ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เรียกความมั่นใจ!วีรพงษ์ขอปลดล็อคใส่บรูไน U-19

เรียกความมั่นใจ!วีรพงษ์ขอปลดล็อคใส่บรูไน U-19

Posted 28/08/2015 by goal.com

อดีตเอ็มวีพี แมนเชสเตอร์ พรีเมียร์คัพ ขอเรียกความมั่นใจปลดล็อคใส่บรูไน U-19 หลังคาดว่าจะมีโอกาสลงสนาม

วีรพงษ์ ครยก กองหน้าของทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ตั้งเป้าปลดล็อคใส่ ทีมชาติบรูไน ศึกชิงแชมป์อาเซียน นัดที่ 3 ช่วงค่ำวันนี้ (28 ส.ค.) หลังคาดว่าน่าจะได้รับโอกาสลงสนาม

อดีตเอ็มวีพีและดาวซัลโว แมนเชสเตอร์ พรีเมียร์คัพ รอบประเทศ เผชิญอาการบาดเจ็บก่อนเริ่มทัวร์นาเมนต์ ทำให้เพิ่งถูกส่งลงสนามในฐานะตัวสำรองเกมถล่มฟิลิปปินส์ 4-1

"จริงๆตอนนี้ยังรู้สึกเหนื่อยอยู่ครับ เพราะเพิ่งหายเจ็บกลับมา แต่สภาพร่างกายก็ถือว่าพร้อมครับ โดยเฉพาะการปรับจังหวะการเล่นที่ทำได้ดีขึ้น ถ้ามีโอกาสลงเล่นจะทำให้ดีกว่าเดิมครับ" วีรพงษ์กล่าว

"เป้าหมายตอนนี้ ผมตั้งใจอยากที่จะปลดล็อคก่อน เพราะรู้สึกอัดอั้นเหมือนกัน ซึ่งผมคิดว่าถ้าเริ่มนับหนึ่งได้เมื่อไหร่ มันก็เหมือนการปลดปล่อย และความมั่นใจก็ค่อยๆกลับมา"

"ส่วนการเจอบรูไน แม้ว่าเราจะดูเหนือกว่า แต่ผมคิดว่าทุกๆเกมมันไม่มีอะไรที่ง่าย อย่างไรก็ตามหากเราเล่นช่วยกัน ทำงานหนักไปพร้อมกัน โอกาสคว้า 3 คะแนนคงอยู่ไม่ไกลครับ" ดาวยิงจากบีซีซี เทโร บอกกับโกล ประเทศไทย

ทีมชาติไทย จะลงเล่นนัดที่สามพบกับ ทีมชาติบรูไน วันที่ 28 สิงหาคมนี้ เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง TRUE 4U

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สารัชหลบไป! ชม “ซิโก้” รับบทพระเอก MV พงษ์เทพ 18 ปีที่แล้ว (มีคลิป)
    ขณะที่ “เชือกวิเศษ” และสารัช อยู่เย็น กำลังฮ็อต คุณรู้หรือไม่ว่ายอดโค้ชอย่าง “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ก็สวมบทบาทพระเอกมิวสิควิดีโอมาแล้วเช่นกัน
  • ช้างศีกU-19โรเตชั่นดวลบรูไน,โค้ชจุ่นเร้าแข้งพิสูจน์ตัวเอง
    กุนซือช้างศีก U-19 กระตุ้นผู้เล่นที่จะถูกส่งลงสนามโรเตชั่นดวลบรูไนพิสูจน์ตัวเอง เพื่อแสดงให้เห็นถึงการเป็นตัวเลือกที่ดีในรอบต่อไป
  • อิรักแบโผ30แข้งลุยคัดบอลโลก-คาซิม,มาห์มูดนำทัพ
    อิรัก ภายใต้การกุมบังเหียนของ ยาห์ย่า อัลวาน ขัดการประกาศรายชื่อ 30 ผู้เล่นในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย 2 นัด ของ กลุ่ม เอฟ ที่จะเล่นกับ ไต้หวัน วันที่ 3 ก.ย. และ ทีมชาติไทย วันที่ 8 ก.ย.นี้ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ค่ายช้างศึกโดนไข้หวัดเล่นงาน,ซิโก้ชี้อิรักแกร่งแต่ยังมีจุดอ่อน
    ไข้หวัดเล่นงานแคมป์ช้างศึก สินทวีชัย, ธีรศิลป์ ติดระนาว ส่งฉีดยา พร้อมให้พักผ่อน งดซ้อม ขณะที่ "เอ็ม-สุทธินันท์" เริ่มมีอาการอีกราย ช่วงบ่ายแยกซ้อม ส่วนทางด้าน "นิว" ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ เริ่มกลับมาซ้อมได้ หลังเจ็บเข่าพักไป 2 วัน ฝั่ง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ติวเข้มแผนรับมืออิรัก ระวังลูกเซตพีซ หลังเช็กฟอร์มจากเกมอุ่นเครื่องวานนี้ ด้านสารัชเป็นปลื้มเอ็มวีแรกทะลุล้านวิวไม่ถึง 24 ชั่วโมง หวังให้มีคนดูถึง 10 ล้านโดยเร็ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »