ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิลเนอร์มั่นใจหงส์จะแกร่งขึ้นอีกมากในซีซั่นนี้

มิลเนอร์มั่นใจหงส์จะแกร่งขึ้นอีกมากในซีซั่นนี้

Posted 26/08/2015 by siamsport

เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางมดงานของ ลิเวอร์พูล เชื่อทีมจะพัฒนาฟอร์มการเล่นดีขึ้นเรื่อยๆ เมื่อซีซั่นผ่านไป เพราะทีมมีนักเตะใหม่ย้ายมาเพียบ ต้องใช้เวลากว่าจะเล่นได้เข้าขา แม้ยอมรับว่า พอใจมากกับผลงานช่วงออกสตาร์ต 3 เกมแรก

เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล แสดงความมั่นอกมั่นใจว่า "หงส์แดง" จะทำผลงานดีวันดีคืนขึ้นเรื่อยๆ หลังซีซั่นใหม่ผ่านมาแล้ว 3 เกม ยังไร้พ่าย แถมยังไม่เสียประตู ก่อนมีคิวเจอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้

ลิเวอร์พูล เพิ่งบุกไปเสมอ อาร์เซน่อล 0-0 ในเกมลีกเมื่อวันจันทร์ และ มิลเนอร์ ที่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบฟรีๆ พอใจมากกับผลงานในภาพรวมของทีมที่ชนะ สโต๊ค ซิตี้ และ บอร์นมัธ ได้นัดละ 1-0 โดยเชื่อว่าทีมจะเล่นดีขึ้นเรื่อยๆ เมื่อซีซั่นผ่านไป และเขามองไปถึงการทำผลงานให้ดีกว่าการจบเพียงอันดับ 6 เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

"เราจะรู้กันตอนจบฤดูกาล ผมคิดว่านี่คือช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นของสโมสร ซัมเมอร์นี้เรามีการเปลี่ยนแปลงเยอะแยะมากมายทั้งใน และนอกสนาม ซึ่งผมว่ามันต้องใช้เวลาก่อนที่เราจะเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด แต่เราพอใจแล้วกับการออกสตาร์ตแบบนี้ เราไม่อยากวางเป้าหมาย แต่เมื่อซีซั่นผ่านไป และเราเริ่มคุ้นเคยกันมากขึ้นๆ คุณจะเห็นเราพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ เช่นกัน" มิลเลอร์ กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »