ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จะอึ๋มจะแฟ่บ 'แม่อุ'ก็ปลื้ม 'ปู'ขึ้นแท่นสะใภ้โปรดคนใหม่

จะอึ๋มจะแฟ่บ 'แม่อุ'ก็ปลื้ม 'ปู'ขึ้นแท่นสะใภ้โปรดคนใหม่

Posted 28/08/2015 by ไทยรัฐ


เพิ่งบินไปทริปฮ่องกงพร้อมหน้าครอบครัวของหวานใจ “โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” ทริปนี้นางเอกเซ็กซี่ “ปู-ไปรยา สวนดอกไม้” เลยแฮปปี้สุดๆได้ดูแลใกล้ชิดว่าที่คุณแม่สามี “แม่อุ-อุไรวรรณ” ทำคะแนนเต็มกระเป๋า พร้อมขึ้นแท่นเป็นสะใภ้โปรดคนใหม่ แทนสะใภ้ใหญ่ “ชมพู่-อารยา” ที่บิสซี่สุดๆ ไม่มีเวลาตามเทกแคร์แม่อุ!!

เจอ ปู งานเปิดตัวรถแอสตัน มาร์ติน รุ่นแวนเทจ เอ็น 430 ที่สยามพารากอน เลยเปิดประเด็น...“ปูไม่ได้เป็นสะใภ้คนโปรดอะไร ปูว่าพี่ชม เป็นคนโปรดมากกว่า (ยิ้ม) ถึงจะเป็นลูกสะใภ้หรือไม่ได้เป็นก็นับถือคุณแม่เหมือนแม่จริงๆของปู คุณแม่เป็นคนจิตใจดีมาก เราคบกันมาสักพักนึงแล้วเนอะ ก็ต้องมีโอกาสใกล้ชิดครอบครัวเค้ามากขึ้น”

ส่วนเรื่องหน้าอกแฟ่บที่สาวปูกำลังนอยด์ เพราะโดนทักบ่อยเกิ๊น ทั้งๆที่ตั้งใจฟิตหุ่นออกกำลังกาย นางเอกฮอตขอเคลียร์ว่า “ก็มีนอยด์นิดนึง แต่มันเป็นเรื่องธรรมชาติ มันขึ้นๆลงๆตามน้ำหนัก ปูก็มีไม่ใช่น้อย!! แต่มันก็ลดลงตามน้ำหนักแหละ ตอนนี้ปูเปลี่ยนตัวเองมาทางนางแบบมากขึ้น ถ่ายนิตยสารเยอะมาก ถ้าจะให้มาอวบแบบนั้นคงไม่แล้ว นางแบบก็เป็นเซ็กซี่สตาร์ได้ แต่ก่อนอาจเน้นหน้าท้องหน้าอก แต่ตอนนี้เน้นอีกส่วนนึงแล้วไง ถึงจะนมแฟ่บ แต่สะโพกยังเป๊ะเหมือนเดิม แถมใหญ่ขึ้นด้วย ปูโตขึ้นอยากให้ตัวเองดูคลาสสิก เป็นผู้หญิงมากขึ้น สัดส่วนปู 34-24-37 ปูไม่เน้นหน้าอก นมแฟ่บไม่สำคัญเลยสำหรับปู”.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แคปชั่น"พริก100เม็ด!" "กระแต-กระต่าย" พี่น้องเผ็ดเว่อร์
    ปล่อยให้น้องสาว "กระต่าย" ทรรศิกา ยุติมิตร ปล่อยพริก 20 เม็ดเผ็ดทะลักทรวงมานาน
  • ดาโกต้า เจมส์" กับชุดบิกินี่ สุดแซ่บ
    สาวบิกินี่สุดเซ็กซี่ฉบับนี้ ต้องบอกว่าเธอแซบจริงๆ แต่ละอิริยาบถของเธอที่ปาปาราซซี่แอบถ่ายมาได้นั้น บอกเลยว่าช่างเร้าใจเสียเหลือเกิน หลายคนอาจสงสัยว่าสาวผู้นี้เธอเป็นใครกัน เธอก็คือ ดาโกต้า เจมส์ นักแสดงสาวที่มีผลงานเป็นหนังวาบหวามสำหรับผู้ใหญ่ แม้หน้าตาจะไม่ได้สวยเริดแบบนางแบบ หรือดารา แต่ถ้ามองแค่หุ่น และการโพสท่าของนาง งานนี้ยกนิ้วโป้งให้สองนิ้วเลย
  • โชว์หุ่นซี๊ด!! ซูเปอร์โมเดลระดับตัวแม่ เปลือยอกสุดเซ็กซี่ มาชม…
    ล่าสุด V Magazine ฉบับ Fall 2015 ได้รวมซูเปอร์โมเดลสาวสวยสุดเซ็กซี่ ทั้ง มิแรนดา เคอร์,โรซี่ ฮันติงตั้น-ไวท์ลี่ย์,แคนดิซ สวานโพเอล,โจแอน สมอลล์,อันย่า รูบิค, เคท อัพตัน และ แอมเบอร์ วาเล็ตต้า มาโพสท่าถ่ายแฟชั่นวาบหวิวเปลือยอกในชุดลูกไม้แนบเนื้อ เซ็กซี่จนต้องอ้าปากค้าง!!
  • "รักแท้แพ้แม่ไม่ปลื้ม" คนบันเทิง?!
    ความรักไม่เข้าใครออกใคร บางครั้งเกิดขึ้นแบบไร้เหตุผล หากเกิดขึ้นแล้วจะห้ามคนรักกัน นับว่าเป็นเรื่องดับเบิ้ลยากส์ ยิ่งคนไหนที่ตกอยู่ในภวังค์แห่งรัก “โลกทั้งใบมีเพียงเธอ” เห็นอะไรก็ดีงาม ยิ่งพ่อแม่เปิดไฟเขียวผ่านตลอด ถือว่า “ทำบุญ” ร่วมชาติกันมาดี ถ้าหากตรงกันข้าม รักต้องห้าม ปุ๊บ! “งานงอก” หงายเงิบทันควัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »