ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไดล่าเซ็งแข้งเซลติกปอดแหกเกมแพ้มัลโล่

ไดล่าเซ็งแข้งเซลติกปอดแหกเกมแพ้มัลโล่

Posted 26/08/2015 by siamsport

 

รอนนี่ ไดล่า กุนซือ กลาสโกว์ เซลติก รับสุดผิดหวังที่ลูกทีมดูปอดแหกจนทำให้เล่นไม่ออก ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์-ออฟ นัด 2 ที่แพ้ มัลโม่ เอฟเอฟ 0-2 เมื่อวันอังคาร ตกรอบไปตามระเบียบ พร้อมยกคู่ต่อสู้ควรเข้ารอบแล้ว

 รอนนี่ ไดล่า ผู้จัดการทีม กลาสโกว์ เซลติก ยักษ์ใหญ่ลีกสกอตแลนด์ เผยว่าลูกทีมของเขามีอาการเสียขวัญและหวาดกลัว เป็นเหตุให้ทีม "ม้าลายขาว-เขียว" แพ้ มัลโม่ เอฟเอฟ ทีมดังจากลีกสวีเดน 0-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์-ออฟ เลก 2 ตกรอบไปด้วยผลรวม 2 นัดแพ้ 3-4 เมื่อวันอังคารที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา

 ทีมดังจากแดนวิสกี้ สามารถคว้าชัยได้ก่อน 3-2 ในเกมแรก แต่ลูกยิงของ มาคุส โรเซนเบิร์ก หัวหอก มัลโม่ และการทำเข้าประตูตัวเองของ เดดริค โบยาต้า เซนเตอร์แบ็กเบลเยียม ในเกมเมื่อวันอังคาร ก็ทำให้พวกเขาอดเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม ของทัวร์นาเมนต์ชิงถ้วยใหญ่ยุโรป อย่างเจ็บปวด

"เราดูเสียขวัญและหวาดกลัว นั่นเป็นสิ่งที่น่าผิดหวัง และเราเป็นนั้นกันทั้งทีม มันไม่ใช่เรื่องของนักเตะคนใดคนหนึ่ง มันเป็นผลงานของทีมที่ไม่ได้อยู่ในระดับที่เราคาดหวังในเกมแบบนี้ เราแพ้ และชนะด้วยกัน มันเป็นแบบนี้ นี่คือความรับผิดชอบของผม ทีมนี้ไม่ได้เล่นในระดับที่เราสามารถจะเป็น และผมก็เป็นหนึ่งในนั้น ผมเป็นผู้นำของทีมนี้"

"เราต้องเรียนรู้จากสิ่งนี้ และเรารู้ดีว่าหากเราท็อปฟอร์ม เรามีโอกาสที่จะผ่านเข้ารอบแน่นอน แต่เราเล่นไม่ใกล้เคียงกับที่เราต้องการด้วยซ้ำ และ มัลโม่ ก็สมควรที่จะผ่านเข้ารอบแล้ว" กุนซือชาวนอร์เวย์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮัมบูร์กจุกฌูรูต้นขาเดี้ยงส่อพักยาว
    โยฮัน ฌูรู กัปตันทีมจอมแกร่ง ฮัมบูร์ก ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณกล้ามเนื้อต้นขาจากเกมเบียดชนะ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท เมื่อสุดสัปดาห์ผ่านมา ส่งผลให้น่าจะต้องพักยาว
  • ลือหึ่ง!รุมเมนิกเก้คุยทีมเอเยนต์เดอบรอยน์
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาที่มีความน่าเชื่อถือสูงของเกาะอังกฤษ ตีข่าว คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น ได้ทำการเจรจากับทีมตัวแทนของ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง โวล์ฟสบวร์ก เพื่อหวังให้แข้งชาวเบลเยียมย้ายมาอยู่กับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า จะติดปัญหาอยู่ที่แข้งวัย 24 ปี สนใจที่จะย้ายไปซบตัก แมนฯ ซิตี้ สุดๆ
  • รร.เก่าร่วมเชิดชู!วาดรูปเมสซี่ฉลองชัยนอกตึก
    จุดเริ่มต้นของดาวดัง! โรงเรียนวัยเด็กในบ้านเกิดของ ลิโอเนล เมสซี่ ร่วมยกย่องโคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ให้จิตรกรชาวแซมบ้ารังสรรค์รูปของยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า โชว์ให้เห็นเต็มตาแบบสวยสดงดงามไว้ที่นอกตึก
  • ฮอฟเฟ่นไฮม์ซิววาร์กาสเสริมคม
    เอดูอาร์โด้ วาร์กาส หัวหอกตัวจี๊ดทีมชาติชิลี อำลา นาโปลี โยกซบ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เรียบร้อย ด้วยสัญญา 4 ปี เจ้าตัวเปิดใจสุดกระหายที่จะได้โชว์ฝีเท้าในเวที บุนเดสลีกา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »