ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูใหญ่ติดต่อขอคว้าซิเกร่าจากตราหมี

งูใหญ่ติดต่อขอคว้าซิเกร่าจากตราหมี

Posted 27/08/2015 by siamsport

อินเตอร์ มิลาน ติดต่อ แอตเลติโก มาดริด ขอคว้าตัว กีเยร์เม่ ซิเกร่า แบ็กบราซิล ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะกลายเป็นส่วนเกินกับ "ตราหมี" ขณะที่ "งูใหญ่" ต้องการได้ผู้เล่นเข้ามาเสริมแนวรับด่วน

 "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าได้ติดต่อไปยัง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว กีเยร์เม่ ซิเกร่า แบ็กซ้าย มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา


  แข้งบราซิล วัย 29 ปี ต้องกลายเป็นส่วนเกินกับ แอต.มาดริด นับตั้งแต่ เฟลิเป้ หลุยส์ ย้ายกลับมาจาก เชลซี ยอดทีมของอังกฤษ ขณะที่ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอต.มาดริด ยอมรับว่านักเตะต้องการย้ายทีมเพื่อโอกาสในการลงเล่นเป็นตัวจริง

สกายสปอร์ต อิตาเลีย รายงานว่า อินเตอร์ ได้ติดต่อไปยัง แอต.มาดริด เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการคว้าตัวและคาดว่าจะได้รับคำตอบในเร็ววันนี้ โดย โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "งูใหญ่" ชี้ว่าตำแหน่งแบ็กเป็นจุดอ่อนของทีมและได้ติดต่อไปยัง นาโปลี เพื่อขอคว้าตัว ฟาอูซี่ กูลาม ด้วยเช่นกัน

 สำหรับ ซิเกร่า ลงสนาม 25 นัดให้กับ แอต.มาดริด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังย้ายมาจาก กรานาด้า ด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร (390 ล้านบาท) เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาหมด!ซาเน็ตติเผยงูหวังซิวลาเวซซี่,เปริซิช
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองปธ. อินเตอร์ มิลาน ประกาศชัด "งูใหญ่" หวังรวบทั้ง เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อีวาน เปริซิช ปีก โวล์ฟสบวร์ก ระบุทีมตนกำลังพยายามอย่างเต็มที่เพื่อปิดดีลให้ได้
  • ลาเมล่าโอเคลาไก่ไปงูใหญ่แบบยืมตัว
    สื่ออิตาลีกระพือข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกลงปล่อยตัว เอริค ลาเมล่า มิดฟิลด์จอมกระชาก ไปให้ อินเตอร์ มิลาน ยืมตัวใช้งาน 1 ฤดูกาลเรียบร้อยแล้ว พร้อมออปชั่นซื้อขาดได้ที่ราคา 14 ล้านยูโร
  • งูเล็งคว้าจิลาร์ดิโน่หลังอิคาร์ดี้เจ็บ
    อินเตอร์ มิลาน เตรียมแก้ปัญหาเฉพาะหน้าหลัง เมาโร อิคาร์ดี้ ดาวยิงคนสำคัญ ได้รับบาดเจ็บด้วยการรีบคว้า อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลีของ อัล-ซาดด์ มาเสริมทัพแทน แม้นักเตะจะรับปากย้ายซบ ปาแลร์โม่ แล้วก็ตาม
  • โยเวติชแฮปปี้สุดๆเปิดตัวหรูกับงูใหญ่
    สเตวาน โยเวติช ดาวยิงป้ายแดง อินเตอร์ มิลาน สุดแฮปปี้สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยในช่วงทดเจ็บ ในการลงเล่นนัดแรกในลีกให้ "งูใหญ่" ในเกมเชือด อตาลันต้า รับยังไม่ฟิตเต็มร้อย ชี้สิ่งสำคัญที่สุดคือทีมได้ 3 คะแนนเต็ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »