับ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม สิ้นสุดลงจนแทบไม่มองหน้ากันแล้ว หลังอนาคตค้าแข้งของจอมเซฟทีมชาติสเปนใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังคงคาราคาซังไม่ได้บทสรุปเสียที

 นายทวารวัย 24 ปี ต้องการโบกมือลา แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเฝ้าเสาให้ เรอัล มาดริด ซัมเมอร์นี้มาตลอด ซึ่งสื่อดังกล่าวยังรายงานด้วยว่า เด เคอา รู้สึกว่า ความเป็นอยู่ของเขาในโรงละครแห่งความฝันเริ่มไม่แน่นอน และลำบากมากขึ้น หลัง ฟาน กัล ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า นักเตะปฏิเสธที่จะลงสนามให้ "ปีศาจแดง"

 แหล่งข่าวใกล้ชิด เด เคอา กล่าวว่า "ดาบิด มีความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่กับ ฟาน กัล แล้ว และความสัมพันธ์ของเขากับ ฟรานส์ โฮค โค้ชผู้รักษาประตู ก็ยิ่งทำให้สถานการณ์มันตึงเครียดมากขึ้นด้วย"

  ขณะที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ ตำนานผู้รักษาประตู แมนฯ ยูไนเต็ด ทราบดีว่า ตอนนี้สถานการณ์ของ เด เคอา กับ ฟาน กัล ก็เริ่มตึงเครียดมากขึ้นตามลำดับเช่นกัน โดยระบุว่า "มันชัดเจนว่า มีหลายอย่างเกิดขึ้นเกี่ยวกับเบื้องหลังต่างๆ ซึ่งมันเป็นเรื่องระหว่าง หลุยส์ กับ เด เคอา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเซ็ง!ฟานกัลบอกไม่ต้องการกองหน้าแล้ว
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะงงไปตามๆ กัน เมื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา ยันไม่ต้องการกองหน้าเพิ่มเพราะที่มีอยู่ก็เพียงพอแล้ว หลังพอใจฟอร์มการเล่นของลูกทีมในเกมเสมอ นิวคาสเซิ่ล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • บีอาร์ยันรอสซิเตอร์จะอยู่กับหงส์แดงซีซั่นนี้
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยจะมี 1 หรือ 2 แข้งที่ถูกปล่อยออกไปในรูปแบบยืมตัว ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะวาย แต่ยันไม่ใช่ จอร์แดน รอสซิเตอร์ กองกลางดาวรุ่งชาวอังกฤษ แน่นอน เนื่องจากเขาจะเป็นอะไหล่ของ "หงส์แดง" ในซีซั่นนี้
  • ผีกางแผนทุ่ม95ลป.สอยเบลก่อนตลาดปิด
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวจะเดินหน้าเข้าไปทาบทาม แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ หากผู้เล่นยังโดนแฟนบอลต่อต้านและโห่ไล่ในเกมลา ลีกา ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว สัปดาห์หน้า
  • เค้นฟอร์มด่วน! "มู"ลิสต์ชื่อ 7 แข้งสิงห์ผลงานตก
    กุนซือสิงโตน้ำเงินครามยอมรับไม่พอใจฟอร์มการเล่นของลูกทีมถึง 7 รายในฤดูกาลนี้ รวมถึงตัวเขาเองด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »