ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หนูสิ"ไม่สน! นางงามหน้าใหม่ ย้ำทำแค่จมูก

หนูสิ"ไม่สน! นางงามหน้าใหม่ ย้ำทำแค่จมูก

Posted 28/08/2015 by สยามบันเทิง

หายหน้าหายตาไปนาน แต่ก็กลับมาร่วมงานประกวด มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015 ที่ผ่านมา สำหรับ “หนูสิ” สิริรัตน์ เรืองศรี โดยที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แรกเจอนั้น หลายคนจำไม่ได้ว่า เธอคือ หนูสิ เพราะมีรูปร่างผอมจนผิดตา อีกทั้งหน้าตาก็เรียวเล็ก คางแหลม ต้องใช้เวลาพิจารณาอยู่นาน จนกระทั่งมีทีมงานยืนยันว่า เธอคือ หนูสิ มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2010

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงการผอมแบบผิดตาของเธอ ก็ได้รับการบอกกล่าวจากปากของ หนูสิ ในทันทีว่า 

“สิผอมที่สุดเท่าที่เคยผอมมาค่ะ เพราะตอนที่สิเป็นนางงาม พยายามลดน้ำหนัก ควบคุมอาหาร แต่ตอนนี้ไม่ได้ทำอะไรเลย แล้วก็ลดลงๆ ประมาณ 51-52 กิโล โดยที่สิไม่เคยหนักเท่านี้มาก่อนเลย แต่อาจจะเป็นเพราะสิทานมังสวิรัติมา 6 ปีแล้ว เพราะทานแบบนี้มาเรื่อยๆ ร่างกายก็เลยมาเหลือกล้ามเนื้อ แปลกมั้ย ตอนแรกก็คิดว่าตัวเองป่วยหรือเปล่า ก็ไปเช็คร่างกาย ไปเช็คทุกอย่างเลย นึกว่าเป็นเบาหวาน แต่หมอก็บอกว่าแข็งแรงดี ไม่เป็นอะไรเลย เราก็โอเค คนทักเยอะค่ะ เค้าก็ถามว่า เราเป็นอะไร ไม่สบายหรือเปล่า เค้าห่วง เราก็ใช่ เพราะสิเองยังกังวลเองเลย เพราะตอนเป็นนางงามเนี่ยทานก็น้อย ออกกำลังกายก็เยอะ น้ำหนักไม่เคยต่ำกว่า 55 กิโล แต่นี่ก็ 52 กิโล ซึ่งเมื่อก่อนเราพยายามไม่ได้ขนาดนี้ นี่ทานข้าว 3 มื้อ เอ๊ะทำไมน้ำหนักลดลงๆ ตอนแรกก็นึกว่าเราป่วยค่ะ คือตอนนี้สิเป็นเวเกททาเรียนเลยค่ะ”

นอกจากถูกทักเรื่องผอมจนแปลกตาแล้ว หนูสิ-สิริรัตน์ ยังแปลกตาจนถูกทักว่าไปทำอะไรมาอีกหรือไม่ ซึ่งเจ้าของตำแหน่ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2010 กล่าวทันทีว่า

“คือสิจะโดนแบบนี้ทุกครั้งเลย คือออกงานมิสไทยแลนด์เวิลด์ทีไรเนี่ย คนจะบอกว่า หน้าไม่เหมือนเดิม ปั๊มหน้าใหม่ตลอดเลยค่ะ สิบอกตามตรงว่า สิทำชิ้นเดียวทั้งหน้า ทำจมูกอย่างเดียว ไม่ได้ทำตา ไม่ได้ทำคาง ไม่ได้ทำแก้มส้ม (หัวเราะ) แต่คนก็ทักสิตลอด ต้องบอกเลย ตั้งแต่สิประกวดนางงามเนี่ย สิบอกทุกคนหมดเลยว่า สิทำอะไรมาบ้าง สิไม่ได้ปิดอยู่แล้ว สิไม่ซีเรียสกับอะไรตรงนี้ เพราะสิถือว่าสิไม่สวย สิก็บอกแล้วว่าสิไม่สวย ดังนั้นสิต้องพยายาม แต่จะให้ทำทุกชิ้นบนหน้า สิก็รับไม่ได้ เพราะว่ายังคงเป็นสิอยู่ ดังนั้นสิจะปิดทำไม ถ้าสิทำสิจะบอก แล้วถ้าสิทำแล้วสวย สิจะแนะนำต่อด้วยค่ะ (หัวเราะ) ว่าไปทำมั้ยค่ะ”

กระทั่ง ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า รู้สึกเสียความมั่นใจบ้างหรือไม่ ที่ถูกทักเป็นนางงามหน้าใหม่ตลอดเวลา ในเรื่องนี้ หนูสิ-สิริรัตน์ กล่าวทิ้งท้ายว่า

“ไม่หรอกค่ะ ข้อดีของสิคือ ตั้งแต่สิเข้ามาประกวด ตั้งแต่เป็นผู้เข้าประกวดก็โดนทั้งด่า ทั้งติ ทั้งชม แต่ว่าสิเป็นคนไม่ซีเรียส สนุก พอนั่งอ่านแล้ว ถ้าเรามองเป็นเรื่องตลกก็จะรู้สึกว่าทำไมเค้าถึงคิดอย่างนั้นนะ จะตลกมากกว่าค่ะ”

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้นำภาพในสมัยต่างๆ ในอดีต ของ หนูสิ-สิริรัตน์ มาเปรียบเทียบกับภาพปัจจุบัน ก็เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด จึงไม่แปลกที่ หนูสิ จะถูกทักว่า ปั๊มหน้ามาใหม่ นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลับมาแซบ กระแต อาร์สยาม โชว์สุดซี้ด!!
    สวยขึ้นแบบผิดหูผิดตา สำหรับนักร้องสาวลูกทุ่งขาแดนซ์ กระแต อาร์สยาม ที่มาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “ยิ่งถูกทิ้ง ยิ่งต้องสวย” ครั้งนี้เธอมาพร้อมลุคใหม่ไฉไล และแซบสุดซี้ดแน่นอน โดยภาพในเอ็มวีเซ็กซี่เต็มสตรีม หนุ่มๆ เตรียมทิชชู่เช็ดน้ำลายได้เลย เพราะครั้งนี้เธอสวยวัวตาย เซ็กซี่จนควายล้มเลยทีเดียว
  • จะอึ๋มจะแฟ่บ 'แม่อุ'ก็ปลื้ม 'ปู'ขึ้นแท่นสะใภ้โปรดคนใหม่
    เพิ่งบินไปทริปฮ่องกงพร้อมหน้าครอบครัวของหวานใจ “โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” ทริปนี้นางเอกเซ็กซี่ “ปู-ไปรยา สวนดอกไม้” เลยแฮปปี้สุดๆได้ดูแลใกล้ชิดว่าที่คุณแม่สามี “แม่อุ-อุไรวรรณ” ทำคะแนนเต็มกระเป๋า พร้อมขึ้นแท่นเป็นสะใภ้โปรดคนใหม่ แทนสะใภ้ใหญ่ “ชมพู่-อารยา” ที่บิสซี่สุดๆ ไม่มีเวลาตามเทกแคร์แม่อุ!!
  • แคปชั่น"พริก100เม็ด!" "กระแต-กระต่าย" พี่น้องเผ็ดเว่อร์
    ปล่อยให้น้องสาว "กระต่าย" ทรรศิกา ยุติมิตร ปล่อยพริก 20 เม็ดเผ็ดทะลักทรวงมานาน
  • ดาโกต้า เจมส์" กับชุดบิกินี่ สุดแซ่บ
    สาวบิกินี่สุดเซ็กซี่ฉบับนี้ ต้องบอกว่าเธอแซบจริงๆ แต่ละอิริยาบถของเธอที่ปาปาราซซี่แอบถ่ายมาได้นั้น บอกเลยว่าช่างเร้าใจเสียเหลือเกิน หลายคนอาจสงสัยว่าสาวผู้นี้เธอเป็นใครกัน เธอก็คือ ดาโกต้า เจมส์ นักแสดงสาวที่มีผลงานเป็นหนังวาบหวามสำหรับผู้ใหญ่ แม้หน้าตาจะไม่ได้สวยเริดแบบนางแบบ หรือดารา แต่ถ้ามองแค่หุ่น และการโพสท่าของนาง งานนี้ยกนิ้วโป้งให้สองนิ้วเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »