ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิลวาลาชุดขาวซบมาร์กเซยแบบยืมตัว

ซิลวาลาชุดขาวซบมาร์กเซยแบบยืมตัว

Posted 28/08/2015 by siamsport

ลูคัส ซิลวา มิดฟิลด์ส่วนเกิน เรอัล มาดริด โยกไปค้าแข้งกับ มาร์กเซย แบบสัญญายืมตัว 1 ซีซั่นเรียบร้อย หลังไม่สามารถแย่งตัวจริงในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ได้

ลูคัส ซิลวา กองกลางชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เก็บข้าวของย้ายไปเล่นให้กับ โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรดังแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ภายใต้สัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาลเรียบร้อยแล้ว

ดาวเตะวัย 22 ปี ย้ายจาก ครูไซโร่ มาร่วมก๊วน "ราชันชุดขาว" เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่มีโอกาสได้โชว์เพลงแข้งในลีกแค่ 8 นัดเท่านั้นเมื่อฤดูกาลก่อน เนื่องจากไม่สามารถแย่งตำแหน่งตัวจริงจาก ลูก้า โมดริช และ โทนี่ โครส ได้

สำหรับ ซิลวา ถือเป็นการเสริมทัพแผงมิดฟิลด์รายที่ 3 ในช่วงซัมเมอร์นี้ของ "โอแอ็ม" ต่อจาก ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า และ อาบู ดิยาบี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิเก้โดนแบนต่อหลังส.ลูกหนังกระทิงปัดอุทธรณ์
    บาร์เซโลน่า ยังคงอดใช้งาน เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังทีมชาติสเปน ต่อไป หลังโดนสหพันธ์ลูกหนังเมืองกระทิงดุปัดคำอุทธรณ์โทษแบน 4 แมตช์กรณีใช้ถ้อยคำไม่สุภาพในเกมเสม แอธ. บิลเบา ศึกสแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัด 2
  • หล่อ!เมสซี่ขอบคุณเพื่อนช่วยคว้าแข้งยอดเยี่ยมฯ
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเทพประทานของ บาร์เซโลน่า ยังคงคอนเซ็ปต์เดิมหลังกล่าวขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่มีส่วนสำคัญทำให้เจ้าตัวได้รางวับนักเตะยอดเยี่ยมยุโรปปีนี้ ระบุหากทุกคนไม่มีความเป็นหนึ่งเดียวก็คงไม่ได้รับเกียรตินี้เป็นครั้งที่สอง
  • พรแสวง! ฟอร์จูนเผย"โด้"ผูกเหล็กถ่วงน้ำหนักเท้าซ้อม
    อดีตดาวเตะปีศาจแดงเผยซีอาร์เซเว่นใช้เหล็กถ่วงน้ำหนักผูกติดกับข้อเท้าลงซ้อมสมัยค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร์ฟฟอร์ด
  • โด้มอบเสื้อให้เจ้าหนูเหยื่อแผ่นดินไหวเนปาล
    ซูเปอร์สตาร์ตัวจริง! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สร้างเซอร์ไพรส์ให้เจ้าหนูเหยื่อแผ่นดินไหวในเนปาล ส่งมอบเสื้อพร้อมลายเซ็นและข้อความอวยพรให้โชคดี ด้านเจ้าหนูดีใจจนเนื้อเต้นได้รับเสื้อจากแข้งขวัญใจ รีบแกะห่อใส่โชว์แอ็กท่าต่อหน้าเพื่อนทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »