ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จักรกฤษณ์ยิงเบิ้ลยู-19ไทยประเดิมเฉือนลาว2-1

จักรกฤษณ์ยิงเบิ้ลยู-19ไทยประเดิมเฉือนลาว2-1

Posted 24/08/2015 by siamsport

 

       ไอ้หนูยู-19 ไทย ประเดิมนัดแรกสวยงามเอาชนะ ลาว ไปได้ 2-1 จากการทำประตูของ "เจ้าไอซ์" จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ในน.8 และ น.34 ขณะที่ ลาวมาได้ประตูตีตื้นในน.69 จาก สินทนงค์ พันธ์วงศ ส่งผลใทยเก็บ3แต้มได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน "เอเอฟเอฟ ยู-19 แชมเปี้ยนชิพ 2015" ณ กรุงเวียงจันทน์ สปป.ลาว เมื่อวันที่ 24 ส.ค. 2558

 ไทย 2 - ลาว 1

 

         ที่สนามลาว เนชันแนล สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ของวันที่ 24 ส.ค. ที่ผ่านมา ดำรงค์ศักดิ์ ประจง ผู้สื่อข่าวฟุตบอลสยาม และ นิธิ อรรถีโสตร์ ผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ต ฟุตบอล รายงานการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน "เอเอฟเอฟ ยู-19 แชมเปี้ยนชิพ 2015" ณ กรุงเวียงจันทน์ สปป.ลาว โดยเป็นการลงสนามพบกันระหว่าง ทีมชาติลาว (เจ้าภาพ) ที่นัดแรกเสมอกับกัมพูชา 0-0 พบกับทีมชาติไทย ที่เพิ่งลงประเดิมสนามเป็นนัดแรก

 

 
         โดยทาง "บิ๊กตั้น" ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ผู้จัดการทีมชาติไทย ยู-19 ได้ประกาศอัดฉีดในการประชุมทีมก่อนการแข่งขันว่า "สำหรับเรื่องแท็กติกต่างๆ ส่วนตัวไม่ค่อยเป็นห่วงมากนัก เนื่องจากเชื่อมั่นว่าโค้ชจุ่น (อนุรักษ์ ศรีเกิด) และทีมงานสตาฟฟ์ได้วางแผนมาเป็นอย่างดีแล้ว อีกทั้งนักเตะก็ได้เก็บตัวฝึกซ้อมร่วมกันมาเป็นเวลานาน แต่ผมก็อยากจะเพิ่มกำลังใจให้กับนักเตะทุกคน ด้วยการอัดฉีดให้นัดละ 150,000 บาท หากสามารถคว้าชัยชนะได้ในรอบแรก แต่ทว่าก็ไม่อยากให้ทุกคนมองเงินอัดฉีดเป็นเรื่องสำคัญ อยากให้คิดว่าเป็นการทำเพื่อประเทศไทยของเรามากกว่า"

 

         ไทยจัด 4-3-3 วาง "ฤทธิเดช" กะซวกลาว

 

         สำหรับ 11 ตัวจริงของ "ช้างศึกจูเนียร์" ทีมชาติไทย ยู-19 ภายใต้กุมบังเหียนของ "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด จัดทัพมาในระบบ 4-3-3 โดยใช้ ชาคร พิลาคลัง เฝ้าเสา แบ็กขวาเป็น อาทิตย์ การสังเวช แบ็กซ้ายใช้ สิรภพ สะอาดเอี่ยม ส่วนเซนเตอร์ฮาล์ฟเป็น "เจ้าเชน" มีโชค มหาศรานุกูล จับคู่กับ ศฤงคาร พรหมสุภะ

 

         ขยับมาที่แดนกลางให้ สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ เป็นเป็นตัวตัดเกม มิดฟิลด์ใช้ "เจ้ายิมส์" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ รับหน้าที่กัปตันทีม และคอยเดินเครื่องร่วมกับ วิศรุต อิ่มอุระ สำหรับ 3 ประสานในแดนหน้าใช้ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ขึ้นเกมทางซ้าย และให้ "เจ้าไอซ์" จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ทะลุทะลวงทางกราบขวา ส่วนหน้าเป้าวาง "เจ้าดิว" ฤทธิเดช เพ็ญสวัสดิ์ ยืนค้ำคอยกระซวกประตูทีมชาติลาว

 

          ออกสตาร์ตเกมครึ่งแรก ทีมชาติไทยเดิมเกมบุกเข้าใส่ทันที และเพียงแค่นาทีที่ 2 ก็มามีลุ้นก่อน  วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ส่องไกลนอกกรอบบอลหลุดเสาชนิดได้ลุ้น น.9 ทีมชาติไทยมาขยับสกอร์ออกนำไปก่อนจากการวางบอลยาวบอลมาถึง จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ หลุดมาทางกราบซ้ายก่อนลากจี้และซัดเต็มข้อมุมแคบ ส่งบอลเข้าประตูไปอย่างสุดสวยช่วยให้ทีมชาติไทยออกนำอย่างรวดเร็ว 1-0 ถัดมาอีกเพียงแค่นาทีเดียว ทีมชาติไทยมามีลุ้นอีกครั้ง จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ได้ซัดนอกกรอบระยะประมาณ 23 หลาด้วยซ้าย บอลเหินข้ามคานนิดเดียว น.24 ธนินทร์ พันธวงศ์ ของทีมชาติลาว มาโดนใบเหลืองเป็นคนแรกของเกมหลังจากที่เจ้าตัวไปเล่นจังหวะอันตรายใส่ผู้ เล่นไทย

 

         น.28 ทีมชาติไทยมีลุ้นอีกครั้ง อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ลากบอลหนีกองหลังของลาวไปซัดด้วยซ้ายน.29 ทีมชาติลาวมีโอกาสตีเสมอบ้าง ไมตีได้ปั่นฟรีคิกด้วยขวา บอลพุ่งข้ามกำแพงไปแล้วแต่ไปชนคานอย่างจัง ชวดโอกาสตีเสมอไป

 

         น.34 ทีมชาติไทยมาได้ประตูออกนำห่างอีกครั้ง วิศรุต อิ่มอุระ ได้บอลแดนกลางก่อนที่จะจ่ายต่อให้ จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ หลุดไปยิงเรียดด้วยขวา ประเสริฐ สายมโนริน นายด่านของลาวหมดสิทธิ์เซฟบอลเข้าประตูไป ทีมชาติไทยนำห่าง 2-0

 

         ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีทีมไหนทำประตูเพิ่มกันได้อีก จบ 45 นาทีของครึ่งแรก ทีมชาติไทย ออกนำ สปป.ลาว ไปด้วยสกอร์ 2-0

 

         ในครึ่งหลังลาวมาได้ประตูตีไข่แตก ในน.69 จาก สินทนงค์ พันธ์วงศา และจบเกมเป็นไทยที่เอาชนะไปได้ 2-1 เก็บสามแต้มแรกได้สำเร็จ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพิ่มแรงใจ!บิ๊กตั้นอัดฉีดช้างศึกU-19เชือดลาว1.5แสน
    ผู้จัดการช้างศึก U-19 อัดฉีดทีมประเดิม 3 แต้ม 1.5 แสนบาท ส่วนัดที่เหลือของรอบแรกหากชนะรับไปนัดละ 1 แสนบาท
  • ปาฏิหาริย์พระสมเด็จ!แบ็กซ้ายกูปรีรถคว่ำแต่ไร้แผล
    ''ชมพู แสงโพธิ์'' แบ็กซ้ายของทีม ''กูปรีอันตราย'' ศรีสะเกษ เอฟซี ประสบอุบัติเหตุรถยนส่วนตัวพลักคว่ำเมื่อช่วงค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สภาพรถพังยับเยินทั้งในส่วนหน้ารถและท้ายรถ แต่เกิดปาฎิหาริย์เมื่อสภาพร่างกายไร้แผลถลอกแม้แต่นิดเดียว โดยเจ้าตัวเชื่อว่าเป็นเพราะองพระสมเด็จวัดระฆังและองค์พระอีกหลายองค์ที่ห้อยคอช่วยให้รอดอย่างปาฎิหาริย์
  • ช้างศึกยู-19ไทยซ้อมเบามื้อท้ายก่อนฟัดลาว
    "ช้างศึกจูเนียร์" ทีมชาติไทย ยู-19 ลงซ้อมเบามื้อสุดท้าย โดยเน้นการเคลื่อนที่ ก่อนลงประเดิมสนามนัดแรกปะทะเจ้าภาพลาว "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือของทีม เน้นลูกทีมป้องกันเกมรุกด้านข้าง พร้อมใช้ระบบ 4-3-3 วาง "เจ้าดิว" ฤทธิเดช เพ็ญสวัสดิ์ ดาวยิงจากชลบุรี ลงกะซวกประตู
  • ส.บอลจัดอบรมโค้ชซี ไลน์เซ่นที่ภูเก็ต24ส.ค.-5ก.ย.
    สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ร่วมกับสโมสรฟุตบอลภูเก็ต เอฟซี จัดการอบรมผู้ฝึกสอนฟุตบอลหลักสูตร "เอเอฟซี ซี ไลน์เซ่น" ระหว่างวันที่ 24 ส.ค.- 5 ก.ย. 58 ณ สนามรีพับบลิก จ.ภูเก็ต ซึ่งมีคณะวิทยากร จากเอฟเอฟซี ที่นำโดยโรเบิร์ต ลิม ชาวสิงคโปร์เป็นวิทยากรในการอบรม มีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมอบรมทั้งสิ้นกว่า 24 ราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »