ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบลเล็ตติเชื่อเนย์มาร์ไม่ย้ายซบผีแน่

เบลเล็ตติเชื่อเนย์มาร์ไม่ย้ายซบผีแน่

Posted 28/08/2015 by siamsport

ชูเลียโน่ เบลเล็ตติ อดีตฟูลแบ็กเชลซี และ บาร์เซโลน่า เชื่อ เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติบราซิล แฮปปี้สุดๆ กับ "อาซูลกราน่า" และคงไม่ย้ายทีมตามที่มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ในโลกลูกหนังไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ก็ตาม

ชูเลียโน่ เบลเล็ตติ อดีตแบ็กขวาชาวบราซิเลียน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า เนย์มาร์ ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน มีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู  ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่านักเตะได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ดาวยิงทีมชาติบราซิล วัย 23 ปี ตกเป็นข่าวเป็นที่หมายปองของ "ปีศาจแดง" ที่มีข่าวหนาหูว่า ทีมของหลุยส์ ฟาน กัล พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา 140 ล้านปอนด์ (ราว 7,700 ล้านบาท) เพื่อคว้านักเตะมาร่วมทีม อย่างไรก็ตาม เบลเล็ตติ เชื่อว่า เนย์มาร์ แฮปปี้กับต้นสังกัด แม้เข้าใจว่าในโลกลูกหนังไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้

เบลเล็ตติ ที่เคยค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ระหว่างปี 2004–2007 กล่าวถึงข่าวย้ายทีมครั้งนี้ว่า "ไม่นะ ผมไม่คิดอย่างนั้น เนย์มาร์ มีความสุขมากๆ กับ บาร์เซโลน่า เขาปรับตัวเข้ากับทีมและกับเมืองได้แล้ว ครอบครัวของเขาก็ปรับตัวได้แล้วเช่นกัน แต่ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้"

ทั้งนี้ เนย์มาร์ ประสานงานกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ 2 ศูนย์หน้าเพื่อนร่วมทีม ช่วยให้ "อาซูลกราน่า" คว้าแชมป์ทริปเปิลแชมป์ ทั้ง ลา ลีกา, โกปา เดล เรย์ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »