ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โถพ่อคุณ! เอมเบมบานั่งแท็กซี่ผิดนึกว่าโดนลักพาตัว

โถพ่อคุณ! เอมเบมบานั่งแท็กซี่ผิดนึกว่าโดนลักพาตัว

Posted 24/08/2015 by goal.com

แนวรับตัวใหม่ของสาลิกาดงนึกว่าตัวเองโดนลักพาตัว หลังขึ้นแท็กซี่ผิดคันก่อนเกมเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก

แชนเซล เอมเบมบา กองหลังจอมแกร่งของนิวคาสเซิลฯ ใจหายใจคว่ำนึกว่าตัวเองโดนลักพาตัวก่อนเกมพรีเมียร์ลีกนัดเปิดฤดูกาลกับเซาแธมป์ตัน แต่ปรากฎว่าแท้จริงแล้วเขาดันขึ้นรถแท็กซีผิดคัน

แนวรับวัย 21 กะรัต ย้ายจากอันเดอร์เลชท์ร่วมทัพสาลิกาดง ด้วยค่าตัว 8.5 ล้านปอนด์ พร้อมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอด 3 เกมที่ผ่านมา

ล่าสุดมีการเปิดเผยว่าดาวเตะทีมชาติคองโกเสียฟอร์มหนักก่อนเกมนัดเปิดฤดูกาล โดยเรื่องมีอยู่ว่าเขาเลือกขึ้นแท็กซีคันหนึ่งบริเวณหน้าโรงแรมที่พักเพราะคิดว่าสโมสรเช่ามารับ ขณะเดียวกันแท็กซีคันนั้นนึกว่าเอมเบมบาเป็นผู้โดยสารที่จองไปซูเปอร์มาเก็ตจึงรับขึ้นรถไป

เมื่อรถคันนี้แล่นผ่านสนามเซนท์ เจมส์ พาร์ค เอมเบมบาพยายามสื่อสารกับคนขับรถทำไมถึงขับเลยสนาม แต่เนื่องจากเขาพูดภาษาอังกฤษไม่ได้ทำให้คุยกับคนขับไม่รู้เรื่อง และเขาแสดงอาการกระวนกระวายใจอย่างหนักเพราะคิดว่าตัวเองคงโดนลักพาตัวแล้ว

สุดท้ายแนวรับสาลิกาดงตัดสินใจโทรหาล่ามส่วนตัวทันที ก่อนที่ล่ามของเขาจะช่วยคุยกับคนขับให้และพานักเตะมาส่งที่สนามแข่งทันเวลา

โดยล่ามของเอมเบมบากล่าวว่า "สุดท้ายผลมันออกมาดี เขามีเกมที่อยดเยี่ยมและเขาพอใจกับฟอร์มของตัวเองในเกมแรกมาก แต่เขาคิดจริงๆนะว่าตัวเองคงโดนลักพาตัว เรื่องทั้งหมดเป็นเพราะกำแพงทางภาษา"

"มันตลกมากนะแต่มันคงยากสำหรับเขาในตอนนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »