ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » มาเรียแจมเซเรน่า-เฟดเอ็กซ์แสดงโฆษณาใหม่ไนกี้

มาเรียแจมเซเรน่า-เฟดเอ็กซ์แสดงโฆษณาใหม่ไนกี้

Posted 25/08/2015 by siamsport

 

ไนกี้ ไอเดียบรรเจิดดึง มาเรีย ชาราโปว่า แจมนักเทนนิสดังในวงการลูกสักหลาดยุคปัจจุบัน รวมทั้ง 3 แร็กเกตชายระดับตำนาน แสดงในโฆษณาตัวใหม่ ที่ถ่ายทำใน นิวยอร์ก ท่ามกลางแฟนๆ ที่มามุงดุหลายพันคน

มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซีย, เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ นักหวดสาวเบอร์ 1 ของโลก, โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ ราฟาเอล นาดาล 2 แร็กเกตชายคนดัง ร่วมแสดงใน "ไนกี้ สตรีท เทนนิส" โฆษณาตัวใหม่ของ ไนกี้ บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬายักษ์ใหญ่สัญชาติอเมริกัน

สำหรับโฆษณาดังกล่าวซึ่งถ่ายทำในนครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา นั้น ยังมี ยูจีนี่ บูชาร์ด, เมดิสัน คีย์ส, กริกอร์ ดิมิตรอฟ และ นิค คีร์จิออส รวมทั้ง 3 แร็กเกตชาวระดับตำนานอย่าง พีท แซมพราส, อังเดร อากัสซี่ และ จอห์น แม็คเอ็นโร ร่วมแสดงด้วย

ทั้งนี้บรรยากาศการถ่ายทำเป็นไปด้วยความสนุก โดยทุกคนจะได้รับการแนะนำตัวและเดินลงสู่สนามทีละราย ขณะที่ แซมพราส และ อากัสซี่ เข้าสู่สนามโดยรถยนต์คันหรู ซึ่งทุกคนยังได้โชว์ลีลาหวดลูกสักหลาดให้ชม ส่วน แม็คเอ็นโร สวมบททำหน้าที่กรรมการ ท่ามกลางแฟนๆที่มายืนชมและรุมล้อมถ่ายรูปกันอย่างเนืองแน่นเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สปีธเหนียวที่1เงินพีจีเอ
    จอร์แดน สปีธ โปรกอล์ฟชายดาวรุ่งชาวอเมริกัน ยังครองที่ 1 ในการจัดอันดับเงินสะสม พีจีเอ ทัวร์ ครั้งล่าสุด ส่วน รอรี่ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กคนดัง อยู่ที่ 7 ตามเดิม
  • ชัดแล้ว!เซเรน่าจูบเดร็คหวานชื่น
    ทีเอ็มซี สื่อบันเทิงชื่อก้อง เผยแพร่ภาพที่ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ แร็กเกตหญิงเบอร์ 1 ของโลก จูบกับ เดร็ค นักร้องชื่อดังอย่างดูดดื่ม จนเป็นการยืนยันว่าทั้งคู่กำลังคบกันอยู่ตามที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้
  • โบลต์แช่อ่างน้ำเย็นสุดชิวหลังคว้าแชมป์โลก
    ได้เวลาผ่อนคลาย! ประกาศศักดาความเป็นเบอร์ 1 ของโลกอีกครั้งสำหรับ ยูเซน โบลต์ หลังเฉือนคู่แข่งซิวแชมป์โลกมาครองสำเร็จ ก่อนรีแล็กซ์ร่างกายด้วยการแช่น้ำเย็นเจี๊ยบแบบไม่กลัวหนาวเลยทีเดียว
  • น้องพลอยควงรัชพลซิว2ทองเทควันโดยุวชนโลก
    จอมเตะไทยสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในศึกเทควันโดยุวชนชิงแชมป์โลก ที่เกาหลี "น้องพลอย" ด.ญ.พลอยลภัส ชัยประสิทธิ์ นักเทควันโดรุ่น 41 กก.หญิง ไล่เตะคู่แข่งแบบไม่ครบยกตลอด ก่อนเตะพิชิต ซาเดีย ชาโบกิ จากอิหร่าน ในรอบชิงฯ 8-6 คะแนน ผงาดคว้าแชมป์โลก เช่นเดียวกับ "เจ้าพีส" ด.ช.รัชพล เส็งหะพันธ์ ที่สะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น เตะ 5 เกม ซิวแชมป์โลก รุ่น 37 กก.ชาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »