ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฟินสิ ! เหล่านางแบบตัวแม่โชว์สยิวเต็มสตรีมในนิตยสาร V

ฟินสิ ! เหล่านางแบบตัวแม่โชว์สยิวเต็มสตรีมในนิตยสาร V

Posted 25/08/2015 by kapook

 

มิแรนด้า เคอร์ กับบรรดาซูเปอร์โมเดลระดับโลก รวมตัวเฉพาะกิจถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ให้นิตยสารวี (V Magazine) ฉบับที่ 97

นิตยสารแฟชั่นชื่อดังอย่าง V Magazine เอาใจแฟนนิตยสารโดยเฉพาะคุณผู้ชายแบบจัดเต็ม ด้วยการเชิญนางแบบเซ็กซี่มากมายมาถ่ายแฟชั่นแนววาบหวิวให้ในฉบับล่าสุด งานนี้บอกเลยว่าหนุ่ม ๆ ได้ฟินจิ้นกระจายแน่นอน

โดยแฟชั่นเซตดังกล่าวนั้น ได้นางแบบระดับตัวแม่ที่ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จักอย่าง มิแรนด้า เคอร์, โรซี่ ฮันทิงตัน ไวท์ลี่ย์, แคนดิซ สวานโพเอล,เคท อัพตัน และแอมเบอร์ วาลเลตต้า มาอวดความเซ็กซี่ตามสไตล์ของแต่ละคนให้ได้ชม ซึ่งเท่าที่ดูจากภาพบางส่วนที่ทางนิตยสารปล่อยออกมาเรียกน้ำย่อยแล้ว ผมนี่ร้องโอ้ววววว ออกมาโดยไม่ตั้งใจเลยล่ะ !

จะไม่ให้เผลออุทานออกมาได้ยังไงล่ะครับ ในเมื่อสาว ๆ แต่ละคนนี่โชว์ของดีของเด็ดให้ได้ชมแบบเพลิน ๆ เลยทีเดียว ถึงพวกเธอจะไม่ได้เปลือยทั้งหมด ทว่าการที่ใส่เสื้อผ้าโชว์แบบวับ ๆ แวม ๆ นี่แหละที่ผู้ชายอย่างเรามองว่าเซ็กซี่แบบสุด ๆ ไปเลยยยย

ทั้งนี้นิตยสาร V Magazine ฉบับที่ 97 จะวางจำหน่ายให้หนุ่ม ๆ ได้จับจองในวันที่ 10 กันยายนนี้ บอกเลยว่าใครพลาดนี่มีเสียใจเลยล่ะครับ :P

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องไร้สาระ ‘น้ำเพชร’โต้ เกาะข่าว ‘ม่านฟ้า’
    เรียกได้ว่า ถึงกับเงิบเข้าไปอย่างจังๆ เลยทีเดียวจ้า เมื่อจู่ๆ อดีตนางงามคนดัง อย่าง “น้ำเพชร” สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ ที่ออกมาโพสต์ให้กำลังใจไฮโซสาว “ม่านฟ้า”อรปภัตร จันทรสาขา ถึงเรื่องราวต่างๆ แต่กลับถูกสาวไฮโซสวนกลับ แบบตั้งรับไม่ทันว่า “เราสนิทกันขนาดนั้นเลยเหรอ” จนทำเอาเหล่าแฟนคลับของ สาวม่านฟ้า ออกโรงด่ากลับ สาวน้ำเพชร จนต้องลบข้อความดังกล่าวอย่างด่วนกันเลยทีเดียว
  • ‘ซาร่า’ ห่วงสวย รักษาหุ่น ฟิตแอนด์เฟิร์ม
    เพราะเป็นนางแบบด้วย เลยต้องรักษาหุ่นให้เป๊ะเว่อร์อยู่ตลอด งานนี้เลยได้เห็น สาวซาร่า บอลล์ ออกกำลังกายฟิตหุ่นทั้งในร่มและกลางแจ้งอยู่ตลอดเวลา
  • อู้วววดี๊ดี..สาวๆประชันบั้นท้าย
    ซี๊ดดดด...ไม่อยากจะเซด..ดด แต่อยากจะส่อง พูดแล้นน้ำลายไหล ก็จะอะไรซะหล่ะ ถ้าไม่ใช่เรื่องราวแซ่บๆของสาวๆรสแซ่บ..บบ ที่บัดเดี๋ยวนี้ไม่นิยมเด้งอึ๋ม แต่เปลี่ยนแนวเด้งบั้นท้ายประชัน อั๊ยยะ!! แต่ละคน แต่ละนาง งอนงาม เด้งดึ๋ง เซี๊ยะปึ้ง แต่ไม่จบปิ้งนะค่าาาาา .. ขอบอก
  • รับคุย "แทค" จริง!! "น้ำฝน" โต้มือที่3 "ต้นหอม"
    หลังสาวเซ็กซี่ "น้ำฝน" ทวีพร อารีย์สวัสดิ์ ตกเป็นข่าว โดนแฉภาพคู่กับ พ่อคาสโนว่า "แทค" ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม และแทคได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความตามจิกเหน็บสื่อ ที่ลงข่าว หาว่า สาวน้ำฝน เป็นแฟนใหม่ตน ตามที่สยามดาราเว็ปไซต์รายงานไปนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »