ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์เผยซานตอนไม่ชิ่งงูซัมเมอร์

เอเยนต์เผยซานตอนไม่ชิ่งงูซัมเมอร์

Posted 27/08/2015 by siamsport

คลาดิโอ วิโกเรลลี่ นายหน้าของ ดาวิเด้ ซานตอน กองหลัง อินเตอร์ มิลาน ที่ถูก วัตฟอร์ด และ ฟิออเรนติน่า ตามขายขนมจีบอยู่ รับเป็นเรื่องยากที่แข้งเลี่ยนจะเก็บกระเป๋าย้ายไปอยู่ทีมอื่นช่วงหน้าร้อนนี้ และนักเตะจะอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป หลังโชว์ฟอร์มแจ่มในเกมเซเรีย อา ที่ "งูใหญ่" ชนะ อตาลันต้า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

คลาดิโอ วิโกเรลลี่ เอเยนต์ของ ดาวิเด้ ซานตอน ฟูลแบ็ก อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลของตนจะอยู่ค้าแข้งในรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต่อไป และเป็นเรื่องยากที่แข้งชาวอิตาเลียนจะย้ายจากต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้

 อดีตดาวเตะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วัย 24 ปี แสดงความชัดเจนว่าต้องการอยู่กับ "เนรัซซูรี่" ต่อ แต่ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก ฟิออเรนติน่า กับ วัตฟอร์ด เช่นกัน อย่างไรก็ตาม จากการที่นักเตะทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในเกมลีกที่ อินเตอร์ เฉือนชนะ อตาลันต้า 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทำให้ วิโกเรลลี่ เชื่อมั่นว่า ซานตอน จะอยู่รับใช้ "งูใหญ่" ต่อไป

วิโกเรลลี่ กล่าวว่า "หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมเจอ อตาลันต้า มันเป็นเรื่องยากที่จะได้เห็นเขาย้ายออกจาก อินเตอร์ มิลาน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูใหญ่ติดต่อขอคว้าซิเกร่าจากตราหมี
    อินเตอร์ มิลาน ติดต่อ แอตเลติโก มาดริด ขอคว้าตัว กีเยร์เม่ ซิเกร่า แบ็กบราซิล ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะกลายเป็นส่วนเกินกับ "ตราหมี" ขณะที่ "งูใหญ่" ต้องการได้ผู้เล่นเข้ามาเสริมแนวรับด่วน
  • เอาหมด!ซาเน็ตติเผยงูหวังซิวลาเวซซี่,เปริซิช
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองปธ. อินเตอร์ มิลาน ประกาศชัด "งูใหญ่" หวังรวบทั้ง เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อีวาน เปริซิช ปีก โวล์ฟสบวร์ก ระบุทีมตนกำลังพยายามอย่างเต็มที่เพื่อปิดดีลให้ได้
  • ลาเมล่าโอเคลาไก่ไปงูใหญ่แบบยืมตัว
    สื่ออิตาลีกระพือข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกลงปล่อยตัว เอริค ลาเมล่า มิดฟิลด์จอมกระชาก ไปให้ อินเตอร์ มิลาน ยืมตัวใช้งาน 1 ฤดูกาลเรียบร้อยแล้ว พร้อมออปชั่นซื้อขาดได้ที่ราคา 14 ล้านยูโร
  • งูเล็งคว้าจิลาร์ดิโน่หลังอิคาร์ดี้เจ็บ
    อินเตอร์ มิลาน เตรียมแก้ปัญหาเฉพาะหน้าหลัง เมาโร อิคาร์ดี้ ดาวยิงคนสำคัญ ได้รับบาดเจ็บด้วยการรีบคว้า อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลีของ อัล-ซาดด์ มาเสริมทัพแทน แม้นักเตะจะรับปากย้ายซบ ปาแลร์โม่ แล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »