ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » พลิ้วไม่เปลี่ยน! โรบินโญซัดสองเบิกสกอร์ลีกจีนสำเร็จ (มีคลิป)

พลิ้วไม่เปลี่ยน! โรบินโญซัดสองเบิกสกอร์ลีกจีนสำเร็จ (มีคลิป)

Posted 25/08/2015 by goal.com

 

 

 

กองหน้ามากพรสวรรค์ของยอดทีมแดนมังกรจัดการเบิกประตูในลีกจีนได้เป็นที่เรียบร้อย ด้วยการซัดคนเดียว 2 ประตูช่วยทีมบุกคว้า 3 คะแนนเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โรบินโญ แข้งตัวเก่งของ กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ จัดการประเดิมประตูในไชนีส ซูเปอร์ลีกได้สำเร็จ หลังเหมาคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ทีมบุกไปเอาชนะ เซี่ยงไฮ้ เฉินซิน 2-4

เกมนี้ จ้าง หลินเผิง ยิงไกลสุดสวยให้กวางโจว ออกนำไปก่อนในนาทีที่ 24  ก่อนที่โรบินโญ จะใช้ความสามารถเฉพาะตัวหลอกแนวรับคู่แข่งเข้าไปซัดประตูให้ทีมนำห่าง 0-2 ในนาทีที่ 58

แม้อีก 2 นาทีต่อมา เซี่ยงไฮ้ จะได้ประตูไล่มาเป็น 1-2 จาก มิเชล บารันเตส แต่ หยู ฮันเฉา ก็มายิงให้ กวางโจวนำห่างเป็นสองลูกอีกครั้งในนาทีที่ 76 

จากนั้นในนาทีที่ 79 ดาวเตะชาวบราซิลก็มาซัดประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ ด้วยการหลุดไปยิงลอดขาผู้รักษาประตูเซี่ยงไฮ้ ก่อนที่ทีมจะเอาชนะไปได้ในท้ายที่สุด 2-4

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังเจ๋ง!โรบินเบิกประตูแรกในลีกให้เฟเนร์ฯ
    แฟน แมนฯ ยูไนเต็ด คงคิดถึงการถล่มสกอร์ของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตดาวยิงคนเก่งเป็นแน่ หลังสตาร์ชาวดัตช์ เบิกสกอร์แรกให้ เฟเนร์บาห์เช่ ในลีกได้แล้วทั้งที่เพิ่งผ่านไปแค่ 2 นัด ในเกมที่บุกเจ๊า ริเซสปอร์
  • เผยโฉมโลโก้ศึกชิงแชมป์สโมสรโลก2015
    สมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น ได้แถลงข่าวเปิดตัวสัญลักษณ์ประจำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก 2015 หรือ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์คัพ 2015 ที่ประเทศญี่ปุ่นจะรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 10-20 ธันวาคมนี้ อย่างเป็นทางการในวันนี้
  • แบบนี้ก็มี!โกลโดนไล่ออกหลังหิ้วแฟนบอลออกสนาม
    งงเป็นไก่ตาแตกกันเลยทีเดียวสำหรับ โมฮัมเหม็ด ซอคห์รา นายทวาร อาแอส ซาเล่ หลังโดนไล่ออกโทษฐานไปหิ้วแฟนบอลที่ลงมาป่วนในสนามให้ออกไปข้างนอก ในเกมฟุตบอลถ้วยโมร็อกโก ที่พบกับ แม็กห์เรบ เฟส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • เจิดยันพร้อมดวลแลมพ์สเกมเมเจอร์ลีก
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ แอลเอ แกแล็กซี่ ยันพร้อมลุยเต็มที่ในการเจอกับอดีตเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษอย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด ของ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ในเกม เมเจอร์ลีก วันอาทิตย์นี้ บอกยังคงเคารพในตัวอดีตแข้ง เชลซี เสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »