ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คอนเฟิร์ม! กิเลนยันจัดทัพใหญ่แอ่วล้านนา

คอนเฟิร์ม! กิเลนยันจัดทัพใหญ่แอ่วล้านนา

Posted 26/08/2015 by siamsport

จัดเต็ม ! "กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันพร้อมขนนักเตะทัพใหญ่ นำโดยซูเปอร์สตาร์อย่าง ดัสกร ทองเหลา, คลีตัน ซิลวา, มาริโอ ยูรอฟสกี้ และ ชนานันท์ ป้อมบุปผา ยกพลออนทัวร์บุกถิ่นล้านนา พร้อมลงอุ่นเครื่อง 2 แมตช์กับเชียงใหม่ เอฟซี และ ลำปาง เอฟซี สุดสัปดาห์นี้ ด้านดราแกน ทาลายิช กุนซือใหญ่ยันเน้นผลการแข่งขัน พร้อมส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนาม อีกทั้งยังเป็นโอกาสดีให้แข้งดาวรุ่งพิสูจน์ฝีเท้า การันตีแฟนชาวเหนือได้ยลโฉมเกมคุณภาพแน่

 ความเคลื่อนไหวของทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่อยู่ในช่วงพักเบรกหลีกทางให้ทีมชาติไทยลงทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกฯ ซึ่งทางด้านของทัพกิเลนผยองได้วางคิวเตรียมที่จะยกพลเดินทางไปเก็บอุ่นเครื่องที่ภาคเหนือ โดยจะพบกับ 2 สโมสรชั้นนำอย่าง "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี ทีมในยามาฮ่าลีกวัน ในวันที่ 29 ส.ค 58 และ "รถม้ามรกต" ลำปาง เอฟซี ทีมในศึกดิวิชั่น 2 วันที่ 1 ก.ย 58 นี้

 ล่าสุดอดีตแชมป์ไทยลีก 3 สมัยได้ออกมายืนยันชัดเจนว่า เตรียมขนบรรดานักเตะซูเปอร์สตาร์ของทีม นำทัพโดย ดัสกร ทองเหลา,คลีตัน ซิลวา, มาริโอ ยูรอฟสกี้,กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ และ ชนานันท์ ป้อมบุปผา ยกพลขึ้นไปโชว์เพลงแข้งยังดินแดนล้านนา ขาดเพียงแค่นักเตะทีมชาติไทยเท่านั้น โดยยืนยันว่าจะจัดผู้เล่นที่ดีที่สุดเล่นกับเจ้าถิ่นอย่างแน่นอน
          
   ดราแกน ทาลายิช กุนซือใหญ่เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดเผยว่า "จากการที่ต้องเบรกเพื่อหลีกทางให้โปรแกรมทีมชาติไทย ทำให้เรามีเวลาว่าง 3 สัปดาห์ ซึ่งการมีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับทีมจากภาคเหนือ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีกับทีมเรา เพราะจะทำให้ผู้เล่นมีแมตซ์ฟิต และเป็นโอกาสดีที่จะได้ทดสอบผู้เล่นดาวรุ่งทั้งปฎิภาณ ปิ่นเสริมสูตรศรี,สุประวีณ มีประทัง และอีกหลายราย

โดยเรายังมีลุ้นแชมป์อยู่ 2 รายการ ผมมองว่าการไม่มีนักเตะทีมชาติไทยไปร่วมทริปนี้เป็นโอกาสดีของเรา เพราะนักเตะรายอื่นๆที่มีอยู่ต้องแสดงให้เห็นถึงความสามารถที่จะทดแทนกันได้ทุกตำแหน่ง แม้จะเป็นแค่เกมอุ่นเครื่องแต่บอกได้เลยว่าเราเต็มที่อย่างแน่นอน รับประกันว่าแฟนบอลชาวเหนือจะได้สัมผัสกับเกมที่มีคุณภาพ ก็หวังว่าจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนบอลไม่น้อยไปกว่าภาคอื่นที่เราไปแข่งขันมา"


สำหรับโปรแกรมทัวร์ภาคเหนือของทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะมีเกมอุ่นเครื่องนัดแรกพบกับ เชียงใหม่ เอฟซี วันเสาร์ที่ 29 ส.ค ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เวลา 19.00 น. และพบกับ ลำปาง เอฟซี วันอังคารที่ 1 ก.ย ที่สนามกีฬากลาง จ.ลำปาง เวลา 19.00 น

 กิเลนเตรียมยกพลอุ่นโคราช 6 ก.ย. นี้

  "กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วางคิวอุ่นเครื่องช่วงพักเบรกทีมชาติ 3 นัด โดยหลังจบทริปเยือนล้านนาด้วยการอุ่นเครื่องกับเชียงใหม่ เอฟซี วันที่ 29 ส.ค. และลำปาง เอฟซี วันที่ 1 ก.ย. นี้ ล่าสุดได้คิวอุ่นเกือก"สวาดแคท"นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี วันที่ 6 ก.ย. นี้อีกนัด ดราแกน ทาลายิช กุนซือใหญ่ยันเน้นชุดใหญ่เอ็นเตอร์เทนส์แฟนบอลแน่ พร้อมให้โอกาสดาวรุ่งพิสูจน์ฝีเท้า เพื่อเป็นด่านทดสอบเตรียมความพร้อมก่อนหวนกลับมาเตะลีกอีกครั้ง
 

 "กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เดินหน้าเตรียมทีมด้วยการวางโปรแกรมอุ่นเครื่องอย่างต่อเนื่อง โดยสุดสัปดาห์นี้จะยกพลแอ่วเหนือด้วยการไปอุ่นเครื่องกับ 2 ทีมชั้นนำแห่งดินแดนล้านนาอย่าง "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี ทีมในยามาฮ่าลีกวัน ในวันที่ 29 ส.ค. 58 และ "รถม้ามรกต" ลำปาง เอฟซี ทีมในศึกดิวิชั่น 2 วันที่ 1 ก.ย. 58 นี้


 โดยหลังจบทริปอุ่นเครื่องที่ภาคเหนือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีโปรแกรมที่จะเดินทางไปอุ่นเครื่องกับ "สวาดแคท"นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ในวันที่ 6 ก.ย. นี้ ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เวลา 19.00 น. ต่อเนื่องทันที


  ด้านดราแกน ทาลายิช กุนซือใหญ่กิเลนผยอง เปิดเผยว่า "เบื้องต้นเราได้วางโปรแกรมอุ่นเครื่องไว้ 3 นัดในช่วงพักเบรกหลีกทางให้ทีมชาติไทยลงแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ซึ่ง 2 เกมที่พบกับทีมเชียงใหม่ และลำปาง ก็จะส่งผู้เล่นทั้งตัวหลักเต็มที่อย่างแน่นอน เพื่อเอ็นเตอร์เทนส์ไม่ให้แฟนบอลผิดหวัง และจะให้โอกาสผู้เล่นดาวรุ่งที่ไม่ค่อยมีโอกาสได้ลงเล่นในลีกมากนักอย่างปฎิภาณ ปิ่นเสริมสูตรศรี,สุประวีณ มีประทัง และอีกบางส่วนได้ลงพิสูจน์ฝีเท้า จากนั้นเราจะเพิ่มสเต็ปความแข็งแกร่งด้วยการอุ่นเครื่องกับทีมในลีกสูงสุดเหมือนกันอย่างนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เพื่อให้ทีมมีความพร้อมก่อนที่จะกลับมาลงแข่งขันในลีกต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฐิติพันธ์เจ็บเข่า ซิโก้ยันไร้ปัญหา
    ซิโก้นำทัพช้างศึกลงซ้อมช่วงเช้าที่กิเลนวัลเลย์โดยขาดมิดฟิลด์กิเลนผยองที่มีอาการเจ็บเข่าแต่ยืนยันไม่น่าเป็นห่วง
  • โด มั่นใจสักวันช้างศึกจะได้ไปบอลโลก
    แบ็คลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส มั่นใจว่า ในอนาคตธงชาติไทยจะได้ไปโบกสะบัดในศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายแน่นอน
  • หน้าแรก | Columnist | Gallery| ทัวร์นาเม้นท์กีฬา
    "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือใหญ่ทีมฟุตบอลหญิงไทยกระตุ้นลูกทีมต้องผ่านรอบคัดเลือกรอบสองเพื่อไปเล่นรอบคัดเลือกรอบสามให้ได้ เพราะหากตกรอบสองก็จะทำให้ไม่มีทัวร์นาเมนต์เล่นตลอดปี 2016
  • อดีตแข้ง"เลย"ชุดแชมป์2009จบชีวิตตัวเอง
    ช็อกวงการลูกหนังแดนอีสานเมื่อ เดชณรงค์ สอนไสย์ อดีตแข้งตัวเก่งของ "ผีตาโขน" เลย ซิตี้ ชุดแชมป์ ปี 2009 ชุดเดียวกับ อลงกรณ์ จรนาทอง และ วิชา นันทะศรี ตัดสินใจจบชีวีตตัวเองภายในสวนยางของพ่อภรรยา อ.วังสะพุง จ.เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »