ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!ลูคัสจ่อซบเบซิคตัสแบบยืมตัว

ลือหึ่ง!ลูคัสจ่อซบเบซิคตัสแบบยืมตัว

Posted 24/08/2015 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล จ่อย้ายไปซบตัก เบซิคตัส แบบยืมตัวแล้ว และน่าจะมีอ็อปชั่นซื้อขาดด้วย

ลูคัส เลว่า กองกลางชาวบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะบรรลุขั้นตอนในการย้ายไปอยู่กับ เบซิคตัส ทีมดังแห่งศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลเต็มแล้ว ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

ลูคัส ดูเหมือนจะกลายเป็นส่วนเกินในถิ่น แอนฟิลด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในเกมลีก 2 นัดแรกของฤดูกาล 2015-16 นั้น แข้งวัย 28 ปี ถึงขั้นไม่มีชื่อแม้แต่เป็นตัวสำรองเลยด้วยซ้ำ ทำให้ลือกันว่าเจ้าตัวคิดที่จะย้ายทีมเพื่อหาโอกาสลงสนามมากขึ้น

ทั้งนี้ เดลี่ เมล เสริมว่าข้อตกลงการยืมตัวในครั้งนี้มีโอกาสสูงที่จะมีเงื่อนไขที่ เบซิคตัส สามารถซื้อขาด ลูคัส ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าได้ด้วย แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใดๆ มากไปกว่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือดปืนรับแข้งหงส์!ส่งชิรูต์วัดคมเบนเตเก้
    ศึกมันเดย์ไนท์คู่ เดือดประจำสัปดาห์...."ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพหนักโดยจะส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูต์ ดาวยิงเลือดน้ำหอมลงล่าตาข่าย เกมเปิดถิ่นรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่มี คริสติยอง เบนเตเก้ ศูนย์หน้าแข้งร้อนพร้อมปิดสกอร์เก็บชัย ลุ้นระทึกในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 24 ส.ค. ศกนี้
  • บีร็อดชมเชิ้ตดำตัดสินประตูเบนเตเก้ถูกแล้ว
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล มั่นใจ "หงส์แดง" สมควรได้ประตูจากลูกยิงของ คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงคนสำคัญในเกมชนะ บอร์นมัธ 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แม้ตามกฎใหม่จังหวะนั้นจะเป็นลูกล้ำหน้าร้อยเปอร์เซ็นต์ก็ตาม พร้อมชม เคร็ก พอว์สัน เชิ้ตดำ กับ แฮร์รี่ เลนนาร์ด ไลน์แมน ตัดสินได้ดีแล้ว
  • บีร็อดรับเฮนโด้ไม่ชัวร์หายทันบุกรังปืน
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ยังไม่แน่ว่าจะลงช่วยทีมได้หรือไม่ในเกมไปเยือน อาร์เซน่อล วันจันทร์นี้ แต่ชี้ถึงอย่างไรก็ต้องมีการสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนนักเตะลงเล่นบ้างอยู่แล้ว
  • ริดจ์กลับอังกฤษหลังบินรักษาสะโพกในแดนลุงแซม
    พลพรรค "เดอะ ค็อป" ที่นับวันรอเห็น แดเนียล สเตอร์ริดจ์ คืนสู่สนามอีกครั้งใกล้สมหวัง หลังดาวยิงชาวอังกฤษ โชว์ภาพมุ่งหน้าตรงกลับสู่บ้านเกิด หลังจบทริปบินรักษาอาการเดี้ยงในเมืองมะกันแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »