ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โกเมซปลื้มช่วยหงส์คลีนชีต3นัดติด

โกเมซปลื้มช่วยหงส์คลีนชีต3นัดติด

Posted 25/08/2015 by siamsport

โจ โกเมซ แบ็กดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล เผยสุดปลื้มช่วยต้นสังกัดคลีนชีต 3 นัดติด หลังบุกเจ๊า อาร์เซน่อล ในเกมลีก เมื่อวันจันทร์ บอกต้นสังกัดสร้างโอกาสดีๆ ได้มากมาย และน่าเสียดายที่ไม่อาจคว้าชัยได้ แต่สุดท้ายแล้วก็เป็นผลการแข่งขันที่น่าพอใจ

โจ โกเมซ กองหลังดาวรุ่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่มีส่วนช่วยให้ต้นสังกัดทำสถิติไม่เสียประตู 3 นัดติดต่อกัน แต่ก็รู้สึกเสียดายที่ทีมพลาดคว้า 3 คะแนนในเกมลีกนัดล่าสุดที่บุกไปเสมอ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 0-0 ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ทำผลงานยอดเยี่ยมในช่วง 45 นาทีแรกของเกมกับ อาร์เซน่อล เมื่อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กับ คริสติย็อง เบนเตเก้ ต่างมีโอกาสทำประตูให้กับทีม แต่ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็กลับมาเป็นฝ่ายบุกเข้าใส่อย่างหนักในช่วงครึ่งหลัง แต่ก็ไม่อาจเจาะประตูได้ ทำให้จบลงด้วยการแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน และ โกเมซ ก็พอใจอย่างยิ่งกับเกมรับของต้นสังกัด

"เรามีโอกาสที่ดีๆ การมาที่เอมิเรตส์ และครองเกมได้เหมือนที่เราทำในครึ่งแรก มันน่าผิดหวังที่ไม่อาจคว้าชัยชนะได้ แต่สุดท้ายแล้วมันก็เป็นผลการแข่งขันที่ดี ผมสนุกกับมัน การไม่เสียประตู 3 นัดติดต่อกันเป็นเรื่องเยี่ยมสำหรับเราในฐานะแผงแบ็กโฟร์และสำหรับ ซิงมง มิโญเล่ต์ ซิมง แสดงให้เห็นถึงคุณภาพ โดยเฉพาะกับการเซฟลูกยิง ซึ่งเราโชคดีที่มีเขาอยู่ข้างหลัง หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถทำได้ต่อไปและเริ่มยิงประตูได้มากขึ้นด้วย" โกเมซ กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »