ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปลื้องผ้าร้อนฉ่า"คยองรี"เซ็กซี่สุดๆแทบทะลุชุดชั้นใน

เปลื้องผ้าร้อนฉ่า"คยองรี"เซ็กซี่สุดๆแทบทะลุชุดชั้นใน

Posted 26/08/2015 by siamdara

 

 

 

ทำเอาหนุ่มๆ หัวใจเต้นตุ๊มๆ ต่อมๆ คยองรี (พัค คยองรี) หนึ่งใน 8 สมาชิกสาว ไนน์มิวส์ (Nine Muses หรือ 9MUSES) เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีชื่อดัง เมื่อออกมาเผยเนื้อสาวขาวเนียนในวัย 25 ปี จากการไปรับหน้าที่เป็นนางแบบชุดชั้นในให้กับ "เดอะ เซเลบริตี้" (The Celebrity) ฉบับล่าสุดประจำเดือนกันยายน 2015 ที่กำลังจะวางแผงในแดนกิมจิอยู่รอมร่อ

นิตยสารฉบับดังกล่าวเผยว่าตลอดการถ่ายทำราว 5 ชั่วโมง คยองรี ยังคงสุขกายสบายใจเปี่ยมไปด้วยพลัง และความละเอียดละออ ซึ่งถ่ายทอดความเป็นตัวของตัวเธอเองออกมาได้อย่างเต็มที่ จนกระทั่งดูเหมือนว่าความเซ็กซี่ร้อนฉ่าสะท้านทรวงของเธอ จะทะลุทะลวงออกมาจากชุดชั้นใน "โซลบ" (Solb) เสียให้ได้ แถมยังมีเสื้อผ้าอาภรณ์สุดหรูหราที่นำมาตกแต่งเพิ่มเติมคอยหนุนส่งให้ความเซ็กซี่ของเธอแลดูคลาสสิกมากยิ่งขึ้นไปอีก!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ยศวดี" อวดหุ่น โชว์เชฟบ๊ะ สาวรักสุขภาพ
    เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าเป็นสาวสายรักสุขภาพ สำหรับ นางแบบสาว "โย" ยศวดี หัสดีวิจิตร เพราะนอกจากมีสินค้าด้านสุขภาพออกมาอย่างหลากหลายแล้ว เจ้าตัวก็ยังขยันอวดหุ่นสวยในชุดว่ายน้ำโชว์ความเป๊ะออกมาให้ได้ชมอยู่ตลอด
  • "นุช" ปลื้ม ร่วมงาน "เสก โลโซ" โชว์เซ็กซี่
    เรียกได้ว่าร้อนฉ่า สำหรับสาวสวยสุดเซ็กซี่ "นุช" นันทภัค พลวรัตน์ FHM Girls Next Door 2013 ที่เร็วๆ นี้ จะได้ร่วมโปรเจกต์สะท้านใจหนุ่มๆ ของนักร้องร็อคสตาร์ อย่าง เสก โลโซ ในโปรเจกต์ LOSO~D GIRLS SEKS DOOR ที่ต้องบอกเลยว่าเซ็กซี่ แซบเว่อร์ รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ครั้นผู้สื่อข่าวได้ยิงสายตรงไปยังสาวนุช ถึงโปรเจกต์ครั้งนี้ ซึ่งเจ้าตัวได้ชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า
  • "เพนนี" เมินข่าว โดนปลด อวดหุ่นชุดกีฬา
    ภายหลังจากที่ถูกวางตัวให้รับบทเด่นในซีรี่ส์ฮิตของเมืองนอก ที่นำมาทำเวอร์ชั่นไทยเรื่อง "กอสซิปเกิร์ล" สำหรับนักแสดงสาวดาวรุ่ง "เพนนี" กริยาณี ดาโสม ที่มีการถ่ายทำจนกระทั่งมีการเปลี่ยนแปลง โดยถูกปลดจากละครเรื่องดังกล่าวเพียงไม่กี่วัน โดยทางผู้บริหาร "เต้" ปิยะรัตน์ กัลย์จาฤก ออกมาชี้แจงทาง IG ส่วนตัวว่า เป็นการถอนตัวของ สาวเพนนี เอง เนื่องจากว่าเจ้าตัวไม่ถนัดกับบทดังกล่าว เลยต้องมีการเปลี่ยนตัวอย่างกะทันหัน
  • สวยในไอจี เปรียบเทียบช็อตต่อช็อต จริงหรือหลอก
    เรียกได้ว่าสมัยนี้กระแสโลกโซเชียลมาแรง ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์ แชทไลน์ รวมไปถึงอินสตาแกรม ที่เหล่าดารา-นักแสดงในประเทศไทย ต่างนิยมอัพเดทความเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม ให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตามกัน แต่กระนั้นใครจะรู้ว่ารูปในอินสตาแกรมกับชีวิตจริงช่างต่างกันสุดขั้ว งานนี้ สยามบันเทิง จะพาไปดูกันว่า รูปบีฟอร์-อาฟเตอร์ ใครกันบ้างที่ต่างกันราวฟ้ากับเหว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »