ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โยเวติชแฮปปี้สุดๆเปิดตัวหรูกับงูใหญ่

โยเวติชแฮปปี้สุดๆเปิดตัวหรูกับงูใหญ่

Posted 24/08/2015 by siamsport

สเตวาน โยเวติช ดาวยิงป้ายแดง อินเตอร์ มิลาน สุดแฮปปี้สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยในช่วงทดเจ็บ ในการลงเล่นนัดแรกในลีกให้ "งูใหญ่" ในเกมเชือด อตาลันต้า รับยังไม่ฟิตเต็มร้อย ชี้สิ่งสำคัญที่สุดคือทีมได้ 3 คะแนนเต็ม

สเตวาน โยเวติช กองหน้าตัวใหม่ อินเตอร์ มิลาน สโมสรจากเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่าดีใจมากที่ได้ประเดิมลงสนามในเกมลีกให้ "งูใหญ่" หลังเป็นคนทำประตูชัยในช่วงท้ายเกมช่วยให้ต้นสังกัดเปิดถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เฉือนชนะ อตาลันต้า 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โยเวติช ที่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซัมเมอร์นี้ ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามแทน เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ที่ได้รับบาดเจ็บ ตั้งแต่นาทีที่ 15 และกลายเป็นฮีโร่ซัดประตูชัยจากการยิงไกล 18 หลาในนาทีที่ 94 ช่วยให้ทีมคว้า 3 คะแนนได้สำเร็จ

อดีตสตาร์กองหน้า ฟิออเรนติน่า กล่าวว่า "ผมมีความสุขมาก มันเป็นเกมที่ยากในการเจอกับ อตาลันต้า ที่มีเกมรับที่แข็งแกร่ง เราเดินหน้าจนหยดสุดท้ายและคว้าชัยสำเร้จในท้ายที่สุด มันสุดยอดจริงๆ ผมยังไม่ฟิตเต็มร้อย แต่มันเป็นเรื่องสำคัญของกองหน้าในการทำประตู ดังนั้นผมหวังจะทำมันต่อไปเรื่อยๆ สิ่งสำคัญคือทีมเก็บ 3 คะแนนเต็มซึ่งช่วยเพิ่มความมั่นใจ"

"เป้าหมายของเราคือการได้เล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก มันจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะเริ่มต้นได้ดีในคืนนี้ เรายังจำเป็นที่จะต้องรู้จักกันและกันให้ดีขึ้นกว่านี้ แต่มันยังมีเกมเยือนที่ยากก่อนเข้าสู่ช่วงเบรกเล่นเกมทีมชาติรออยู่" โยเวติช ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ อินเตอร์ มีคิวไปเยือน คาร์ปิ วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคมนี้ ก่อนทำศึก "มิลาน ดาร์บี้แมตช์" กับ เอซี มิลาน ในวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน หลังกลับมาจากช่วงพักเบรกให้ทีมชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »